Thời trang trong phim: Đã Đến Lúc (About Time)

Đăng ngày:

Cú “lột xác” theo phong cách thời trang nữ tính, đáng yêu của mỹ nữ Lee Sung Kyung đã làm các fan thỏa lòng mong chờ.

Ý tưởng đồng hồ tuổi thọ đếm ngược hiển thị trên cơ thể con người được xuất hiện trong bộ phim truyền hình “Đã Đến Lúc” (About Time) phiên bản Hàn Quốc. Câu chuyện đã gây tò mò vì sự mới mẻ và thú vị, được hòa trong khung cảnh ngập tràn màu sắc tươi sáng của một câu chuyện tình lãng mạn, hài hước mang yếu tố siêu nhiên hấp dẫn. Bên cạnh đó giọng hát ngọt ngào và khả năng chơi nhạc cụ điêu luyện của mỹ nữ Lee Sung Kyung chính là một trong những yếu tố ghi điểm nhất.

Chuyện phim kể về Choi Michaela/ Mi Ka (Lee Sung Kyung), một diễn viên nhạc kịch có khả năng đặc biệt là nhìn thấy “đồng hồ” tuổi thọ của người khác. Vì vậy cô đau đớn khi biết mình chỉ còn sống được 101 ngày nữa, thì một ngày nọ đi thử giọng Mi Ka đã gặp chủ tịch Lee Do Ha (Lee Sang Yoon) của công ty MK Culture, có khả năng làm dừng đồng hồ sinh mệnh của cô. Trải qua nhiều cung bậc cảm xúc bên nhau, đã làm cả hai dần rơi vào lưới tình.

da den luc 1

Đại diện đoàn phim chia sẻ: “About Time” sẽ là một bộ phim đầy những điều bất ngờ. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để tác phẩm sẽ tỏa sáng và khiến khán giả mê đắm thể loại phim mang khái niệm mới đồng hồ đếm ngược này”.

Khác với những bộ phim trước, nữ diễn viên Lee Sung Kyung thường phải đóng những vai phản diện thì lần này nhân vật Choi Michaela/Choi Mi Ka được nhận xét là có tạo hình xinh đẹp lung linh, mặc những bộ cánh thời trang trong phim theo phong cách nữ tính, đáng yêu làm thỏa lòng mong đợi của các fan.

da den luc 2

Nhan sắc tựa nữ thần của Lee Sung Kyung là điều khán giả quan tâm thứ hai sau nội dung lãng mạn, kỳ ảo của phim.

da den luc 3

Thích hợp với không khí ngày hè, không gì bằng một chiếc váy voan maxi, họa tiết in hoa dễ thương nằm trong BST Xuân Hè 2018 của hãng NOT YOUR ROSE, gần 11 triệu VNĐ. 

da den luc 4

Bản thân kiểu áo khoác dáng suôn đã mang tới nét trẻ trung, cổ quấn khăn quàng ca rô to, vừa ấm áp còn là phụ kiện điểm nhấn cho set đồ.  

da den luc 5

Sự tối giản của chiếc áo jumper thêu hình trái tim xinh xắn hiệu Bimba Y Lola, giá 4 triệu VNĐ kết hợp với chân váy ngắn, đầu đội mũ nồi trông Mi Ka khá thu hút. Hoa tai đeo kiểu bất đối xứng của Erghe.  

da den luc 6

Sắc hồng tươi tắn của chiếc đầm xòe S Blanc, gần 7 triệu VNĐ đem đến sự yêu kiều trên sân khấu.     

da den luc 7

Áo len màu hồng cam pastel, trang trí thêm những đường kẻ màu vàng của Raive, đeo hoa tai của Getmebling.

da den luc 8

Bộ đôi quần shorts kaki và áo thun cổ bẻ đem lại vẻ ngoài khỏe khoắn, tóc đeo dây băng đô đa sắc của Katenkelly. 

da den luc 9

Chính bởi kiểu dáng cơ bản chẳng bao giờ lỗi mốt của chiếc áo hoodie, dễ phối đồ lại thích hợp mặc vào tiết trời lành lạnh ngày mưa nên đã trở thành item “must-have”.  

da den luc 10

Năng động với áo khoác màu tím thời thượng nằm trong BST Xuân Hè của A.T.Corner.

da den luc 11

Xuất hiện bên phím đàn piano là hình ảnh ngọt ngào của nguyên set hiệu Zadig & Voltaire, trị giá gần 13 triệu VNĐ.  

da den luc 12

Khoác ngoài thêm áo jacket của You Must Create, hơn 7 triệu VNĐ càng làm tăng thêm sự dịu dàng. Túi xách của Low Classic, gần 8 triệu VNĐ.    

Trailer phim truyền hình HQ “Đã Đến Lúc” (About Time)

Xem thêm: 

Thời trang trong phim: Misty (Mơ Hồ)

Thời trang trong phim: Chuyến Đi Tình Yêu (The Package)

Thời trang trong phim: Làm Vợ Anh Nhé (Shall We Live Together)

Nhóm thực hiện

Khánh Ly (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: Hancinema)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more