KTS Lê Hạnh Trường – Thư giãn với thời trang

Đăng ngày:

Lê Hạnh Trường người phụ nữ có đôi bàn tay của kiến trúc sư, bản lĩnh của doanh nhân và tình yêu cái đẹp của nghệ sĩ.

234_235-psy-WomenProfile

Tôi hỏi chị: “Chị có nghĩ mình đang phân thân giữa hai công việc, gần như đối lập hoàn toàn nhau không? Một công việc khô khan và vất vả, thường chỉ dành cho đàn ông khi luôn đòi hỏi chị phải có mặt ở các công trình xây dựng.Một công việc là làm chủ shop thời trang handmade với những sản phẩm rất… nữ tính”.

Chị cười: “Thời trang và kiến trúc đều có những nét tương đồng nhau, những việc tôi làm đều hướng về cái đẹp. Ngành xây dựng và kiến trúc tạo nên những không gian đẹp để ở và nghỉ ngơi, còn thời trang lại giúp người ta đẹp hơn”.

Khởi nghiệp là một kiến trúc sư, công việc chính hiệnnay của chị là Giám đốc điều hành công ty Thiết kế Đông Á với khoảng 10 đội thi công. Chị là người thiết kế bản vẽ, cũng là người tổ chức nhân sự thi công, giám sát. Đến khi công trình hoàn thiện, chính chị lại là người phụ trách phần trang trí nội thất.

“Tôi muốn theo đuổi đến cùng và tận mắt nhìn thấy tác phẩm hoàn thiện của mình chứ không chỉ là những bản vẽ trên giấy”.

Chính vì quan điểm này, cộng với máu liều mà chị có được thành công như hôm nay. Cách đây 4 năm, vào thời điểm bắt đầu khủng hoảng kinh tế, thị trường ngành xây dựng rất khó khăn và cạnh tranh gay gắt, chị đã quyết định bán căn nhà 2 vợ chồng đang ở để mở rộng việc kinh doanh, đầu tư xây dựng kho xưởng, cửa hàng cửa sắt và cung cấp vật liệu cho các công trình từ khâu thiết kế cho đến khi hoàn thiện. Công ty Đông Á của chị hoạt động theo mô hình nhỏ nên dễ quản lý và phát triển chắc chắn.

Thích phong cách kiến trúc tối giản và cổ điển mà chị từng thiết kế cho các ngôi biệt thự, chị đưa sở thích ấy vào các mẫu thiết kế thời trang của mình. Vì thế mà các trang phục, túi xách da… của shop Shin đều mang nét hoài cổ rất riêng. Đó chính là lý do rất nhiều khách hàng tìm đến shop. Hiểu tâm lý khách hàng, “phụ nữ thường không thích mặc đồ đụng hàng”, và muốn tạo sự độc đáo, thế nên, mỗi sản phẩm chị chỉ làm một đến hai cái.

Nhóm thực hiện

 Bài Hằng Nguyễn – Ảnh Thái Phạm – Stylist Lý Quí Khánh

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more