[Điểm tin sao quốc tế] Kim Kardashian gặp gỡ tổng thống Mỹ, Angelina Jolie và Elle Fanning trên trường quay Maleficent 2

Đăng ngày:

Kim Kardashian vừa qua đã vinh dự được gặp gỡ tổng thống Mỹ Donald Trump tại Nhà Trắng, một lần nữa khiến truyền thông khắp nơi bất ngờ và ngạc nhiên.

“Nữ hoàng thị phi” của nước Mỹ Kim Kardashian vừa qua đã được truyền thông ghi lại cuộc gặp gỡ quan trọng với tổng thống Mỹ Donald Trump.

Kim Kardashian gặp gỡ tổng thống Mỹ Donald Trump tại Nhà Trắng

Tổng thống mỹ Donald Trump đã gặp gỡ ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian West khi cô ấy ghé thăm Nhà Trắng để thảo luận về việc trả tự do cho một phụ nữ trước án phạt tù chung thân.

Kim Kardashian 1

Kim Kardashian tại cổng an ninh của Nhà Trắng (ở giữa). (Ảnh: Flashnews)

Vị tổng thống của Hoa Kỳ đã thông báo về buổi gặp mặt qua Twitter: “Một cuộc gặp gỡ tuyệt vời với Kim Kardashian hôm nay, thảo luận các vấn đề về cải cách nhà tù và án phạt chung thân”. Ông cũng đăng tải một bức hình của cả hai trong Phòng Bầu dục của Nhà Trắng.

Kim Kardashian dạo gần đây đã khẩn thiết yêu cầu vị tổng thống trả tự do cho một người phụ nữ 63 tuổi tên Alice Marie Johnson, người đã bị xử phạt vì vô tình dính vào một đường dây ma túy lần đầu tiên. Bà đã phải ở trong tù đến hai thập niên, kể từ năm 1996 đến hiện tại. Nhiều người tin rằng với những đóng góp tích cực của bà cho xã hội dù đang ở trong tù, cũng như xem xét đến nguyên do bà dính vào tội lỗi này, lẽ ra bà nên được trả tự do càng sớm càng tốt.

Được biết, Kim Kardashian cũng đã trông chờ được gặp mặt con rể của Ngài Trump, Jared Kusher. Anh là người đồng thời đang giữ chức cố vấn cấp cao và cũng đang xem xét các vấn đề liên quan đến việc cải cách hệ thống nhà tù của Hoa Kỳ.

Sau buổi gặp gỡ, Kim cũng đã gởi lời cảm ơn đến Tổng thống Trump thông qua Twitter: “Tôi muốn cảm ơn Tổng thống Trump vì đã dành thời gian quý báu để gặp tôi vào chiều nay. Chúng tôi hy vọng ngài sẽ trả tự do cho bà Alice Marie Johson, một người đã chịu án tù chung thân vì lần đầu tiên vướng vào tội danh không bạo lực liên quan đến ma túy”.

Trong một cuộc phỏng vấn với Mic, Kim Kardashian đã nói rằng cô đồng cảm với câu chuyện của bà Alice sau khi nghe truyền thông đưa tin. “Tôi thực sự tin rằng bà ấy xứng đáng được trả tự do, và tôi sẽ khẩn thiết yêu cầu ngài ấy (ý chỉ Tổng thống Trump) thực hiện theo ý nguyện này”.

Camila Cabello muốn tận hưởng trọn vẹn cuộc sống của mình

Mới đây, nữ ca sĩ Camila Cabello đã có một cuộc phỏng vấn xoay quanh âm nhạc, tình yêu và những mối quan hệ bạn bè của mình.

Khi trả lời phóng viên về cách cô đối mặt với mặt trái của sự nổi tiếng, Camila đã chia sẻ: “Tôi cố gắng bảo vệ bản thân hết mức có thể. Tôi không có bất kì ứng dụng mạng xã hội nào trong điện thoại. Nhưng tôi vẫn để chúng trong máy của mẹ, để tôi có thể tương tác với các fan nếu muốn. Và chuyện này khiến mọi thứ khác đi rất nhiều. Nếu những thông tin trên mạng xã hội có cơ hội đến với bạn chỉ qua một lần bấm điện thoại, hiển nhiên cơ hội bạn bắt gặp các thứ khiến bạn tổn thương sẽ dễ dàng hơn. Tệ hơn là sau đó, sẽ không cách nào bạn quên được chúng cả”.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng chia sẻ về lo lắng của cô ấy trước mỗi phần trình diễn: “Đây là một trong những điều mà tôi vẫn đang cố gắng chống chọi, nhưng bây giờ tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều rồi. Đầu tiên, bạn phải nghĩ rằng, việc trình diễn không nghiêm trọng đến vậy. Thứ hai, nếu tôi chọn tận hưởng sự vui vẻ khi ở trên sân khấu, chắc chắn phần trình diễn của tôi sẽ trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. Tôi chỉ muốn sống một cuộc đời hạnh phúc nhất có thể. Tôi đã từng đọc cuốn Lời khuyên của hạnh phúc (The Happiness Advantage). Cuốn sách đã chỉ rằng trước khi bạn làm chuyện gì đó mà bản thân đang sợ hãi, hãy để tâm trí lấp đầy bởi những niềm vui. Vậy nên, tôi đã nghĩ về chú chó cưng của tôi ở Miami. Tôi cũng nghĩ về gia đình của tôi, và cả những người quan trọng đối với cuộc sống của tôi nữa”.

Kim Kardashian 3

Camila trong tour diễn Never be the same. (Ảnh: Instagram @camila_cabello)

Đặc biệt, Camila cũng có những chia sẻ rất chân thành về tình bạn của cô với Taylor Swift: “Chúng tôi đã gặp nhau 4 năm trước ở VMAs. Tôi đã đến bắt chuyện với chị ấy và Lorde. Lúc đó, tôi kiểu “Em chỉ muốn nói là em rất ngưỡng mộ hai chị”. May mắn, sau đó chúng tôi đã trở thành bạn của nhau. Chị ấy chính là người giúp tôi có thêm động lực để sáng tác nhạc. Tôi yêu chị ấy rất nhiều. Chị ấy là một người bạn tuyệt vời và chu đáo”.

Kim Kardashian 4

Taylor Swift cùng Camila Cabello và Charli XCX trong tour diễn Reputation. (Ảnh: Instagram @taylorswift)

Nữ ca sĩ cũng nêu lên quan điểm của mình về tình yêu: “Tôi chỉ yêu, yêu và yêu thôi! Tôi là một kẻ lãng mạn một cách tuyệt vọng đấy. Và tôi rất cần cảm nhận được những cảm giác đó. Tìm được một người phù hợp với bạn là chuyện kỳ diệu nhất. Bạn không thể đưa ra lời lý giải cho chuyện đó được. Cũng như việc bạn không thể giải thích vì sao một bài hát có thể khiến bạn cảm động đến rơi nước mắt”.

Angelina Jolie tái hợp cùng Elle Fanning trong Maleficent 2

Nữ diễn viên, đạo diễn và nhà hoạt động xã hội Angelina đã chính thức đến London để khởi quay cho bộ phim Maleficent 2 – phần tiếp theo của bom tấn năm 2014 với doanh thu phòng vé lên tới 750 triệu đô la Mỹ toàn thế giới.

Kim Kardashian 5

Tạo hình của Angelina Jolie trong phần 1 của phim Maleficent. Ảnh: Sideshow Collectibles

Tham gia cùng với Jolie trong bộ phim là Elle Fanning, trong vai công chúa Aurora, và nữ diễn viên Michelle Pfeiffer trong vai Nữ hoàng Ingrith. Chiwetel Ejiofor, Ed Skrein và Harris Dickinson cũng tham gia vào bộ phim, và ứng viên giải Oscar Lesley Manville sẽ đóng vai nàng tiên Flittle.

Phần phim sau này sẽ lấy mốc thời gian một vài năm sau diễn biến của phần một. Maleficent và Aurora sẽ trở thành đồng minh, cùng hợp tác để bảo vệ cho vương quốc và toàn bộ sinh vật sinh sống tại đây.

Mới đây, nữ diễn viên Elle Fanning đã chia sẻ trên Instagram bức ảnh chụp cùng Jolie với caption vui nhộn: “Đi làm cùng mẹ trên phim trường #Maleficent 2!!!”

Kim Kardashian 6

Ảnh: Instagram @ellefanning

Kim Kardashian 7

Ảnh: Instagram @ellefanning

Vai diễn lần này của Angelina trong bom tấn live-action của Disney đánh dấu sự trở lại màn ảnh rộng lần đầu tiên của nữ diễn viên kể từ năm 2015 với bộ phim By the Sea. Công việc của một diễn viên và một nhà hoạt động xã hội khiến nữ diễn viên vô cùng bận rộn. Hơn nữa, cô còn tham gia vào vai trò chỉ đạo sản xuất của bộ phim được đề cử Oscar The Breadwinner.  

Cả hai đã làm quen với nhau rất nhanh ngay từ ngày đầu tiên khởi quay bộ phim. “Ngay ngày đầu tiên quay phim, chị ấy đã tặng tôi một cái ôm rồi”, Fanning chia sẻ với tờ PEOPLE. “Tôi nghĩ rằng cả hai chúng tôi là những kẻ nghiện ôm. Nên chuyện đó đã khởi đầu cho mối quan hệ của tôi và chị Jolie”.  

Kim Kardashian 8

Elle Fanning và Angelina Jolie vào năm 2014. Ảnh: People Magazine

Xem thêm:

Nam diễn viên gạo cội Morgan Freeman lên tiếng sau cáo buộc quấy rối tình dục

[Điểm tin sao quốc tế] Jung Hae In và Son Ye Jin úp mở về tin đồn “phim giả tình thật”, Ariana Grande hợp tác với Nicki Minaj

Nhóm thực hiện

Bài: Như Trần

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE/Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more