Cựu thiên thần Victoria’s Secret bất ngờ rẽ hướng trở thành biên tập viên

Đăng ngày:

Mới đây, cựu thiên thần Victoria’s Secret – Rosie Huntington Whiteley đã khởi đầu hành trình của một biên tập viên với trang web riêng về lĩnh vực làm đẹp.

Rosie Huntington-Whiteley đã bứt phá khỏi hình ảnh cựu người mẫu nóng bỏng từng sải bước trên những sàn diễn thời trang của thương hiệu nội y danh tiếng Victoria’s Secret khi thử sức với lĩnh vực hoàn toàn mới: biên tập viên. Đây là điều xưa nay hiếm thấy trong làng người mẫu bởi một biên tập viên không chỉ hội tụ đủ yếu tố về kinh nghiệm chuyên môn mà còn đòi hỏi khả năng viết chuyên nghiệp.

@roseinc #comingsoon

A post shared by Rosie HW (@rosiehw) on

Rosie chia sẻ rằng ý tưởng thực hiện một trang web làm đẹp xuất hiện vào cuối thai kỳ của cô. Lúc ấy dường như có một sự bùng nổ năng lượng sáng tạo và thôi thúc cô phải thực hiện niềm khát khao của bản thân.

Mặc dù trang web được đặt theo tên Rosie thế nhưng đa số nội dung sẽ không tập trung vào đời sống hay sự nghiệp của cô mà thiên về các xu hướng làm đẹp và khơi gợi những vẻ đẹp tiềm ẩn, hay thậm chí là những kinh nghiệm chăm sóc da từ bạn bè cô. “Các nghệ sĩ trang điểm, nhà thiết kế, chuyên gia và nhà tạo mẫu tóc đều là những bậc thầy đã chỉ dẫn cho tôi, bởi vậy nên tôi đã ghi chép rất nhiều điều về họ“, cựu thiên thần Victoria’s Secret tiết lộ.

Cựu thiên thần Victoria's Secret Rosie Huntington-Whiteley

Blogger của nàng mẫu nước Anh được sắp xếp trên nền tảng hiện đại với tông hồng ngọt ngào làm màu chủ đạo. (Ảnh: rosiehw)

Trang web làm đẹp Beauty Fenty của ca sĩ Rihanna và Goop của diễn viên Gwyneth Paltrow chính là nguồn cảm hứng để cô sáng tạo nên trang web này. Giống như người tiền nhiệm, những sản phẩm hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp hay các mỹ phẩm mà cô ưa chuộng sẽ được cập nhật thường xuyên. “Tôi muốn nội dung của Rose Inc. sẽ mang đến cảm giác hứng khởi và tích cực bởi vì đó là động lực thôi thúc tôi làm việc chăm chỉ hơn“, Rosie khẳng định.

Chuyên mục cẩm nang làm đẹp sẽ có những bí kíp hướng dẫn chăm sóc da của các người mẫu, hay chuyên mục đặc biệt The Spill sẽ hé lộ những điểm thú vị về phụ kiện bên trong túi xách thời trang. “Tôi không bao giờ cảm thấy nhàm chán khi được khám phá những gì phụ nữ mang theo trong túi xách“, Rosie tỏ ra hào hứng.

Ngoài ra, một chuyên mục hỏi và đáp với người mẫu Jessica Gomes hay diễn viên kiêm nhà văn Grasie Mercedes cũng được nhiều người hâm mộ đón chờ. Thêm vào đó, những người bạn cùng ngành của Huntington-Whiteley như người mẫu Kate Bosworth và Poppy Delevingne cũng sẽ chia sẻ những phương pháp duy trì nhan sắc đầy sức sống hay các bí quyết lựa chọn sản phẩm làm đẹp an toàn và hiệu quả.

Người mẫu Poppy Delevingne bật mí những thói quen chăm sóc hàng ngày để sở hữu làn da tươi trẻ.

Trước khi trở thành người mẫu với sự nghiệp rộng mở vào năm 2006, Rosie từng trải qua một tuổi thơ buồn tẻ tại trang trại nơi miền quê nước Anh và thậm chí ngoại hình của cô còn bị bạn bè trêu chọc. Tuy nhiên quyết định tham gia kỳ thực tập tại một công ty quản lý người mẫu tại London đã thay đổi cuộc đời của cô gái 15 tuổi. Sau đó, cô vinh dự được trở thành một trong những thiên thần của thương hiệu nội y nổi tiếng Victoria’s Secret, nhanh chóng được nhiều tạp chí “chọn mặt gửi vàng” làm gương mặt đại diện.

Cựu thiên thần Victoria's Secret Rosie Huntington-Whiteley 1

Sở hữu vẻ đẹp cuốn hút với bờ môi căng mọng, đôi mắt xanh quyến rũ và thân hình nóng bỏng, cựu thiên thần Victoria’s Secret Rosie Huntington đã được tín nhiệm để tham gia những show diễn quan trọng bên cạnh các tên tuổi hàng đầu như Gisele Bündchen và Karolina Kurkova. (Ảnh: Theo Wargo/Getty Images)

Xem thêm: 

Không phải váy trắng truyền thống, xu hướng váy cưới màu đen đang “dậy sóng”.

Bella Hadid truyền cảm hứng phong cách thời trang khởi động mùa Hè sôi nổi.

Nhóm thực hiện

Diệu Linh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: The Cut/Ảnh: Rosie Inc.)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more