5 thỏi son kem lì trứ danh xứng đáng được đầu tư

Đăng ngày:

Sự ra đời của son kem lì là một bước đột phá trong ngành công nghiệp làm đẹp. Vậy bạn đã biết đâu là thỏi son được nhiều tín đồ làm đẹp ưu ái?

Son kem lì tên tiếng Anh là liquid lipstick. Đây là dạng son lỏng, để thoa son bạn phải dùng cọ có đầu bông mềm. Điểm nổi bật của loại son này là rất lì, khả năng giữ màu có thể lên đến 10 tiếng nếu không ăn uống. Bên cạnh đó, son kem lì sẽ giúp đôi môi trở nên căng mọng, tràn đầy hơn.

Tuy nhiên, dạng son này cũng có một hạn chế. Vì là dạng son lì nên khi son khô lại, các mảnh da chết, vẩy chết sẽ hiện lên rất rõ. Chính vì thế, bạn phải tẩy tế bào chết cho môi kỹ lưỡng trước khi thoa son. Đồng thời, chất son sẽ gây khô môi nên phải dưỡng môi lại sau khi tẩy trang. Bên cạnh đó, một số dòng son kem chất lượng thì màu lên không đều, gây loang lỗ cho đôi môi.

Dù vậy, son kem lì cũng được giới làm đẹp hết mực yêu thích. Nhiều người cho rằng sử dụng loại son này sẽ giúp lớp trang điểm trông quyến rũ và hấp dẫn hơn.

Bây giờ, ELLE xin gửi đến bạn một số thỏi son kem lì được các tín đồ làm đẹp ưu ái:

1. NARS Powermatte Lip Pigment màu Get Up Stand Up

Từ lâu, thương hiệu NARS luôn trứ danh với các dòng sản phẩm đẳng cấp và là lựa chọn đáng tin cậy của người nổi tiếng. Vì thế, thỏi son NARS Powermatte Lip Pigment chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Chỉ vài lần quẹt cọ, màu son sẽ lên môi đều và đẹp. Ngoài ra, dù bạn có là người vụng về thì việc thoa son cũng trở nên rất dễ dàng vì đầu cọ mềm, dễ di chuyển. Đặc biệt, màu son có thể giữ cả ngày không trôi.

son kem lì NARS

2. Too Faced Melted Matte màu Sell Out

Bên cạnh những bảng màu mắt nổi tiếng, giới làm đẹp còn yêu thích Too Faced bởi dòng son kem lì. Màu Sell Out là màu hồng đất nhẹ nhàng, thích hợp với hầu hết mọi làn da. Đặc biệt, đây là thỏi son lý tưởng cho những cô nàng chuộng kiểu trang điểm tự nhiên, rạng rỡ.

son kem lì Too Faced

3. Kat Von D Everlasting Liquid Lipstick màu Lolita

Kat Von D là một nghệ sĩ xăm lừng tiếng. Vì vậy, dòng mỹ phẩm của cô đều thể hiện cá tính, sự táo bạo pha chút nổi loạn của Kat. Bên cạnh đó, dòng son kem lì của Kat Von D luôn nằm trong danh sách những thỏi son đáng được đầu tư nhất.

son kem lì Kat Von D

4. M.A.C Retro Matte Liquid Lipcolour màu Feels So Grand

Nếu bạn là một tín đồ của son đỏ thì đừng bỏ qua M.A.C Retro Matte Liquid Lipcolour màu Feels So Grand. Đây là tông màu đỏ cổ điển, rất phù hợp với lối trang điểm trang trọng, quý phái. Ngoài ra, màu son lên đều và rất đẹp. Chất son nhẹ, không gây nặng môi và tạo cảm giác dễ chịu. Với một lần quẹt, bạn có thể thoa son nguyên môi.

son kem lì M.A.C

5. Burberry Liquid Lip Velvet màu Primrose No.21

Nếu bạn thích kiểu son kem lì mỏng nhẹ thì có thể tham khảo thỏi Burberry Liquid Lip Velvet màu Primrose No.21. Chất son mịn, đều, đẹp như nhung. Bạn có thể thoa nguyên môi hoặc thoa phần lòng môi. Đôi môi sẽ mang sắc hồng tự nhiên và rạng ngời.  Ngoài ra, đây là tông hồng nhẹ nhàng, thích hợp cho lối trang điểm nhẹ nhàng hàng ngày.

son kem lì Burberry

Xem thêm:

Cách chọn màu son đẹp và tô son cho đôi môi mỏng

4 màu son đỏ vừa cổ điển vừa thời thượng

Nhóm thực hiện

Bài: Thư

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Getty Images

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more