Taylor Swift thắng giải Nghệ sĩ của năm tại AMAs

Đăng ngày:

Ngoài chiến thắng ngoạn mục của Taylor Swift với 4 giải thưởng danh giá, lễ trao giải AMA còn chứng kiến giây phút rất ý nghĩa của Rihanna và mẹ cô.

Đêm 24/11 (giờ Mỹ), Lễ trao giải âm nhạc Mỹ AMAs đã được tổ chức tại nhà hát Nokia tại Los Angeles. Trong lễ trao giải danh giá này, nữ ca sĩ Taylor Swift đã chiến thắng các hạng mục giải thưởng  Album nhạc đồng quê được yêu thích nhất, Nghệ sĩ nhạc Pop/Rock được yêu thích nhất, Nữ nghệ sĩ nhạc đồng quê được yêu thích nhất và giải thưởng Nghệ sĩ của năm.

Phát biểu khi lên nhận giải, nữ ca sĩ We are Never Ever Getting Back Together cho biết: “Số may mắn của tôi là 13, và chính nhờ sự giúp đỡ của tất cả các bạn, năm 2013 thậm chí đã trở nên tuyệt vời hơn cả mức mà tôi tưởng tượng.”

 

Nữ ca sĩ Taylor Swift

Nữ ca sĩ Taylor Swift

Cũng trong lễ trao giải lần này, nữ ca sĩ Rihanna lần đầu tiên được vinh danh cho giải thưởng Nghệ sĩ nữ dòng nhạc soul/R&B được yêu thích nhất. Điều đặc biệt, mẹ cô – bà Monica Braithwaite – đã xuất hiện với tư cách người trao giải thưởng để mang đến cho con gái niềm hạnh phúc này, bà đã phát biểu ngắn gọn: “Mẹ biết con đường sự nghiệp không phải lúc nào cũng dễ dàng với con. Nhưng tối nay, mẹ rất tự hào và ngưỡng mộ vì sự mạnh mẽ, tích cực, khiêm nhường và kiên định của con. Mẹ cảm thấy rất hạnh phúc khi trở thành một phần trong giây phút lịch sử này.”

 

Ca sĩ Rihanna và mẹ

Ca sĩ Rihanna và mẹ

Nam ca sĩ Justin Timberlake cũng bội thu trong lễ trao giải AMA với 3 hạng mục Nam nghệ sĩ pop/rock được yêu thích nhất, Nam nghệ sĩ soul/rock được yêu thích nhất, album soul/R&B được yêu thích nhất. One Direction thắng ở 2 hạng mục Nhóm nhạc pop/rock được yêu thích nhất và album pop/rock được yêu thích. Macklemore & Ryan Lewis cũng chiến thắng 2 giải là nghệ sĩ rap/hip-hop được yêu thích nhất và Album rap/hiphop được yêu thích nhất.

Một số hình ảnh trong lễ trao giải:

Xem thêm Trang phục đẹp nhất tại Lễ trao giải AMAs

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more