WHOOLALA ứng dụng mua sắm thời trang cao cấp đã ra mắt tại Việt Nam

Đăng ngày:

“Be a fashionista with Whoolala!” là thông điệp của app mua sắm thời trang quốc tế Whoolala muốn gửi tới các tín đồ mua sắm thời trang online Việt Nam, trong buổi ra mắt thương hiệu này vào tối hôm qua, 2.6 tại GEM Plaza, TP.HCM.

Ra đời từ năm 2015, bởi 2 nhà thiết kế: Steve Murray đến từ Anh và Lukas Hlavac đến từ Cộng hòa Séc, Whoolala là một trong những công ty thương mại điện tử WFOE đầu tiên tại Hồng Kong, Trung Quốc và nhiều nước khác trong khu vực.  Đây cũng là 1 ứng dụng mua sắm riêng biệt dành cho những người thích sản phẩm hàng hiệu có thể mua hàng chính hãng trong thời gian nhanh nhất với chi phí nhỏ nhất.

Các sản phẩm của Whoolala luôn hướng tới sự cá tính, thời thượng và độc đáo

MC Minxu và Tuyền Tăng đồng hành cùng Whoolala

Các khách mời giao lưu trong sự kiện

Theo chia sẻ của Lukas Hlavac, 1 trong 2 sáng lập viên: “Ở Whoolala, chúng tôi có hơn 100 thương hiệu từ 8 quốc gia khắp Châu Á và 24 thương hiệu trong số này là độc quyền trên Whoolala, điều đó nghĩa là bạn sẽ không thể tìm thấy ở những trang mua sắm khác. Chúng tôi đã phát hiện được rất nhiều hãng thời trang tiềm năng và ngày càng thịnh hành với công chúng ở các quốc gia Châu Á, có thể kể đến như một hãng giày làm thủ công từ Thái Lan, một nhãn hiệu túi xách lấy cảm hứng từ thiên nhiên của Hồng Kông hay nhãn hiệu thời trang theo văn hóa pop đương đại phổ biến từ Hàn Quốc. Và mọi người có thể tìm thấy tất cả ở Whoolala”.

Stylist Hoàng cá tính và lịch lãm trong tham dự sự kiện

Từ trái qua phải: Lukas Hlavac, sáng lập viên Whoolala ; Suri Le, giám đốc điều hành tại Việt Nam, Stylist Kelbin Lei, Steve Murray, đồng sáng lập ứng dụng Whoolala.

Ứng dụng mua sắm thời trang online này có lợi thế cạnh tranh là lựa chọn những thương hiệu mang phong cách và xu hướng riêng, các thiết kế tập trung vào sự độc đáo, phá cách. Chính vì thế, Whoolala nhanh chóng tạo được ấn tượng đặc biệt không chỉ với giới mộ điệu thời trang mà còn với các nhà thiết kế tại nhiều nước Châu Á.

Các thành viên Whoolala 

Cũng theo chia sẻ của bà Lê Thị Khánh Linh, giám đốc điều hành công ty TNHH Whoolala tại Việt Nam: “Với thị trường Việt Nam, chúng tôi tìm kiếm những thương hiệu đúng nhu cầu người Việt. Nắm xu hướng thiết kế, đội ngũ xuất sắc, đối tác thương hiệu thời trang đa dạng sẽ giúp chúng tôi tìm được những bộ sưu tập thỏa mãn thị hiếu khách hàng thông qua trang web cũng như ứng dụng Whoolala.”

 

Ngay trong ngày ra mắt tại Việt Nam, Whoolala đã thu hút được sự chú ý của đông đảo giới trẻ Việt yêu thích phong cách thời trang Châu Á, các NTK trong và ngoài nước cũng như dàn KOL nổi tiếng tại Việt Nam và Hồng Kông (Trung Quốc).

 

Kể từ khi thành lập vào năm 2015, Whoolala đã và đang đại diện cho nhiều thương hiệu thời trang khu vực Châu Á và giúp họ bán được hàng triệu đô mỗi năm. Điều đặc biệt ấn tượng là có những thương hiệu rất mới và chưa ai biết đến, cho đến khi họ gia nhập Whoolala. Ứng dụng này phát triển với tốc độ tăng trưởng 10% mỗi tháng, từ lúc mới thành lập. Ra mắt tại Việt Nam, Whoolala đặt mục tiêu có thể nâng thời trang nội địa lên một tầm cao mới.

 Xem thêm thông tin tại: 

Website: https://www.whoolala.com/index/index

Fanpage: https://www.facebook.com/whoolalaapp 

Whoolala hiện có phiên bản dành cho iOS

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more