Harry Styles là gương mặt quảng bá mới của thương hiệu Gucci

Đăng ngày:

Rõ ràng là Harry Styles cực kỳ yêu thích Gucci và có vẻ như “tình cảm” này không chỉ đến từ một phía.

Harry Styles vẫn luôn làm mọi việc theo cách của mình.

Album đơn đầu tay, “Harry Styles”, đã đánh dấu sự tự giải phóng của anh chàng ca sĩ 24 tuổi khỏi những bản hits đình đám của One Direction đã làm nên tên tuổi anh, thay vào đó là những bản nhạc pha chút rock gần với phong cách riêng của Harry hơn. Khi thử mình với điện ảnh, anh từ chối một vai diễn chính, thay vào đó đảm nhận một nhân vật đầy gan dạ trong bộ phim về Thế Chiến thứ 2, Dunkirk.

Cách chọn quần áo của Harry cũng vậy. Nam ca sĩ tài năng người Anh không tìm cách làm hài lòng tất cả mọi người, thay vào đó phong cách của anh, cả trên và dưới sân khấu, đều đầy những bất ngờ thú vị. Thường xuyên lăng xê những thiết kế giàu họa tiết và sắc màu của Alessandro Michele, công việc mới của Harry Styles không làm người ta ngạc nhiên: Người mẫu quảng cáo cho thương hiệu Gucci.

Harry Styles đã nhiều lần diện trang phục từ nhà mốt Ý lên sân khấu. (Ảnh: Getty Image)

Vẫn theo phong cách đăng hình theo dòng, ngày hôm qua, Gucci đã đăng lên tài khoản instagram của hãng 3 tấm ảnh cùng với Harry Styles, lang thang bên ngoài và trong một cửa hàng fish and chips (cá rán và khoai chiên) ở vùng ngoại ô St Albans phía bắc London, chơi đùa cùng 1 chú gà và 5 chú chó.

Đây là chiến dịch quảng cáo mang tên Gucci Tailoring, tập trung vào các sản phẩm vest cho nam, được chụp bởi nhiếp ảnh gia Glen Luchford và chỉ đạo sáng tạo là Christopher Simmonds.

(Ảnh: @gucci)

Trong tấm hình thứ nhất, Harry Styles tựa mình vào cửa và nhìn xa xăm trong  bộ suit ba mảnh cổ điển màu xám, nhấn nhá với khăn kẻ sọc xanh lá cây rồi hoàn thiện với đôi giày kẻ 2 màu đặc trưng của thương hiệu Gucci.

(Ảnh: @gucci)

Ở tấm thứ hai, giọng ca người Anh diện một bộ đồ như được làm riêng cho gu thời trang của anh: kết hợp họa tiết hoa và kẻ sọc. Phần ve áo vest màu đỏ đô được thêu hoa cầu kì nổi bật trên nền xanh navy tối màu, thậm chí còn giúp dẫn sự tập trung của người xem vào chú gà Harry Styles bế trên tay.

(Ảnh: @gucci)

Cuối cùng, Gucci chia sẻ bức ảnh Harry Styles mặc bộ vest xanh nước biển đẩm, in họa tiết, đang chia sẻ bữa trưa của mình cùng đàn chó con. “Trong một chuỗi tường thuật, phản ảnh lại nhiều hình ảnh và cảnh phim nổi tiểng của Anh, @harrystyles mang chú gà và đàn chó cưng của mình đến một cửa hàng cá rán và khoai chiên. Anh ấy gọi món và chia sẻ với những con vật của mình.”,  Gucci bình luận.

Tháng 11 năm ngoái, nam ca sĩ điển trai đã từng đốn hàng triệu trái tim người hâm mộ với cùng một combo tương tự: Harry + Gucci + động vật + thêm cả trẻ em, khi ra mắt video âm nhạc “Kiwi” diễn tả lại một cuộc chiến đồ ăn đầy vui nhộn tại một trường học.

Video “Kiwi” ngập tràn những trang phục từ Gucci của Harry Styles. (Video: Harry Styles)

Ban nhạc của Harry Styles cũng được biết đến như một “Gucci Gang” thật sự khi liên tục cùng nhau diện trang phục của nhà mốt hàng đầu nước Ý trên sàn diễn. Lần hợp tác này hẳn sẽ đưa mối quan hệ giữa nam ca sĩ và nhà mốt Ý đi xa hơn nữa.

Ban nhạc của Harry Styles. (Ảnh: Hélène Maris Pambrun)

Xem thêm:

ELLE Style Calendar: Tháng hè rực rỡ với bảng màu neon thời thượng (4/6 – 10/6)

Phong cách thời trang “quyền lực” của Kim Kardashian khi xuất hiện ở Nhà Trắng

Nhóm thực hiện

Hương Giang (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more