Chỉ trong 1 tuần Lady Gaga biến đổi hình ảnh thời trang đầy ngoạn mục

Đăng ngày:

Nữ ca sĩ Lady Gaga liên tục thay đổi tạo hình với nhiều trang phục khác nhau, hé lộ một kế hoạch quảng bá sắp tới.

Từng phát biểu thời trang là nguồn cảm cho sự nghiệp sáng tác cũng như tâm hồn nghệ thuật của mình, nữ ca sĩ Lady Gaga thường đầu tư một khoản đáng kể vào trang phục, kể cả trên sàn diễn hay thậm chí là ngoài đời thường. Trong suốt quá trình gây dựng danh tiếng, cô từng trải nghiệm tất cả những thiết kế “dị biệt” nhất và không ngại khoe cá tính thời trang riêng biệt của mình.

Bẵng đi một thời gian không xuất hiện những màn trình diễn “chao đảo”, nữ ca sĩ gốc Mỹ bỗng gây chú ý với sự thay đổi nét thẩm mỹ và phong cách thời trang rõ rệt. Vẫn quyến rũ và đôi lúc phá cách đầy nổi loạn, nhưng lắm khi nàng lại hoá thân thành hình tượng nữ tính thanh lịch với những bộ trang phục cổ điển và nhẹ nhàng.

Chỉ trong vòng một tuần gần đây, công chúng liên tục được dịp chiêm ngưỡng nàng ca sĩ sải bước trên chính sàn diễn thời trang đường phố của riêng mình. Nhiều nguồn tin đồn đoán rằng đây thực chất là kế hoạch truyền thông nhằm quảng bá cho hình ảnh của Lady Gaga trước thềm album âm nhạc mới sắp ra mắt. Cô liên tục bị bắt gặp bước ra từ phòng thu Electric Lady Studios tại New York cùng với các gương mặt làng nhạc như Newman, Tony Bennett, Tyler the Creator và Mark Ronson. Không chỉ thế, những bộ cánh mang cảm hứng phim ảnh còn là dấu hiệu cho thấy ngôi sao 32 tuổi đang chuẩn bị cho bộ phim ca nhạc lãng mạn “A Star is born” sẽ ra mắt vào tháng 10 năm nay.

Ngày 24/5

Ca sĩ Lady Gaga

Lady Gaga bỗng hoá thân thành hình tượng quý cô với thiết kế đầm retro xoè bồng bằng chất liệu vải tuyn lấy cảm hứng từ những vũ công ba lê của thương hiệu Valentino. Để hoàn thiện vẻ ngoài, chiếc kính mắt mèo bản to và đôi giày cao gót Neil J. Rodgers được phối hợp ăn ý. Cách cầm váy và kiểu tóc búi gọn tạo nên hình ảnh thời trang thập niên 60s. (Ảnh: US Weekly) 

Ca sĩ Lady Gaga 1

Ngay sau đó, giọng ca “Bad Romance” lại thay đổi hình tượng quý bà cổ điển trong chiếc áo và chân váy bút chì kẻ caro màu trầm. Chất liệu vải tweed trên nền thiết kế lịch lãm và túi cầm tay Commes des Garçon sành điệu là sự kết hợp độc đáo và mới lạ. (Ảnh: Getty Images)

Ca sĩ Lady Gaga 2

Trong buổi tối cùng ngày, người hâm mộ lại bắt gặp hình ảnh biểu tượng của Lady Gaga trong thiết kế đầm đỏ sang trọng Christian Siriano. Tầng lông vũ đỏ tô điểm đi kèm với găng tay nhung và chiếc tất lưới quyến rũ như đưa người đẹp trở về thời đại những năm 1980s sôi nổi và phóng khoáng. (Ảnh: Splash News)

Ngày 25/5

Ca sĩ Lady Gaga 3

Vẻ trang nhã hiếm thấy của Lady Gaga, cô chọn cho mình mẫu đầm mini Azzedine Alaïa nhấn nhá những hoạ tiết hình học ấn tượng. Mái tóc và lối trang điểm khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của Đệ nhất phu nhân Tổng thống Mỹ – Jackie Kennedy. (Ảnh: Getty Images)

Ngày 26/5

Ca sĩ Lady Gaga 4

Có lẽ giọng ca “Telephone” mong muốn khơi gợi hình ảnh ca sĩ nhạc Pop thời mới tạo dựng tên tuổi nên cô lựa chọn mẫu áo blouse trắng thắt nơ trang nhã từ thương hiệu Giambattista Valli kết hợp với chân váy Chanel tinh giản và đôi bốt cao cổ Rochas lấp lánh. (Ảnh: Getty Images)

Ngày 27/5

Ca sĩ Lady Gaga 5

Nếu như nữ ca sĩ thu hút mọi ánh nhìn trên đường phố New York trong bộ cánh da báo với thiết kế vuông vức và có phần “cồng kềnh” của thương hiệu Gareth Pugh cùng kiểu tóc gợi nhắc đến hình tượng của cô năm 2008… (Ảnh: Getty Images)

Ca sĩ Lady Gaga 6

…Thì ngay sau đó cô lại khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi thay đổi diện mạo quý cô công sở nhanh chóng. Chiếc áo tay lỡ với điểm nhấn vạt xếp ly phối hợp với chân váy bút chì đồng điệu màu sắc mang đến vẻ ngoài thanh lịch và quý phái. (Ảnh: Splash News)

Ngày 28/5

Ca sĩ Lady Gaga 7

Cô dường như quay trở lại thời kì âm nhạc “Fame Monster” thông qua hình ảnh mái tóc tết vàng bạch kim cùng thiết kế váy xanh dương electric da bóng và đôi găng tay “tông xuyệt tông”. (Ảnh: Splash News)

Ca sĩ Lady Gaga 8

Có lẽ bộ trang phục bao gồm áo khoác trench coat da bóng kết hợp với kính đen mắt mèo và đôi giày cao gót được truyền cảm hứng từ thời trang của bộ phim bom tấn một thời – “The Matrix” (Ma trận). (Ảnh: Getty Images)

Ngày 29/5

Ca sĩ Lady Gaga 9

Nữ ca sĩ không hề ngại thử nghiệm bất cứ phong cách và trang phục nào. Thiết kế đầm xuyên thấu gợi cảm từ thương hiệu Dolce & Gabbana và chiếc khăn quàng được biến tấu làm phụ kiện đội đầu mang đến trải nghiệm thú vị. (Ảnh: The Cut)

Ngày 30/5

Ca sĩ Lady Gaga 10

Người hâm mộ lại tiếp tục được chứng kiến đôi giày đế cao với phom dáng lạ mắt từng gắn liền với tên tuổi của Lady Gaga. Thiết kế màu vàng nổi trội trên nền chất liệu lụa bóng, cộng hưởng với chi tiết xếp tầng và bèo nhún tạo hình cánh hoa xoè nở. Được biết, đây là mẫu trang phục cao cấp nằm trong BST Xuân – Hè của thương hiệu Viktor & Rolf. (Ảnh: Twitter @ladygaga_JWT)

Xem thêm:

Taobao – Trang web bán hàng online lớn nhất Trung Quốc hướng tới khách hàng trẻ.

Jumpsuit – Từ trang phục phi hành gia đến làn sóng thời trang.

Nhóm thực hiện

Diệu Linh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more