Thương hiệu giày Clarks trình làng những mẫu thiết kế độc đáo trong BST Xuân Hè 2018

Đăng ngày:

Kiểu dáng thời thượng và phụ hợp cho cả nam lẫn nữ là những điểm cộng cho BST lần này của thương hiệu Clarks.

Thương hiệu giày đến từ Anh Quốc, Clarks đã thay đổi ngành thời trang giày dép với chất liệu da thuộc cao cấp và những công nghệ tiên tiến giúp từng thiết kế là mỗi sự hoàn hảo.

Vừa qua, Clarks đã ra mắt bộ sưu tập Xuân Hè 2018_Trigenic, với những mẫu thiết kế mang phong cách thể thao thời thượng dành cho các chàng và nàng. Sự kết hợp giữa da thuộc và phong cách thể thao với những đôi giày sneaker nữ tính, êm nhẹ dành cho các nàng và cá tính, hiện đại dành cho các chàng.

Clarks 1

Clarks 2

Điều gì đã giúp những đôi giày sneaker trong bộ sưu tập Trigenic của Clarks trở nên đặc biệt như vậy?

Từ sự kết hợp đặc biệt giữa chất liệu da thuộc và vải dệt lưới giúp mỗi thiết kế trở nên độc đáo và phù hợp với nhiều cá tính khác nhau. Clarks đã thành công trong việc đem công nghệ hiện địa Ortholite áp dụng vào từng thiết kế, giúp người mang cảm thấy thoải mái, dễ chịu trong từng bước đi. Đặc biệt chống mùi và ẩm khi phải mang giày trong thời gian dài.

Clarks 3

Sự bất cân xứng là đặc điểm thiết kế giúp ôm gọn đôi chân nhưng không hề tạo cảm giác bó sát cho đôi chân.

Clarks 4

Chất liệu vải dệt lưới thông minh đem lại sự thoải mái và thông thoáng cho đôi chân bất kể bạn có mang giày trong bao lâu cũng không cảm thấy khó chịu.

Clarks 5

Bộ đệm từ chất liệu cao su cao cấp giúp nâng đỡ từng bước chân của bạn trở nên nhẹ nhàng và êm ái hơn.

Clarks 6

Kết cấu đế giày cầu kì giúp từng chuyển động của bước chân được uyển chuyển và linh hoạt hơn.

Hãy cùng trải nghiệm những mẫu thiết kế độc đáo mà Clarks dành cho bạn. Bộ sưu tập Trigenic gồm 2 dòng chính dành riêng cho nam và nữ.

Tri Amelia

Sự kết hợp hoàn hảo giữa thể thao năng động và sự nữ tính khiến những thiết kế của dòng Tri Amelia trở nên đầy mê hoặc, giúp các bạn nữ tự tin khi diện cùng các trang phục hằng ngày.

Clarks 7

Clarks 8

Clarks 9

Tri Active Run

Với thiết kế thời thượng và phong cách càng tôn thêm vẻ nam tính cho các bạn nam, phù hợp với cả trang phục thể thao hay đời thường.

Clarks 10

Clarks 11

Ngoài ra, chương trình Summer Getaway của Clarks sẽ dành tặng voucher 500.000đ cho tất cả các sản phẩm hàng nguyên giá bắt đầu từ ngày 25/05. (Chương trình sẽ kết thúc ngay khi số lượng voucher được phát hết.)

Hãy đến cửa hàng Clarks thuộc hệ thống Hoàng Phúc International và trải nghiệm các sản phẩm. Hoặc xem thêm thông tin về sản phẩm tại:

Fanpage: Clarks Shoes Vietnam và Hoàng Phúc International

Xem thêm:

Bộ đôi hoàn hảo và không bao giờ lỗi: Váy đầm x Giày thể thao

Cách phối đồ với giày thể thao đình đám của các thương hiệu nổi tiếng

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more