Siêu mẫu Naomi Campbell diện trang sức của Cao Fine Jewellery

Đăng ngày:

Xuất hiện tại sự kiện, Naomi Campbell trông vô cùng nổi bật với vòng cổ đến từ thương hiệu trang sức cao cấp Cao Fine Jewellry.

Siêu mẫu được mệnh danh là báo đen của làng mốt Naomi Campbell đã xuất hiện tại thành phố Cần Thơ, Việt Nam để tham dự sự kiện đặc biệt nhằm khai trương resort mới. Để chuẩn bị cho sự xuất hiện lần đầu tiên tại Việt Nam, siêu mẫu đã rất khéo léo khi lựa chọn một thương hiệu trang sức cao cấp của Việt Nam là CAO Fine Jewellery.

Naomi Campbell 1

Naomi Campbell 2

Naomi Campbell 3

Tại sự kiện, cô xuất hiện vô cùng rạng rỡ với trang phục trắng, yếu tố giúp tôn lên nước da đen bóng nổi tiếng của mình. Để tạo điểm nhấn, cô chọn vòng cổ vàng trắng đính kim cương và đá Green Tourmaline cùng với chiếc lắc tay cũng bằng vàng trắng kết hợp với nhiều loại đá quý như Topaz, Peridot.

Naomi Campbell 9

Naomi Campbell 4

Naomi Campbell 5

Ngoài chiếc vòng cổ đắt giá, cô còn diện vòng tay của thương hiệu trang sức CAO Fine Jewellery. Chiếc vòng tay rực rỡ bằng chất liệu vàng trắng đính hơn 100 viên kim cương, 5 viên đá Citrine vàng cam, 5 viên đá Perdiot xanh lá và 5 viên đá Topaz xanh dương.

Naomi Campbell 6

Naomi Campbell 7

Naomi Campbell 8

Xem thêm:

Cao Fine Jewellery khai trương cửa hàng tại Hai Bà Trưng

Siêu mẫu Naomi Campbell trở thành “Biểu tượng thời trang năm 2018”

 

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more