Dưỡng dài mi bằng huyết thanh, xu hướng làm đẹp mới trên toàn cầu

Đăng ngày:

Nhiều năm về trước, lông mi giả luôn là vật cứu cánh cho những đôi mắt bé, có hàng mi thưa và ngắn. Nhưng ngày nay xu hướng làm đẹp của thế giới đã thay đổi hoàn toàn. Bằng một liệu pháp tự nhiên bạn cũng sở hữu được đôi mắt to tròn, cuốn hút một cách nhanh chóng.

Chắc hẳn không ít chị em từng nghĩ rằng mình sẽ mãi mãi sở hữu hàng lông mi cụt lủn, ngắn tũn vì đó là những gì bộ mã gen quy định sẵn. Đừng vội buồn bởi mới đây, viện nghiên cứu LEFINE INC, Hoa Kỳ đã ra mắt một bước tiến mới của họ trong ứng dụng Tế Bào Gốc vào lĩnh vực làm đẹp: Thay đổi định hướng & chất lượng mọc sợi mi, giúp “cải sinh” hàng mi ngắn & thưa nhất! – HUYẾT THANH DÀI MI MIALASH.

Sản phẩm đầu tiên ứng dụng Tế Bào Gốc Nuôi Nang Lông, thay vì các sản phẩm chỉ kích vào sợi mi như trước đây.

Tế Bào Gốc làm đẹp – Quen nhưng vẫn lạ và dễ bị bóp méo

Tế bào gốc là những tế bào chưa biệt hóa, nó có đặc tính là phát triển thành các dạng tế bào khác nhau. Trong cơ thể, tế bào gốc làm việc như một hệ thống sửa chữa, tái tạo các tế bào chuyên biệt để thay thế, bổ sung cho các tế bào già cỗi hoặc bị tổn thương. Có thể coi rằng đây là chìa khóa để mở cửa cho suối nguồn nhan sắc.

Bác sĩ nổi tiếng Harold Brandt ở Beverley Hills cho biết: “Hiện nay tế bào gốc đang là đề tài nóng nhất & con người chưa hiểu hết được sự hoạt động tinh vi của chúng”. Có lẽ vì thế mà thị trường làm đẹp với sản phẩm chứa tế bào gốc đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Xu hướng nuôi dài lông mi

Xu hướng nuôi dài lông mi bằng huyết thanh Mialash là thành công lớn nhất của các nhà khoa học Mỹ trong lĩnh vực làm đẹp. 

Vấn đề nằm ở chỗ:

– Có phải sản phẩm nào cũng thực sự chứa Tế Bào Gốc? Hay chỉ chứa một phức hợp Protein và được lợi dụng để PR?

– Ứng dụng về da đã biết, vậy vào CHÂN NANG MI & SỢI LÔNG MI liệu có toàn mỹ?

– Kết quả liệu có vĩnh viễn?

Tế bào gốc nuôi mi không chỉ trên sợi mi, mà thay đổi từ chân nang lông

Lông mi của con người phát triển 90% trong 6 tháng sơ sinh, và tiếp tục định hình trong 3 năm đầu đời. Sau thời gian này, lông mi gần như không tiến triển thêm. Bởi vậy, với đa số người châu Á, đặc biệt phái nữ, thì lông mi thưa, ngắn, mảnh & nhạt màu là điều cực kỳ phổ biến (lông được phát triển là do ảnh hưởng của Hoocmon nam – Testosterone). Vì thế, việc nối mi hay dùng công nghệ phủ mi gần đây được xem như lựa chọn tối ưu để thay đổi tạm thời cho đôi mắt bất chấp hệ luỵ như rụng lông mi hay gây thưa mi & không có khả năng mọc lại. Việc tác động vào sợi mi cũng không phải phương án vĩnh viễn bởi sợi mi dài ra thì sẽ yếu đi, có thể rụng bất cứ lúc nào. Còn bôi dưỡng vào chân mi thì không phải loại dung dịch nào cũng đi sâu được vào dưới da nếu quá đặc hoặc phân tử quá to (như các loại dầu).

Chỉ cần quét 1 đường vào chân mi như eyeliner là huyết thanh sẽ được thẩm thấu sâu vào từng nang lông.

MIALASH sử dụng Tế Bào Gốc pure 100% được xem như chìa khoá không thể chối cãi & không thể tối ưu hơn nhờ các ưu điểm:

– Đi rất sâu vào dưới da, thay đổi “thói quen” mọc mi ngắn thưa & yếu ngay từ gốc.

– Sợi mi mọc ra bền, khoẻ, đen & không rụng.

– Tốc độ mọc mi đáng kinh ngạc: Chỉ 3 ngày sau khi thử nghiệm lông mi đã mọc ra và nhanh hơn x2 lần.

– Khi ngưng thử nghiệm, mi vẫn tiếp tục mọc dài do hệ quả của tế bào gốc hoạt động & thay đổi tế bào dưới nang lông. Sau đó sẽ chậm dần lại nhưng không có dấu hiệu rụng.

Công dụng của Mialash sau 2 tháng sử dụng liên tục

Công dụng của Mialash sau 2 tháng sử dụng liên tục

Một số khuyến cáo từ Viện nghiên cứu LEFINE INC:

Tế bào gốc vốn rất khó tồn tại độc lập ngoài môi trường tự nhiên, khó bảo quản khi tiếp xúc với ánh sáng & nhiệt độ nóng. Vì thế các sản phẩm ứng dụng công nghệ này luôn cần có quy cách bao bì chuyên biệt để bảo đảm hiệu quả của sản phẩm.

Việc tách các tạp chất để loại bỏ nhược điểm của tế bào gốc như: mùi khó chịu, gây châm chích, kích ứng là vô cùng quan trọng. Nếu các phòng nghiên cứu, đơn vị tự sản xuất không đạt được các tiêu chí này, sản phẩm dùng lên con người sẽ chỉ được 30% công dụng, kéo theo nhiều hệ luỵ với người dùng.

Trên thị trường quốc tế hiện nay có rất nhiều nhãn hàng lợi dụng từ “Tế bào gốc”, trong khi chỉ sử dụng các phức hợp Protein tự tổng hợp hoặc dựa trên nền dẫn xuất từ Tế bào gốc. Khách hàng quốc tế có thể nhận diện sản phẩm chuẩn dựa vào các Giấy công bố sản phẩm/nhà máy (Freesale) & các chứng nhận quốc tế như FDA (đối với sản phẩm sản xuất tại Mỹ), hoặc BRC (tại Anh),… để lựa chọn & tin dùng sản phẩm chuẩn cho mình.

Sản phẩm chất lượng cần có sự kiểm duyệt của các tổ chức quốc tế về quản lý dược phẩm.

Thị trường Việt Nam luôn chào đón & du nhập cực nhanh các xu hướng làm đẹp trên thế giới, khách hàng tại Việt Nam cần tỉnh táo khi lựa chọn nhãn hàng, sản phẩm và các bên cung cấp.

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more