Amazing Photo tour tới Sabah, Malaysia – “Vùng đất của gió”

Đăng ngày:

Amazing Photo Tour là chương trình gồm chuỗi các hoạt động quảng bá du lịch do Tạp chí Travellive khởi xướng nhằm giới thiệu thông tin về các điểm du lịch mới trên toàn thế giới.

Amazing Photo Tour là chương trình gồm chuỗi các hoạt động quảng bá du lịch do Tạp chí Travellive khởi xướng nhằm giới thiệu thông tin về các điểm du lịch mới trên toàn thế giới tới du khách Việt Nam thông qua việc đưa các nhiếp ảnh gia, phóng viên du lịch trải nghiệm thực tế và sáng tác tại những điểm du lịch nổi tiếng đó.

sabah1

Nối tiếp thành công của Hành trình số 1 (khởi hành từ ngày 17/6 – 23/6 tới Busan – Ulsan – Jeju, Hàn Quốc ), hành trình số 2 của Chương trình Amazing Photo Tour do Tạp chí Travellive phối hợp tổ chức với Cục Xúc tiến Du lịch Malaysia tiếp tục đến với vùng đất Sabah sôi động, đầy màu sắc của đất nước Malaysia xinh đẹp.

15 nhiếp ảnh gia, nhà báo, phóng viên truyền hình và đặc biệt là khách mời Nhã Trúc đã lên đường tới Sabah, Malaysia vào ngày 16/11, bắt đầu hành trình 10 ngày khám phá một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất của Malaysia, được mệnh danh là “Vùng đất của gió”.

sabah2

sabah3

Đoàn đã lần lượt đi qua các điểm: Công viên Kinabalu, công viên hải dương học Tunku Abdul Rahman, trung tâm nghiên cứu sinh thái biển Gaya, trung tâm bảo tồn đười ươi Sepilok hay công viên Đảo Rùa… với dịch vụ của Hãng Hàng không AirAsia. Ngày 27/11/2013 vừa qua, Đoàn đã lên đường trở về Hà Nội, kết thúc hành trình khám phá Sabah, Malaysia.

Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng phát hành cuốn sách ảnh về du lịch Sabah. Cuốn sách song ngữ, in 4 màu được trình bày ấn tượng sẽ tập hợp đầy đủ các tác phẩm xuất sắc nhất của các nhiếp ảnh gia tham dự chương trình Amazing Photo Tour hành trình số 2 này.

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more