Đầu tư vào bông tẩy trang tốt để tiết kiệm chi phí mỹ phẩm

Đăng ngày:

Đầu tư cho bông tẩy trang tốt là việc cấp thiết trong việc dưỡng da. Cùng ELLE điểm qua các loại bông tốt được bán phổ biến trên thị trường hiện nay nhé!

Đầu tiên, chúng ta hãy tìm hiểu thế nào là loại bông tẩy trang tốt nhất. Đối với các tín đồ làm đẹp, bông tẩy trang tốt sẽ thấm hút tốt, không làm hao toner, lotion, nước tẩy trang… Đồng thời, các xớ bông không bị xơ, không để lại trên mặt trong quá trình sử dụng. Khi lau mặt, các miếng bông không gây đau rát làn da. Bao bì cũng là một yếu tố cần cân nhắc, bao bì chắc chắn, gọn gàng sẽ giúp việc bảo quản trở nên dễ dàng hơn.

Bây giờ, ELLE sẽ cùng bạn tìm hiểu những loại bông tẩy trang tốt, phổ biến trên thị trường hiện nay nhé!

1. Silcot

Chắc chắn thương hiệu Silcot phải nằm trong danh sách này. Đây là sản phẩm đình đám của Nhật Bản được rất nhiều tín đồ làm đẹp yêu thích. Hiện tại, sản phẩm có 3 loại: Thường, cao cấp và miếng đôi được sử dụng trong bước lotion mask. Đối với loại thường, bông có hình dáng như một chiếc  gối dày dặn. Loại cao cấp là 100% bông tự nhiên có hình dạng chiếc túi xinh xắn. Loại bông đôi có thể tách thành hai miếng, mềm xốp, co giãn tốt.

Điểm nội trội của bông tẩy trang Silcot là khả năng thấm hút tốt nên sẽ không làm hao dung dịch. Khi lau mặt, làn da sẽ được nâng niu, chăm sóc một cách nhẹ nhàng nhất. Ngoài ra, bao bì của Silcot là một chiếc hộp chắc chắn. Vì thế, việc bảo quản sẽ được đảm bảo một cách tốt nhất.

bông tẩy trang silcot hai miếng

bông tẩy trang silcot thường

Bông tẩy trang Silcot loại cao cấp

2. Ipek

Bông tẩy trang Ipek không phải là một cái tên xa lạ trong ngành làm đẹp. Về mức giá, Ipek có mức giá rất phải chăng nhưng số lượng bông khá nhiều. Hình dáng miếng bông dạng tròn, khá mỏng và không thể sử dụng cho bước lotion mask. Ngoài ra, khi sử dụng, một ít bông vẫn có thể để lại trên mặt. Vì kết cấu bông nên bạn phải sử dụng lượng dung dịch nhiều hơn một ít. Thiết kế dạng bao ống, phía trên dây để cột miệng bao lại cho việc bảo quản. Giá thành phải chăng, chất lượng ổn sẽ là điểm mạnh của Ipek.

bông tẩy trang Ipek

3. Helen Harper

Không “xịn” như Silcot thế nhưng Helen Harper cũng là loại bông tẩy trang đáng được trải nghiệm. Đầu tiên, giá cả rất phải chăng, số lượng bông nhiều, phù hợp với mọi đối tượng, Bông hút dung dịch tốt nên không bạn sẽ tiết kiệm được mỹ phẩm. Sản phẩm là 100% bông tự nhiên nên rất mềm mại, không gây đau rát da. Khi lau mặt, bông khi bị xơ thành từng sợi.

bông tẩy trang Helen Harper

4. Emily Wattepads

Đây là sản phẩm có xuất xứ từ Đức được nhiều chị em Việt Nam yêu thích. Bông có hình dáng tròn, được ép kỹ chắc chắn. Khi đổ toner hay nước tẩy trang lên, mặt lưới của bông sẽ giúp dung dịch không bị tràn ra ngoài. Ngoài ra, khi lau, bông sẽ tạo một cảm giác mềm mại, dễ chịu, không gây đau rát. Sản phẩm này thích hợp cho việc tẩy trang, sử dụng toner và không thể làm lotion mask. Bên cạnh đó, giá cả cũng rất ổn.

bông tẩy trang Emily

5. Muji

Chắc hẳn thương hiệu Muji không còn quá xa lạ với các tín đồ mê làm đẹp của Việt Nam. Vì thế, bông tẩy trang Muji cũng là một lựa chọn lý tưởng cho các nàng. Khi cầm miếng bông trên tay, bạn sẽ thấy những hạt nhỏ li ti màu nâu. Theo nhà sản xuất, sản phẩm này không sử dụng chất tẩy trang nên vẫn còn vết tích của thiên nhiên. Loại bông này thấm hút tốt, tạo cảm giác dễ chịu và không gây rát da.

bông tẩy trang Muji

Xem thêm:

5 loại dầu tẩy trang giá phải chăng được các tín đồ làm đẹp ưu ái

7 nước tẩy trang phù hợp với làn da phụ nữ Việt

Nhóm thực hiện

Thư Nguyễn

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Shutterstock

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more