NARS đồng hành cùng NTK Alexander Wang trong BST “Collection 1”

Đăng ngày:

Với các sản phẩm chất lượng của hãng, các chuyên gia trang điểm đến từ NARS đã góp phần vào sự thành công của show diễn Alexander Wang.

Sau khi rời khỏi Tuần lễ thời trang New York, nhà thiết kế Alexander Wang đã trình làng bộ sưu tập mới, lấy cảm hứng từ câu chuyện “người Mỹ nhập cư” của chính gia đình mình với sự hỗ trợ trang điểm từ thương hiệu mỹ phẩm NARS.

Với bộ sưu tập Collection 1 lần này, nhà thiết kế Alexander Wang thể hiện rõ lòng yêu nước của mình bằng những set đồ pha trộn phong cách Mỹ tượng trưng với một chút Mad Max, chút gothic punk đầy nổi loạn. Và để thể hiện rõ tinh thần của bộ sưu tập, Alexander Wang đã hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu nước Mỹ – NARS – để đem đến lớp trang điểm hoàn hảo cho các người mẫu. Những ngôi sao, kẻ sọc đặc thù của nước Mỹ không chỉ xuất hiện ở trang phục mà còn được chuyên gia trang điểm của NARS dùng để tô điểm cho gương mặt người mẫu. Bên cạnh đó, concept trang điểm tự nhiên cũng xuất hiện trong show diễn lần này của NTK Alexander Wang. Các chuyên gia trang điểm của NARS đã mang lại một diện mạo vô cùng tự nhiên cho dàn người mẫu với làn da trong suốt, hàng lông mày không quá cầu kỳ và đôi môi căng mọng bởi lớp son dưỡng không màu.

NARS 1

NARS 2

NARS 3

Để thực hiện makeup look tự nhiên, các chuyên gia trang điểm NARS đã sử dụng toner NARSskin Multi-Action Hydrating Toner, kem mắt NARSskin Total Replenishing Eye Cream, kem dưỡng ẩm NARSskin Luminous Moisture Cream và NARSskin Aqua Gel Luminous Oli-Free Moisturizer nhằm đảm bảo độ ẩm cho làn da. Kế đến, phấn nền Natural Radiant Longwear Foundation, Radiant Creamy Concealer và phấn phủ Soft Velvet Loose Powder được sử dụng để đem đến làn da trong suốt cho người mẫu. Cuối cùng là sự xuất hiện của chì kẻ mày Brow Perfector và son dưỡng Orgasm Afterglow Lip Balm.

NARS 4

NARS 5

NARS 6

NARS 7

Makeup look thể hiện “tinh thần Mỹ” bao gồm Flibuste Velvet Shadow Stick và Las Pozas Velvet Eyeliner. Hiện các sản phẩm trang điểm này đều đã được bày bán trên website chính thức của thương hiệu NARS.

Xem thêm:

Muôn sắc hoa lạ thường trong BST Mỹ phẩm giới hạn Erdem for NARS: Strange Flowers

TOP 5 sản phẩm từ NARS đã chinh phục triệu tín đồ làm đẹp

Nhóm thực hiện

Bài: Hồng Đào, Ảnh: Imaxtree (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more