Thời trang thảm đỏ của Rihanna và dàn diễn viên Ocean’s 8 trong buổi công chiếu phim

Đăng ngày:

Dàn “nữ tướng cướp” và khách mời khoe sắc với phong cách thảm đỏ đặc sắc biến buổi công chiếu Ocean’s 8 thành sự kiện thời trang đẳng cấp thế giới.

Các diễn viên của bộ phim Ocean’s 8 đã quy tụ tại thành phố New York vào tối thứ 3 vừa qua để tham dự buổi công chiếu của bộ phim hài hành động dành cho mùa hè. Với bối cảnh chính là vụ đánh cướp tại sự kiện thời trang đắt giá Met Gala, dàn minh tinh của Ocean’s 8 không ngại đem đến một bữa tiệc thời trang thảm đỏ mãn nhãn người hâm mộ.

phong cách thảm đỏ

Dàn sao hạng A với gu thời trang và thần thái đẳng cấp tại buổi công chiếu phim Ocean’s 8 ngày 5/6 tại New York. (Ảnh: Jamie McCarthy / Getty Image)

Biểu tượng thời trang Rihanna chọn cho mình vẻ ngoài nổi loạn đầy cá tính với bộ đầm kim loại độc đáo trong BST mùa thu của Givenchy năm nay

Cô nàng kết hợp cùng phụ kiện Bvlgari bắt mắt. 

phong cách thảm đỏ

Chị cả của nhóm đạo chích toàn mỹ nữ Sandra Bullock sang trọng và đẳng cấp trong một thế kế cao cấp của Ellie Saab cùng nữ trang thuộc nhãn hiệu Lorraine Schwartz. 

phong cách thảm đỏ

Kiều nữ Hollywood Anne Hathaway lựa chọn một thiết kế họa tiết vân tay độc đáo của thương hiệu cao cấp Jean Paul Gaultier để xuất hiện trên thảm đỏ lần này.

phong cách thảm đỏ

Nữ rapper đa tài Awkwafina thướt tha trong thiết kế voan trắng thanh lịch của nhà thiết kế Reem Acra. 

phong cách thảm đỏ

Đóa hoa Anh Quốc Helena Bonham Carter lựa chọn tông đen quý phái với một sáng tạo của nhà mốt Vivienne Westwood. 

phong cách thảm đỏ

Cate Blanchett với phong cách menswear mạnh mẽ cùng bộ âu phục sequin ấn tượng của Missoni và chiếc nhẫn của Solange Azagury-Partridge.

phong cách thảm đỏ

Trong một thiết kế tua rua xanh dạ quang của Prada cùng trang sức của thương hiệu Jennifer Meyer, Sarah Paulson nổi bật và thu hút ngay khi cô vừa xuất hiện. 

phong cách thảm đỏ

Nữ diễn viên truyền hình Mindy Kailing đẳng cấp với thiết kế ánh kim đến từ thương hiệu Prabal Gurung.

phong cách thảm đỏ

Siêu mẫu Trung Quốc Liu Wen đem đến thảm đỏ Ocean’s 8 một vẻ ngoài vừa hiện đại vừa nữ tính với trang phục của Jason Wu. 

phong cách thảm đỏ

Sự quyến rũ của siêu mẫu Adriana Lima trong một sáng tạo của Roberto Cavalli, đôi giày thuộc nhãn hiệu Sophia Webster và trang sức Chopard tinh tế. 

phong cách thảm đỏ

“IT girl” Gigi Hadid khẳng định gu thời trang tinh tế của mình trong một thiết kế đơn giản nhưng đầy thu hút của Vera Wang.

phong cách thảm đỏ

“Thiên thần” Cindy Bruna gây ấn tượng trong một thiết kế của Balmain với những mảng màu phá cách cùng đôi đôi giày ánh kim đồng bộ. phong cách thảm đỏ

Siêu mẫu đình đám của Victoria’s Secret Lily Aldridge quyến rũ trong một thiết kế xuyên thấu tinh tế của nhà mốt Dolce & Gabbana. 

Xem thêm:

Chà Mi: “Người mẫu châu Á ở thị trường quốc tế có lợi thế lớn về khuôn diện

ELLE Style Calendar: Tháng hè rực rỡ với bảng màu neon thời thượng (4/6 – 10/6)

Nhóm thực hiện

Kim Chi (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Hình ảnh: Getty)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more