Hỡi nàng độc thân, có thể “nửa kia” đang đợi bạn trên những chuyến đi đấy!

Đăng ngày:

Vậy nên, hãy xách ba lô lên và đi ngay khi ánh nắng mùa Hè còn đang rực rỡ thế này!

Mùa Hè là thời điểm hoàn hảo dành cho một cô nàng độc thân. Nếu như mùa Xuân là mùa đoàn tụ khiến họ cảm thấy cô đơn, lạc lõng thì mùa Thu và Đông lại làm họ nhớ về những con người xưa cũ. Còn mùa Hè thì sao? Mùa Hè là mùa của nắng, gió và của những chuyến đi với bao điều mới lạ đang chờ đón. Nếu bạn đang là một cô nàng độc thân, mùa Hè sẽ là lúc bạn có thể dễ dàng “thổn thức” với anh chàng lạ mặt tại quán cà phê ven đường hay chỉ cần một cái mỉm cười xã giao trên chuyến xe buýt, tim bạn sẽ “lạc lối” ở chốn ấy mãi mãi.

Đây không phải là một lời nói suông khi trên thực tế có đến 1.600 người dùng trên trang web hẹn hò PlentyOfFish thừa nhận rằng đa số những mối tình của họ đều bắt đầu nhờ vào những chuyến đi. “Người độc thân, theo một cách rất tự nhiên, sẽ mở lòng mình hơn khi du lịch. Lý do đơn giản là vì họ vừa thay đổi cuộc sống thường nhật của mình thành chuỗi ngày đầy ắp sự bất ngờ” – Shannon Smith, chuyên gia tư vấn hẹn hò của trang web PlentyOfFish cho hay.

Không giống với người đã có đôi, người độc thân cảm thấy thoải mái hơn trong việc gặp gỡ người lạ. Thú vị hơn khi sự kết nối này thường được diễn ra trong các tình huống vô cùng tự nhiên. Điển hình như việc họ hỏi đường, chụp cho ai đó một tấm hình hay tán gẫu nhằm giết thời gian trong chuyến bay đường dài. Mọi thứ đều có thể xảy ra khi họ giao tiếp với người lạ và dưới đây sẽ là những sự thật thú vị bạn cần biết nếu đang có kế hoạch du lịch trong mùa Hè này.

độc thân 1

1. 70% những người độc thân sẽ dễ kết bạn trong chuyến đi

Đây là con số cụ thể được trang web hẹn hò PlentyOfFish cung cấp. Các đối tượng độc thân luôn có xu hướng trò chuyện với người lạ trong chuyến đi của mình. Đó có thể là mối tình chóng vánh, cũng có thể là sự khởi đầu của một mối quan hệ lâu dài. Mọi chuyện đều sẽ có những điều thú vị ẩn sau đó mà nếu như bạn không có ý định kết bạn với người lạ, bạn sẽ không bao giờ có được cho mình câu trả lời.

2. Nam giới dễ bị “rung động” hơn phụ nữ

Cũng trong cuộc khảo sát này, có đến 26% người dùng thừa nhận bản thân từng ít nhất một lần “sa vào lưới tình” trong các chuyến đi và các đối tượng này đều là nam giới.

độc thân 2

3. “Chuyến bay định mệnh” là có thật

52 là số phần trăm người tham gia khảo sát cho biết họ từng có cuộc đối thoại thú vị với người lạ trên chuyến bay của mình. Số ít còn tiết lộ rằng sau đó, mối quan hệ giữa họ và “người lạ” kia cũng có những bước phát triển đáng kể.

4. Sử dụng công cụ hẹn hò để tìm bạn mới

Đa số các đối tượng độc thân đều cảm thấy thoải mái trong việc hẹn hò thông qua các ứng dụng hẹn hò trực tuyến. Vì chỉ là chuyến du lịch ngắn ngày nên hầu hết mọi người sẽ không nghĩ đến việc tìm người yêu, thay vào đó họ sẽ kết bạn với người dân địa phương như một cách để có thể tìm hiểu sâu hơn về nền văn hóa của khu vực.

độc thân 3

5. Thường xuyên kiểm tra ứng dụng hẹn hò

Bạn nghĩ những người độc thân sẽ làm gì trong các chuyến đi? Ngoài các hoạt động vui chơi giải trí thông thường, đa số họ sẽ kiểm tra ứng dụng hẹn hò của mình ít nhất một lần/ngày, số khác thậm chí còn kiểm tra vài lần trong ngày để tìm “đối tượng” ưng ý cho mình.

Sẽ chẳng có anh chàng nào từ trên trời rơi xuống ngay trước cửa nhà bạn đâu. Vậy nên, xách ba lô lên và đi thôi! Nếu vẫn chưa có ai rơi vào lưới tình với bạn sau chuyến đi này thì ít nhất bạn cũng có thêm vài người bạn và một chân trời kiến thức rộng mở, đúng không nào?

Xem thêm:

6 điều nên làm khi trở lại cuộc sống độc thân

Muốn thoát khỏi cuộc sống độc thân, hãy đầu tư những điều sau

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Đào Dreamer

Ảnh: Unsplash

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/Bustle

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more