Giải khát và dưỡng nhan với đồ uống từ mầm lúa mạch

Đăng ngày:

Thời tiết cứ đỏng đảnh 35-38 độ không biết khi nào mới dứt làm cho việc ăn uống đôi khi là cả cực hình với chị em. Thế giới cũng đã có nhiều loại nước giải khát mùa Hè, nếu có loại đồ uống có gas tự nhiên kết hợp với lên men siêu tốt cho tiêu hóa chị em có muốn thử?

LÀM LÀNH VỚI ĐƯỜNG RUỘT NHỜ ĐỒ UỐNG MẦM LÚA MẠCH

“Khỏe lành từ miệng mà ra” ông bà nói cấm sai. Thế nên, từ dân gian đến sách vở đều xưng tụng những liệu pháp ăn uống vượng khí dưỡng nhan, lúa mạch là một trong những món thực phẩm như thế. Loại đồ uống này đã được sử dụng ở phương Tây hàng ngàn năm nay. Có nguồn gốc phương Tây, nhưng lại được chính Đông y đánh giá cao, mầm lúa mạch được xem là một vị thuốc lợi tì vị, lành cho đường tiêu hóa.

Vì sao lại như vậy? Mầm lúa mạch vốn được ngâm ủ từ hạt lúa mạch trong điều kiện kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ. Theo TS. Nguyễn Thị Lâm, nguyên Viện trưởng Viện Dinh dưỡng quốc gia, cho biết: “Quá trình cho nảy mầm, lên men lúa mạch sẽ tạo ra hỗn hợp enzyme có lợi, kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa… làm gia tăng các khoáng chất như sắt, kẽm, mangan, magie… Đây là những khoáng chất đang thiếu hụt trong khẩu phần ăn của người Việt”.

Với y học hiện đại, enzyme là men xúc tác sinh học có ý nghĩa sống còn với quá trình trao đổi chất của sinh vật sống. Nhờ nguồn enzyme này, lượng tinh bột, chất đạm dồi dào trời cho trong lúa mạch sẽ được thủy phân và giải phóng nhiều axit amin, vitamin nhóm B… Sự chuyển hóa dinh dưỡng này đã giúp việc hấp thu dinh dưỡng vào hệ tiêu hóa nhẹ nhàng, đỡ áp lực hơn rất nhiều.

TH true MALT – thức uống có gas chiết xuất từ mầm lúa mạch mà Tập đoàn TH vừa tung ra mùa Hè này – được sản xuất dựa trên cơ chế ấy. Quá trình lên men mầm lúa mạch của TH tạo ra khí gas tự nhiên giúp đồ uống thơm mát, sảng khoái đặc trưng, bảo đảm bữa ăn “bao ngon”.

Dù cùng có nguồn gốc từ lúa mạch, nhưng khác với bia rượu, quá trình lên men để tạo ra TH true MALT được khống chế để thành phẩm chỉ chứa một lượng cồn rất nhỏ. Với tỷ lệ cồn 0,7%, TH true MALT được xếp vào nhóm đồ uống không cồn, theo tiêu chuẩn của Mỹ và các nước châu Âu; phù hợp với các chỉ tiêu an toàn thực phẩm được quy định trong Quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia QCVN 6-2:2010/BYT.

Quá trình lên men mầm lúa mạch của TH true MALT tạo ra khí gas tự nhiên giúp đồ uống thơm mát, sảng khoái đặc trưng.

ĐÃ ĐẾN LÚC BẠN NÊN HỌC CÁCH KIỂM TRA THÀNH PHẦN TRONG ĐỒ UỐNG

Khoan kêu ca về muôn vàn thực phẩm bẩn bủa vây ngoài kia, muốn bảo vệ mình và người thân trong gia đình, chúng ta trước hết hãy tập thói quen đọc thành phần nguyên liệu trên bất kỳ món gì định đưa vào dạ dày. Khi đó mới thấy TH true MALT khác biệt thế nào.

Nhiều loại đồ uống có gas xanh, đỏ trên thị trường hầu hết sử dụng màu thực phẩm hóa học, TH true MALT có màu nâu đỏ, màu này có được là từ màu lúa mạch đen lên men tự nhiên, hoàn toàn không có màu thực phẩm. Màu sắc, hương vị của TH true MALT, có thể có chút lạ lẫm ban đầu so với các vị đồ uống có gas thông thường, nhưng chính là nhờ được tạo nên một cách hoàn toàn tự nhiên.

TH true MALT được nhà sản xuất khẳng định: Không màu tổng hợp

Nếu bạn chỉ mới biết đến TH như là thương hiệu sữa tươi sạch hàng đầu, thì cũng cần biết thêm, TH từ lâu đã theo đuổi việc sản xuất những sản phẩm thức uống tự nhiên tốt cho sức khỏe. Không chỉ có TH true MILK, mà còn có thức uống thảo dược TH true HERBAL, sữa hạt TH true NUT… Giờ, TH táo bạo lấn sân cả đồ uống giải khát.

Còn các chị em thích ăn ngon mà vẫn yêu sức khỏe, đến lúc thêm vào giỏ hàng những lốc TH true MALT thương hiệu Việt Nam cực chất lượng mà giá cũng cực yêu thương này!

TH true MALT – Thức uống giải khát số 1 mùa Hè này

Nhóm thực hiện

Bài: Trần Anh (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more