ELLE Style Awards 2018 trở lại với hai tông màu chủ đạo Trắng & Đen

Đăng ngày:

Tiếp nối thành công của những năm trước cùng sự mong đợi của bạn đọc, ELLE Style Awards 2018 sẽ trở lại vào đêm 27/6 để vinh danh các nhân vật, nghệ sĩ thành công có phong cách thời trang gây ảnh hưởng nhất trong năm qua.

ELLE Style Awards là giải thưởng thường niên danh giá và uy tín toàn cầu của ELLE – thương hiệu tạp chí thời trang lớn nhất thế giới. ELLE Style Awards vinh danh những nhân vật tài năng, có đóng góp và thành tựu đáng tự hào trong lĩnh vực nghệ thuật mà họ đang hoạt động. Những cá nhân này còn xứng đáng được tôn vinh bởi họ sở hữu một phong cách thời trang ấn tượng trong công việc và đời thường, gây dấu ấn mạnh mẽ cũng như mang tới nguồn cảm hứng cho cộng đồng. Chương trình trao giải thưởng ELLE Style Awards được các phiên bản tạp chí ELLE ở nhiều nước trên thế giới tổ chức, dưới sự cố vấn chuyên môn của bộ phận ELLE Toàn cầu (ELLE International).

Không giống như các giải thưởng chỉ thuần về thời trang, văn hóa hay giải trí, ELLE Style Awards đòi hỏi sự kết hợp của cả hai yếu tố: tài năng và phong cách. Những nhân vật được vinh danh không chỉ có thành tựu đáng tự hào trong các lĩnh vực nghệ thuật mà còn phải sở hữu một phong cách thời trang ấn tượng, một mỹ cảm riêng biệt và gây được cảm hứng cho cộng đồng.

Năm nay, trước sự mong đợi của độc giả cả nước, ELLE Style Awards 2018 một lần nữa trở lại với chủ đề thời trang mang tông màu trắng và đen.

Chúng ta không ai là người hoàn hảo, mỗi người đều có mặt tốt và mặt xấu tượng trưng cho hai màu trắng và đen. Hai màu sắc tương phản tạo nên bản sắc đặc biệt của mỗi người. Chấp nhận trắng – đen song hành là bước đầu để chúng ta thấu hiểu chính mình, từ đó bình thản bước ra đón nhận thế giới muôn màu dễ dàng hơn. ELLE Style Awards 2018 hứa hẹn sẽ mang lại những màn trình diễn ấn tượng, những gương mặt nghệ sĩ trẻ tài năng luôn nỗ lực trau dồi bản thân và không ngừng phấn đấu khẳng định dấu ấn riêng trên con đường sự nghiệp. Bên cạnh đó, họ còn gửi thông điệp tích cực đến số đông, khuyến khích chúng ta tự tin thể hiện chính mình và góp phần giúp ích cho cộng đồng, cho xã hội.

Tạp chí Phái đẹp ELLE chân thành cảm ơn đơn vị tài trợ chính NIVEA, đơn vị đồng tài trợ HUAWEI, đơn vị sản xuất T – Production và đơn vị hỗ trợ hình ảnh MOD Productions.

Xem thêm: 

Giải thưởng phong cách thời trang đẹp nhất thảm đỏ ELLE Style Awards 2017

Thời trang thảm đỏ của sao Việt tại ELLE Style Awards 2017

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more