[Beauty Must Have] Kho tàng mỹ phẩm trong túi xách của Gấu Zoan

Đăng ngày:

Beauty Must Have của Gấu Zoan là… một kho tàng mỹ phẩm được khéo léo “giấu kĩ” trong chiếc túi xách bé xinh.

Beauty Must Have Gấu Zoan

Gấu Zoan là gương mặt tiếp theo trong series Beauty Must Have của ELLE Việt Nam

Gấu Zoan tên thật là Hùng Thế Quỳnh Vân. Tốt nghiệp khoa Thiết kế Nội thất, cô sớm hình thành tình yêu với nghệ thuật và thời trang. Chính từ nền tảng này, Gấu Zoan dần chuyển bước sang lĩnh vực stylist và biên tập viên thời trang.

Là một 9x đời đầu, Gấu Zoan mang trong mình tinh thần năng động, dám thử dám làm. Bằng việc “lấn sân” thành người mẫu và tham gia một số chương trình truyền hình thực tế, Gấu Zoan đã khẳng định được sức trẻ đặc biệt ở mình. Những năm gần đây, Gấu Zoan còn là cái tên nổi bật trong cộng đồng beauty blogger Việt. Cô gây ấn tượng với phong cách riêng không thể nhầm lẫn, đặc biệt là mái tóc biến hóa màu sắc, không ngại “chơi” với những tông màu “chói” nhất.

Beauty Must Have Gau Zoan 3

Ảnh: NVCC

Năm 2017, Gấu Zoan là beauty blogger được Tạp chí ELLE Việt Nam ưu ái mời tham gia bình chọn sản phẩm làm đẹp tốt nhất trong khuôn khổ ELLE Beauty Awards.

Beauty Must Have Gau Zoan 4

Ảnh: NVCC

Khác với vẻ táo bạo bên ngoài, cô gái có ngày sinh thuộc cung Song Ngư từng tâm sự rằng cô thích sự lãng mạn, tế nhị và nhẹ nhàng. Có lẽ vì vậy, Gấu thường chỉ mang theo những chiếc túi xách nhỏ nhắn. Không ai có thể ngờ được bên trong chiếc túi ấy là cả một kho tàng mỹ phẩm mà cô không thể thiếu mỗi khi ra đường.

Beauty Must Have Gau Zoan 5

Ảnh: NVCC

Trong series Beauty Must Have, Gấu chia sẻ rằng item quan trọng bậc nhất với cô chính là son dưỡng môi. Bên cạnh đó, cô cũng chăm chút rất kĩ cho đôi mắt và đôi bàn tay. Cùng ELLE khám phá cụ thể kho tàng mỹ phẩm của Gấu Zoan qua tập Beauty Must Have mới nhất nhé!

Về Beauty Must Have

Chuỗi câu chuyện làm đẹp và phong cách sống của những phụ nữ truyền cảm hứng. Là phụ nữ ai cũng mong mình được đẹp mọi lúc mọi nơi, nhưng làm sao có thể mang cả tủ đồ trang điểm hay chăm sóc da ra đường đây? Nếu buộc phải chỉ đích danh loại mỹ phẩm không thể sống thiếu, họ sẽ chọn mỹ phẩm nào? Đón xem tập mới của series trên ELLE Việt Nam hàng tháng để khám phá nhé!

Xem thêm:

Tìm hiểu về xu hướng làm đẹp với mỹ phẩm Probiotic

Nghệ thuật sử dụng serum – Bí quyết dưỡng da với Serum

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: NVCC

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more