[Điểm tin sao quốc tế] Black Pink và Taeyeon đồng loạt đổ bộ sàn đấu Kpop, Ariana Grande đã đính hôn

Đăng ngày:

Black Pink ra mắt mini album đầu tiên, Taeyeon cũng trở lại với sản phẩm âm nhạc mới, sàn đấu Kpop tháng Sáu chưa bao giờ náo nhiệt hơn thế!

Black Pink trở lại với mini album mới

Một năm sau hit As If It’s Your Last làm mưa làm gió các bảng xếp hạng, Black Pink trở lại đường đua Kpop vào ngày 15/6 với mini album đầu tiên trong sự nghiệp. Mini album đầu tiên của nhóm mang tên SQUARE UP, với bài hát chủ đề DDU – DU – DDU – DU và 3 bài hát hát khác Forever Young, ReallySee You Later, đều đồng loạt được sản xuất và viết lời bởi Teddy. Trước đó, Black Pink cũng lần lượt nhá hàng cho mini album với hình ảnh poster của 4 thành viên và cả nhóm.

Black Pink 1

Một trong hai poster của mini album SQUARE UP. Ảnh: Instagram @blackpinkofficial

Black Pink 2

Poster của từng thành viên từ trái sang: Jennie, Jisoo, Lisa, Rose.

Black Pink 3

Một trong hai poster nhá hàng cho mini album của Black Pink. Ảnh: Instagram @blackpinkofficial

Chia sẻ về lần trở lại này, nhóm nhạc Kpop cho biết họ đã kì công chuẩn bị rất kĩ lưỡng vì đây không chỉ là đợt comeback bình thường mà còn là cột mốc đánh dấu mini album đầu tiên trong sự nghiệp âm nhạc của cả nhóm. Jennie cho biết: “Tôi nghĩ đó cũng là lý do vì sao chúng tôi cảm thấy tự tin và đặt nhiều kì vọng vào lần trở lại này. Tôi rất vui khi có thể cho các bạn khán giả thấy được sự đa dạng trong âm nhạc của Black Pink”. Jisoo cũng có những chia sẻ cá nhân trước đợt comback này: “Tôi đã tập nhảy chăm chỉ hơn bình thường rất nhiều vì chúng tôi phải thể hiện một hình ảnh mạnh mẽ hơn, khác hoàn toàn với những concept mà Black Pink đã theo đuổi cho đến tận bây giờ”. Vừa qua, Black Pink cũng đã “thả xích” cho teaser bài hát chủ đề DDU – DU – DDU – DU. Với những giai điệu bắt tai, gây nghiện được tiết lộ qua teaser, màn comeback đã đạt được sự kì vọng cao từ phía khán giả.

Taeyeon nhá hàng hình ảnh cho album mới

Black Pink 5

Hình ảnh nhá hàng cho mini album mới của Taeyeon. Ảnh: Instagram @ taeyeon_ss

Chưa bao giờ sàn đấu Kpop lại chứng kiến sự cạnh tranh khốc liệt từ những giọng ca nữ nhiều đến như vậy. Sau sự trở lại của Black Pink, một trong những “nữ hoàng nhạc số” – ca sĩ Taeyeon cũng công bố trở lại với một mini album mới toanh – Something New vào ngày 18/6 sắp tới. Thông qua mini album solo thứ ba trong sự nghiệp, thành viên của nhóm nhạc SNSD sẽ gởi đến fan hâm mộ của mình 6 bài hát, trong đó bài hát chủ đề mang tên Something New.

Black Pink 4

Danh sách bài hát nằm trong album mới của Taeyeon. Ảnh: Instagram @taeyeon_ss

Trong 6 bài hát được công bố trong tracklist, Taeyeon sẽ cùng song ca All Night Long với thành viên nhóm nhạc NCT Lucas. Đặc biệt hơn, trong lần trở lại này, người hâm mộ sẽ được chứng kiến sự chuyển mình đầy thú vị trong âm nhạc của Taeyeon. Bài hát chủ đề Something New pha trộn giữa chất nhạc soul đương đại và thể loại nhạc pop đường phố giúp nữ ca sĩ có dịp thử sức với một thể loại âm nhạc hoàn toàn mới.

Hơn nữa, hình ảnh một Taeyeon đầy cuốn hút và bí ẩn với tông đen chủ đạo trong những bức ảnh nhá hàng đã khiến người hâm mộ dậy sóng. Sau thành công rực rỡ của album Giáng Sinh This Christmas: Winter Is Coming được ra lò vào tháng 12 năm ngoái, màn trở lại lần này của Taeyeon đang nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng yêu âm nhạc.

Black Pink 6

Ảnh: Instagram @taeyeon_ss

Black Pink 7

Ảnh: Instagram @taeyeon_ss

Black Pink 8

Ảnh: Instagram @taeyeon_ss

Black Pink 9

Ảnh: Instagram @taeyeon_ss

Ariana Grande và Pete Davidson đã đính hôn

Fan hâm mộ khắp nơi đang phát sốt trước thông tin giọng ca của All Tears Left To Cry thừa nhận đính hôn cùng Pete Davidson. Nguồn tin từ People cho biết: “Họ là hai cá nhân tìm thấy nhau trong tình yêu, và họ luôn khiến đối phương hạnh phúc vì điều đó. Cả hai đã bắt đầu nói chuyện nghiêm túc từ cuối tuần trước, và cũng chẳng có vẻ gì là họ đang giấu diếm mọi người cả”.

Black Pink 10

Ariana Grande và Pete Davidson trên Saturday Night Life. Ảnh: All4Women

Ariana và Pete Davidson đã có dịp gặp nhau tại trường quay Saturday Night Life khi nữ ca sĩ đảm đương nhiệm vụ dẫn chương trình. Kể từ đó, cả hai nhanh chóng sa vào “lưới tình” và chính thức trở thành một cặp đôi của Holywood vào tháng Năm, sau khi Ariana chia tay rapper Mac Miller.

Black Pink 11

Cặp đôi luôn chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên nhau trên Instagram. Ảnh: Instapuk

Mặc dù chỉ mới hẹn hò trong vài tuần ngắn ngủi, và thông tin đính hôn của nữ ca sĩ vẫn đang gây hoang mang cho dư luận, Ariana vẫn không thể giấu nổi niềm hạnh phúc khi để lộ chiến nhẫn đính hôn trong một cuộc phỏng vấn với iHeartRadio. Theo tờ TMZ, Pete Davidson đã chi khoảng 93.000 đô la Mỹ để đặt làm riêng chiếc nhẫn cho nữ ca sĩ.  

Black Pink 12

Nhẫn đính hôn trên tay Ariana được tiết lộ. Ảnh: Twitter @iHeartRadio

Nick Jonas đưa Priyanka Chopra đến tham dự lễ cưới của em họ mình

Thông tin ca sĩ Nick Jonas và Priyanka được phát hiện cùng nhau ở sân bay JFK tại New York trong tuần qua chưa kịp lắng xuống, cả hai lại khiến truyền thông chao đảo khi Nick Jonas đưa Chopra đến tham dự lễ cưới của em mình. Tuy cả hai không công khai bất cứ thông tin nào nhưng đã có nhiều hình ảnh ghi lại cả hai tình tứ tham dự lễ cưới của em họ Jonas ở thành phố Atlantic City. Trong khi nữ diễn viên diện một chiếc đầm vàng thời thượng, nam ca sĩ cũng xuất hiện nổi bật với bộ suit đầy lịch lãm, và không ai có thể phủ nhận cả hai rất xứng đôi.

Black Pink 13

Priyanka Chopra tại đám cưới của em họ Nick Jonas. Ảnh: Avas.mv

Ngày hôm sau, truyền thông cũng bắt gặp cả hai cùng tham gia vào tiệc cưới của gia đình Jonas. Đặc biệt, nữ diễn viên dường như đang tận hưởng khoảng thời gian rất vui vẻ bên cạnh gia đình của Jonas.

Black Pink 14

Priyanka dự tiệc sau đám cưới cùng gia đình của Jonas. Ảnh: Daily Mail

Chopra và Jonas đã từng dính phải tin đồn hẹn hò khi cả hai cùng nhau đi trên thảm đỏ của Met Gala 2017. Dù đã khẳng định chỉ là bạn bè đơn thuần, nhưng cả hai nhiều lần bị bắt gặp đi cùng nhau như một cặp đôi thực sự. Vào tháng trước, họ bị phát hiện cùng tham dự live show Beauty And The Beast tại Holywood Bowl và sau đó lại ở bên nhau trong trận bóng chày của đội Los Angeles Dodgers. Hiện tại, mọi người gần như đã chắc chắn về tin đồn hẹn hò của cả hai.

Black Pink 14

Priyanka Chopra và Nick Jonas tại Met Gala 2017. Ảnh: People

Xem thêm:

44 bức ảnh xuất sắc nhất ghi lại những dấu mốc đáng nhớ của Hoàng tử Harry

Giới thiệu phim chiếu rạp tháng 6/2018

Nhóm thực hiện

Bài: Như Trần

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE/ Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more