NTK Stella McCartney tái tạo lại chiếc váy cưới của Meghan Markle

Đăng ngày:

Lấy cảm hứng từ bộ váy cổ yếm Meghan Markle mặc trong lễ đón tiếp khách mời đám cưới, NTK Stella McCartney cho ra mắt BST giới hạn chỉ 46 sản phẩm tại cửa hàng mới của mình

Vừa qua, trong đám cưới cùng hoàng tử Charles, Meghan Markle đã để lại nhiều ấn tượng với hai bộ váy trắng tinh khôi tuyệt đẹp. Chiếc váy cổ thuyền từ nhà mốt Givenchy mà cô mặc trong nghi lễ chính đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông. Nhưng chiếc váy đuôi cá có cổ yếm mà Meghan diện đến lễ tiếp đón các vị khách hoàng gia cũng không kém phần lôi cuốn.

Cô dâu Meghan Markle diện bộ váy đuôi cá, với phần cổ yếm tôn lên bời vai thanh tao và quyến rũ, từ NTK Stella McCartney. (Ảnh: @stellamcartney)

Cảnh tân công nương, tay trong tay với hoàng tử, tiến về phía mặt trời lặn trong bộ váy trắng tinh khôi ấy hẳn là giấc mơ của nhiều cô gái trên thế giới. May mắn thay, NTK Stella McCartney, tác giả của chiếc đầm thứ hai mà Meghan Markle đã chọn, vừa thông báo sẽ mang đến cho một số lượng khách hàng rất hạn chế, phiên bản váy cưới hoàng gia của riêng mình.

Nhân dịp khai trương cửa hàng mới tại số 23 đường Old Bond, NTK Stella McCartney sẽ cho ra mắt BST Made with Love (Được làm với tình yêu) bao gồm tổng cộng 43 bộ váy – 23 trắng và 23 đen, lấy cảm hứng từ thiết kế bà đã vẽ cho nữ công tước xứ Sussex.

Mặc dù những sản phẩm trong BST Made with Love được làm từ viscose thân thiện với môi trường chứ không phải là lụa crepe cao cấp như chiếc váy của Meghan Markle, nhưng NTK Stella McCartney hứa hẹn chúng vẫn sẽ giữ nguyên độ sang trọng và mềm mượt của bản gốc. Với giá bán là 3500 bảng Anh (khoảng 100 triệu) một bộ, có thể nói BST này nằm ở ngang tầm với nhiều thương hiệu váy cưới thiết kế khác trên thị trường.

Meghan Markle hạnh phúc bên hoàng tử của cuộc đời mình. (Ảnh: vox)

Ngoài ra, có thông tin tiết lộ rằng McCartney còn có kế hoạch tiếp tục phát triển Made with Love thành một bộ sưu tập váy cưới hoàn chỉnh cho mùa xuân 2019.

Điều đặc biệt nằm ở chỗ không phải ai cũng có thể sở hữu được những thiết kế này, vì các khách hàng muốn sở hữu chiếc váy phải gửi mail về địa chỉ 23oldbond.store@stellamccartney,com và nhận được lời mời chính thức từ NTK Stella McCartney thì mới được tới chiêm ngưỡng tận mắt BST Made with Love tại cửa hàng 23 đường Old Bond.

Những đường nét phác thảo bộ váy dành riêng cho Meghan Markle. (Ảnh: @stellamcartney)

NTK Stella McCartney, người nhiều lần được vị hôn thê của hoàng tử Charles tin tưởng từ trước cả đám cưới hoàng gia, nói rằng bà rất tự hào vì đã được làm việc cùng Meghan Markle để sáng tạo ra “chiếc váy ấy” và bà cũng không giấu sự xúc động trước những phản ứng tích cực của công chúng.

Thêm vào đó, đối với NTK Stella McCartney, bộ váy “đã đại diện cho khoảnh khắc cuối cùng mà Meghan Markle có thể phản ánh một phần khía cạnh khác của mình: niềm vui và con người bên trong cô ấy.” Bây giờ, 46 người phụ nữ may mắn khác cũng sẽ có cơ hội để trải nghiệm niềm hạnh phúc đó.

Xem thêm:

Công nương Meghan Markle gợi cảm trong thiết của Stella McCarteny

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong đám cưới hoàng gia

Nhóm thực hiện

Hương Giang (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: telegraph.co.uk/ Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more