Ngôi nhà trong mơ

Đăng ngày:

(Phái đẹp – ELLE) Vẳng khẽ giai điệu u hoài của nhạc Trịnh, lời ca xưa dễ đưa ta vào cõi mơ trong không gian thiền tĩnh mịch, “Tiếng động nào gõ nhịp khôn nguôi”…

Thật khó tưởng tượng ngay trên con đường Lý Chính Thắng huyết mạch giữa trung tâm Sài Gòn, là một khuôn viên rộng hơn 400m2, gợi nhắc đến biển xanh và cát trắng. Sập lần cửa dày, bạn cảm nhận ngay là hơi mát lạnh của nước và tiếng rì rào của sóng. Lối đi là những phiến đá trắng uyển chuyển đặt trên mặt nước, dẫn vào những tầng không gian kiến trúc mở, khiến ta liên tưởng đến khu resort tuyệt đẹp nằm bên bờ biển.

Chủ nhân hẳn là người biết cách hưởng thụ ngay giữabộn bề công việc và những hối hả của cuộc sống hàng ngày. Hiếm thấy ngôi nhà nào được nước bao bọc nhiều đến vậy. Nước yên ả hiện diện từ tầng một đến tầng 4 biến ngôi nhà thành một resort giữa lòng thành phố. Hồ nước ở tầng trệt như một thủy cung thu nhỏ, chiếc giường ngủ tinh khiết tựa như áng mây êm ái giữa chốn bồng lai.Phòng khách hay phòng ăn, nhà bếp hay phòng ngủ đều nằm trên mặt nước.

1 4 5 7 8

Tổ chức Hường Vũ – Ảnh Nam Bùi – Sắp đặt Nguyễn Vỹ Hoàng

PHÁI ĐẸP – ELLE

ELLE.VN

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more