Calvin Klein gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn khi ra mắt Bộ sưu tập mùa Thu năm 2018

Đăng ngày:

Các nhà phê bình thời trang, các biên tập viên chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư đều cho rằng BST lần này của Calvin Klein vô cùng độc đáo và ý nghĩa.

Tháng 4 năm 2018, Calvin Klein ra mắt Bộ sưu tập mùa Thu 2018 tại tuần lễ thời trang New York Fashion Week với sự tham dự đông đảo của giới mộ điệu cũng như truyền thông và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Bộ sưu tập mới đã được các biên tập viên toàn cầu đón nhận bằng thái độ tích cực về mặt chuyên môn lẫn cảm nhận riêng (nhiều người bình luận họ không thể đợi để khoác lên mình những bộ quần áo đó).

Calvin Klein 1

Calvin Klein 2

Điểm nổi bật của bộ sưu tập Fall 2018 là những chiếc áo khoác kẻ sọc được thiết kế riêng với lớp phủ vinyl, lớp giả lông màu axit kết hợp với lớp phủ vinyl và váy họa tiết cờ. Ngoài ra một điểm nhấn khác là outerwear – chiếc áo khoác ngoài có mũ trùm đầu với lớp lót bông và áo khoác bomber da. Các biên tập đều nhận định rằng rất khó để có thể tìm được một chiếc áo khoác bomber da nào hoàn hảo như của Calvin Klein. Nhiều biên tập nhận ra được hàm ý độc đáo của Raf đối với “vẻ đẹp Mỹ” khi sử dụng thiết kế đồng phục với chất liệu vinyl (nhấn mạnh việc bảo vệ một điều gì đó bằng cách bao bọc chúng) phủ lên các miếng đệm bông. Giày boot cao bồi và denim phối hợp với các gam màu Texas đa dạng cũng được sử dụng hết sức phổ biến. Nhìn chung, bộ sưu tập nhận được nhiều phản hồi tích cực của cả các biên tập chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư và thậm chí họ cho rằng không thể nào chờ đợi được đến lúc được mặc những trang phục này.

Calvin Klein 3

Calvin Klein 4Đối với bộ sưu tập dành cho nam, Raf được nhận định là đem lại nguồn năng lượng tạo nên sự hồi sinh cho thương hiệu Calvin Klein. Các thiết kế được yêu thích bao gồm áo parka bông, áo khoác denim và áo khoác may đo. Sự nam tính trong các thiết kế đều được các biên tập nam lẫn nữ đánh giá cao. Hơn thế nữa, các phụ kiện và giày theo phong cách phương Tây cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người xem.

Calvin Klein 5

Calvin Klein 6

Bộ sưu tập F17 đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt và nâng tầm của Raf lên một đỉnh cao mới trong ngành thời trang Mỹ. Tất cả các nhận định đều hướng về cách trưng bày đặc biệt và đầy ấn tượng của phòng trưng bày Sterling Ruby mới và cách nó phản ánh sự biến đổi hoàn toàn của thương hiệu. Chiếc áo khoác giả lông màu vàng là một trong những sản phẩm được yêu thích nhất; hơn nữa, tất cả mọi người đều yêu thích thiết kế denim mới với Brooke Shields và logo 205. Mọi người thường nói về các chi tiết không xuất hiện thường xuyên nhưng tác động đến tổng thể của bộ sưu tập. Các áo khoác bông cũng được đón nhận. Những đôi bốt cao bồi, dép xăng đan và túi bạc đều là một cú đánh lớn. Một số biên tập viên cho rằng Calvin Klein thật xuất sắc khi tạo ra được đủ phương sai trong thiết kế với nhiều câu chuyện đa dạng khác nhau.

Calvin Klein 7

Calvin Klein 8

Xem thêm:

Kaia và Presley Gerber mở đầu năm mới cực sành điệu với chiến dịch quảng cáo của Calvin Klein

BST thời trang Xuân-Hè 2018 Calvin Klein: Sự hồi sinh của văn hóa đại chúng Mỹ

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more