ELLE Style Calendar: Thu hút cùng điểm nhấn bèo nhún đương đại (18/6 – 23/6)

Đăng ngày:

Hòa cùng với xu hướng thời trang hiện đại, điểm nhấn bèo nhún đang dần trở nên khác biệt với thay đổi về kích thước, chất liệu.

Thời trang đang dần xóa nhòa những định kiến bảo thủ về phong cách, gần đây là bước chuyển mình đầy ấn tượng của chi tiết bèo nhún.

Khởi đầu như điểm nhấn nhẹ nhàng của thiết kế đầm thanh lịch, bèo nhún thường được gắn mác “bánh bèo” – điệu đà. Tuy vậy, dưới sức sáng tạo của các nhà thiết kế thời trang, chi tiết này đang dần biến đổi với những chất liệu cá tính như da bóng, denim. Sự đối lập trong thiết kế bèo nhún đương đại mang đến nét gai góc cho điểm nhấn quen thuộc.

Những lớp vải nhấn nhá đang trở nên cá tính hơn khi đổi mới cùng thời trang đương đại. (Ảnh: Fashionismyforte)

Các cô gái công sở hãy thử mạo hiểm với bèo nhún theo cách mới. Thay vì lựa chọn bèo nhỏ, điểm xuyến tại cổ hoặc tay áo, thì hãy kết hợp áo bèo nhúm cách điệu to bản cùng chân váy, quần công sở cơ bản. Hoàn thiện bộ đồ cùng giày cao gót tối giản, bạn sẽ làm bừng sáng cả văn phòng cùng khiếu thời trang ấn tượng.

Áo kiểu tay bèo giúp giảm bớt sự nhàm chán cho nữ giới công sở. (Ảnh: Pinimg)

Quần tây cũng đang “lột xác” cùng bèo nhún, giúp tôn lên đường cong nữ tính mà không mất đi tính chuyên nghiệp của nữ giới. Đặc biệt, thiết kế chân váy bèo to bản lệch sẽ là món đồ tôn dáng cho tất cả dáng người, giúp kéo dài đôi chân, tăng sự gợi cảm trưởng thành cho người mặc.

Quần tây với chi tiết bèo thắt lưng hứa hẹn tạo nên cơn sốt trong mùa hè 2018. (Ảnh: Thestreetmuse)

Lựa chọn thiết chân váy bèo nhún lệch phù hợp với sở thich cá nhân của bạn. Cô gái trẻ trung thì có thể lựa chọn chân váy hơi xòe, trong khi nàng gợi cảm yêu thích thiết  kế bó sát. (Ảnh: Popsugar)

Với chất liệu mỏng, nhẹ như cotton, lụa, bèo nhún là nguyên liệu cho bất kì bộ đầm hay chân váy trong dịp hè. Phái đẹp theo đuổi phong cách thường nhật hiện đại có thể tận dụng những thiết kế áo kiểu, quần biến tấu với bèo; tạo nên trang phục lạ mắt. Chất liệu vải họa tiết kẻ, ô vuông hoặc chấm bi cũng trở thành “lớp nền” mới cho chi tiết nữ tính này tỏa sáng. 

Biến tấu cùng họa tiết kẻ ô giúp điểm nhấn bèo trở nên hiện đại mà không mất đi nét nữ tính. (Ảnh: Style du Monde)

Kết hợp áo kiểu và quần tây có bèo để khẳng định khiếu thời trang lạ mắt, khác biệt. (Ảnh: Thestylesafari)

Điểm nhấn này cũng được các nhà thiết kế áp dụng thành điểm hút mắt của áo khoác và blazer. Bước tiến thời trang này khiến blazer và áo khoác trở nên nữ tính và phong cách hơn, phù hợp với nhu cầu thời trang của môi trường chuyên nghiệp.

Chi tiết bèo nhún trở thành biến tấu lạ mắt trên áo khoác và blazer, giúp bạn trở nên khác biệt trong đám đông. (Ảnh: Leeoliveiracom)

Hãy để ELLE gợi ý 7 cách kết hợp quần áo cùng chi tiết bèo nhúm cho 7 phong cách thời trag khác biệt nhé!

 

Xem thêm:

ELLE Style Calendar: Làm sao để mặc màu xanh lá thật phong cách? (11/6 – 17/6)

ELLE Style Calendar: Tháng hè rực rỡ với bảng màu neon thời thượng (4/6 – 10/6)

Nhóm thực hiện

(Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE – Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more