Hôn lễ của hơn 40 cặp đôi khuyết tật tại Hà Nội mang tên: “Giấc mơ có thật”

Đăng ngày:

Vừa qua, hơn 40 cặp đôi khuyết tật đã quy tụ về nhà hát lớn Hà Nội, tiến hành cho buổi chụp hình cưới thứ hai. Dù trời nắng nóng nhưng tất cả đều mang vẻ rạng ngời để có những bức hình đẹp nhất, chuẩn bị cho lễ cưới tập thể diễn ra vào cuối tháng 6 này.

Khi mà chúng ta ước có quần áo đẹp để mặc mỗi ngày, đồ ăn ngon mỗi bữa cơm hay ước rằng được vi vu du lịch khắp năm châu bốn bể. Thì ở đâu đó, những mảnh đời khó khăn, họ mất đi đôi chân vững chắc, mất đi đôi mắt sáng ngời, họ đang từng ngày sống với nghị lực của chính mình dù có nhọc nhằn, vất vả. Các cặp đôi khuyết tật, họ ước có một người bạn đời, ước một đám cưới như bao người bình thường khác. Ước mơ nào có lớn lao lắm đâu!

cặp đôi khuyết tật 1

Hơn 40 cặp đôi người khuyết tật sẽ được tổ chức đám cưới vào ngày 23/6 tại Hà Nội.

Với mong muốn góp phần thắp sáng cho tình yêu của các cặp đôi khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn, Trung tâm hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội phối hợp với ảnh viện áo cưới ViViAn; Trung tâm tổ chức sự kiện và tiệc cưới Trống Đồng Place tổ chức sự kiện đám cưới tập thể cho hơn 40 cặp đôi khuyết tật mang tên “Giấc mơ có thật”. Đây là một sự kiện mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

cặp đôi khuyết tật 2

Những “Giấc mơ có thật”

Chia sẻ với PV, bà Nguyễn Thị Hảo – Giám Đốc Trung tâm Hỗ trợ Phát triển Phụ nữ Hà Nội cho biết: “Người khuyết tật họ cũng chỉ mong mỏi có một tấm chân tình bầu bạn, để chia sẻ những khó khăn vất vả và rồi họ ước có một đám cưới như bao người bình thường khác. Với mong muốn thực hiện giấc mơ của họ, chúng tôi đã bàn bạc và lên ý tưởng tổ chức một đám cưới tập thể.

Tham gia chương trình này các cặp đôi sẽ được mặc đồ cưới, chụp ảnh cưới, có lễ cưới đàng hoàng bên gia đình và người thân. Và sau hơn một tháng nhận hồ sơ đăng ký, ban tổ chức đã chọn ra được hơn 40 cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn, mỗi cặp đôi là một câu chuyện nghị lực khác nhau nhưng họ đều khao khát có được đám cưới của riêng mình. Và nếu chương trình lần này thành công, tôi sẽ tiến tới tổ chức thường niên nhằm giúp đỡ các cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn khác.”

cặp đôi khuyết tật 3

Ban tổ chức kỳ vọng sẽ tổ chức thường niên sự kiện có ý nghĩa nhân văn này. 

Lễ cưới sẽ được chính thức diễn ra vào ngày 23/6 tại Trung tâm sự kiện và tiệc cưới Trống Đồng Palace.

Xem thêm:

ELLE lắng nghe bạn: Khôn khéo trong hôn nhân & công việc

6 điều thú vị trong hôn nhân của Justin Timberlake và Jessica Biel

Nhóm thực hiện

Bài: Dương Quỳnh

Ảnh: Tâm Dương

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more