6 dấu hiệu chứng tỏ chàng đang thầm yêu bạn

Đăng ngày:

Đôi khi bạn thầm yêu chàng nhưng do dự bật tín hiệu “bật đèn xanh” vì bối rối không biết anh ấy có cảm xúc giống mình không. Cùng ELLE Việt Nam xem xét những dấu hiệu chứng tỏ cũng đang thầm yêu bạn dưới đây nhé.

Tình yêu là một điều thú vị làm nên sự lãng mạn của cuộc sống. Để quyết định tiến tới hẹn hò, tình cảm phải được đến từ hai phía. Để kiểm chứng tín hiệu còn lại từ chàng, cùng ngẫm nghĩ xem đối tượng bạn đang để ý có dấu hiệu nào dưới đây. Nếu có, khả năng lớn là chàng đã thầm yêu bạn rất sâu sắc đấy!

Chàng nhớ rất rõ những gì bạn nói vu vơ

Chàng có thường làm bạn bất ngờ vì nhớ khá rõ, đến mức chính xác từng chi tiết những điều bạn đã từng nói, thậm chí có những lúc bạn chỉ buột miệng vu vơ? Nếu chuyện đó xảy ra thường xuyên, chứng tỏ chàng rất hứng thú tìm hiểu bạn đấy.

thầm yêu 5

(Ảnh: Benjaminrobyn Jespersen)

Chàng đối xử với bạn vô cùng ân cần và tình cảm

 

Khi có mâu thuẫn xảy ra, chàng thường im lặng hoặc rời khỏi cuộc cãi vã để tránh thốt ra những lời nói có thể làm tổn thương bạn trong lúc mất bình tĩnh.

thầm yêu 4

(Ảnh: Alice Donovan Rouse)

Tôn trọng những ý kiến mà bạn đóng góp cho chàng

Anh ấy đều lắng nghe và cân nhắc những ý kiến đóng góp của bạn từ những điều nhỏ nhất như nên chọn màu áo nào thì hợp, ăn món gì thì ngon… đến những dự định to lớn hơn trong tương lai. Điều đó cho thấy rằng, anh ấy hoàn toàn tin tưởng vào nhận định cũng như có cái nhìn vô cùng tôn trọng đối với bạn. Nếu hai người là bạn thân, có thể chàng đã thầm yêu bạn từ lâu rồi đấy!

thầm yêu 6

(Ảnh: Tyler Nix)

Trong những kế hoạch tương lai của chàng luôn có sự hiện diện của bạn

Một cách vô tình hay cố ý, bạn thường thấy mình trong những kế hoạch chàng vẽ ra cho tương lai mỗi lần trò chuyện. Một dấu hiệu rõ ràng là anh ấy thích sử dụng từ “chúng ta”, “cùng nhau” trong những câu nói của mình. Rõ ràng chàng đang thầm yêu bạn và muốn “bật đèn xanh” cho bạn biết tình cảm của mình.

thầm yêu 1

(Ảnh: Courtney Clayton)

Chăm sóc và âm thầm bảo vệ bạn

Nếu bạn là một cô gái có tính cách tự tin và độc lập, anh ấy thừa hiểu bạn đủ mạnh mẽ để có thể tự chăm sóc và bảo vệ mình. Vì thế, hành động chăm sóc và bảo vệ âm thầm phía sau của anh ấy chỉ đơn thuần là quan tâm và đảm bảo bạn ổn, chứ không phải cố gây ấn tượng bằng sự mạnh mẽ của mình.

thầm yêu 3

(Ảnh: Remi Walle)

Quan tâm đến những khía cạnh khác trong cuộc sống của bạn

Anh ấy thích tìm hiểu và mong muốn tham gia vào những khía cạnh ý nghĩa xung quanh cuộc sống của bạn, từ gia đình, bạn bè đến những sở thích, ước mơ tương lai chứ không chỉ là sự hấp dẫn giới tính và lãng mạn đơn thuần.

thầm yêu 2

(Ảnh: Sept Commercial)

Xem thêm:

17 dấu hiệu chàng yêu bạn

Làm sao để chàng thích mình và ngỏ lời yêu thương

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ngoc Vo

Ảnh: Unsplash

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/Thetalko

 

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more