Trang phục hàng hiệu của Beyoncé trong ca khúc mới “Apes**t”

Đăng ngày:

Beyoncé vừa mới cho ra mắt ca khúc “Apes**t”, bắt cặp cùng rapper Jay-Z. Cặp đôi xuất hiện trong hình ảnh thời trang đẳng cấp và nhịp nhàng với âm nhạc cũng như không gian nghệ thuật.

Ngay từ khi ra mắt, “Apes**t” đã gây “choáng” đối tới giới mộ điệu, không chỉ bởi “sức nặng” của ca từ được truyền tải thông những bộ trang phục hàng hiệu, được lựa chọn để tương thích với không gian của bảo tàng Lourve, mà còn bởi khả năng “bắn” rap điệu nghệ của Beyoncé không thua kém gì chồng mình, rapper Jay-Z.

Cùng điểm qua những bộ trang phục của Beyoncé và Jay-Z đã xuất hiện trong MV. Những trang phục đắt tiền này được phối bởi hai stylist là Zerina Akers và June Ambrose. Cả hai đã lấy cảm hứng từ chính những tác phẩm nghệ thuật và cảnh quan trong bảo tàng để có những sự lựa chọn hợp lý nhất.

Beyoncé diện đầm in họa tiết baroque của Versace trong khi Jay-Z mặc trang suit của Dries Van Noten và giày loafer của Gucci.

Đứng trước “The Great Sphinx of Tanis” (bức tượng Nhân Sư Tanis), Beyoncé diện bodysuit và áo khoác oversize trong chất liệu da của MCM x Misa Hylton. Đôi boots da bóng là của thương hiệu Y/Project. Jay-Z mặc trang phục Alexander McQueen gồm suit và áo choàng đồng màu.

Đứng trước tác phẩm “Winged Victory of Samothrace” (Tượng thần chiến thắng của Samothrace), Beyoncé diện đầm couture của Stephane Rolland, phối cùng áo choàng có chi tiết bèo xếp nếp cực đại trên vai của Alexis Mabille. Jay-Z mặc trang phục hàng hiệu của Givenchy.

Beyoncé trong bodysuit màu nude tôn lên vóc dáng, đây là sự liên kết tài tình với tác phẩm nghệ thuật nổi danh – tượng thần Vệ Nữ (Venus de Milo). Jay-Z mang trang phục suit của John Galliano. 

Jay-Z diện suit của Gucci với phần họa tiết nổi bật mang tính liên kết với kiến trúc mặt kính bên ngoài của bảo tàng nghệ thuật Lourve.

Beyoncé thể hiện vũ đạo uyển chuyển cùng các vũ công trước tác phẩm “The Coronation of Napoleon” (Lễ đăng quang của Napoleon) của danh họa Jacques-Louis David. Cô mặc trang phục hàng hiệu của Burberry với họa tiết sọc kẻ trứ danh.

Beyoncé với bodysuit ngọc trai và khăn cổ được kết bằng ngọc trai đồng bộ của thương hiệu Balmain. NTK Olivier Rousteing cũng chính là người thiết kế nên những bộ trang phục trình diễn của nữ danh ca khi cô tham dự lễ hội âm nhạc Coachella 2018 vừa qua.

Đứng trước tác phẩm hội họa kinh điển nàng Mona Lisa của danh họa Leonardo Davinci, Beyoncé diện suit màu hồng của Peter Pilotto, hài hòa với bộ suit màu xanh bạc hà dịu mắt của Dries Van Noten của Jay-Z.

Apes**t là sự kết hợp giữa hai thể loại nhạc electro và rap. Beyoncé sau nhiều năm tôi rèn cũng đã thể hiện rõ được khả năng hát rap chẳng kém cạnh gì chồng mình. Apes**t nói về lối sống xa hoa và thượng lưu của nhà Carters, cũng như nhấn mạnh về việc họ đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp. Vị thế của cả Beyoncé và Jay-Z ở làng nhạc thế giới ngày càng được nâng lên, những thăng hoa trong âm nhạc của cặp đôi khó có ai vượt qua trong thời điểm hiện tại.

Ca khúc “Apes**t” đánh dấu sự xuất hiện của cái tên “The Carters”. Đây là lần đầu tiên cả Beyoncé và Jay-Z sử dụng tên gọi chung cho cả hai khi cùng hợp tác trong một sản phẩm âm nhạc.

Xem thêm:

Cận cảnh những thiết kế giúp Beyoncé đẹp hút hồn tại lễ hội âm nhạc Coachella 2018

Top 7 ca khúc cực hay của Beyoncé nhưng không mấy nổi tiếng

Nhóm thực hiện

Fellini Rose (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Tham khảo: The Cut/ Hình ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more