Hương Tràm và Mỹ Linh song ca trong “Đêm Diva”

Đăng ngày:

Xuất hiện trong chương trình Vũ điệu đam mê với tư cách khách mời, Hương Tràm và Mỹ Linh đều mang đến những khoảnh khắc đáng nhớ cho người xem.

Chương trình Vũ điệu đam mê bước vào liveshow 7 với chủ đề Diva – Thần tượng âm nhạc, xuất hiện trên sân khấu tuần này là 2 ca sĩ Mỹ Linh và Quán quân The Voice Việt 2012 Hương Tràm. Việc đứng chung sân khấu với Mỹ Linh trong “đêm Diva” mang đến cho Hương Tràm sự hào hứng và một chút hồi hộp. Cô đã dành khá nhiều thời gian để luyện tập thật kỹ lưỡng trước khi đứng trên sân khấu Vũ điệu đam mê tuần này.

 

Diva Mỹ Linh

Diva Mỹ Linh

 

Và Hương Tràm sẽ cùng đứng trên sân khấu Got to dance Và Hương Tràm sẽ cùng đứng trên sân khấu Got to dance

Và Hương Tràm sẽ cùng đứng trên sân khấu Got to dance

Hương Tràm hiện là một trong những tên tuổi rất được chú ý, kể từ sau thành tích đạt được tại The Voice và các hoạt động âm nhạc khá bài bản của cô trong gần 1 năm qua với 3 single và 2 MV. Chia sẻ về chương trình Vũ điệu đam mê, Hương Tràm cho biết: “Được mời tham dự và thể hiện giọng hát trong chương trình là một cơ hội may mắn để Hương Tràm được gặp gỡ và tiếp xúc với nhiều gương mặt trẻ tài năng và học hỏi thêm về những kĩ năng nhảy, múa mà hiện nay Hương Tràm cũng đang theo học, để sắp tới có thể hoàn thành tốt các tiết mục sử dụng vũ đạo. Lần này, cùng đứng trên sân khấu với chị Mỹ Linh trong đêm thi sắp tới, Hương Tràm cảm thấy rất hào hứng và cảm thấy đôi chút áp lực với ca khúc thể hiện là một bài hit rất nổi tiếng và được nhiều nghệ sĩ trong và ngoài nước thể hiện thành công”.

Trong liveshow 7, thử thách cho các thí sinh đó là biểu diễn trên nền một ca khúc do Diva trong nước hoặc trên thế giới thể hiện. Taxi, Đường cong, Baby Boy, Sắc màu, Toxic… là những ca khúc mà thí sinh Got to dance tuần này lựa chọn để thể hiện ý tưởng nghệ thuật của mình.

Nhóm thực hiện

Thực hiện: Bình Phạm

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more