Meghan Markle luôn diện trang phục màu trung tính là vì nữ hoàng Elizabeth?

Đăng ngày:

Cũng chính vì sự tinh tế mà công nương Meghan Markle luôn nhận được sự ưu ái và ân sủng đặc biệt từ nữ hoàng Anh.

Sau hôn lễ cùng hoàng tử Harry, nữ diễn viên Mỹ trở thành thành viên của gia đình hoàng gia Anh và cần giữ chuẩn mực trước công chúng. Vì thế công nương Meghan Markle luôn chọn lựa những trang phục với thiết kế đơn giản, tiết chế chi tiết cầu kỳ cùng bảng màu trung tính.

Dù sở hữu những bộ cánh thời trang hiện đại và đôi nét phá cách, có thể dễ dàng nhận thấy gam màu đơn sắc được công nương thường xuyên sử dụng trong những sự kiện của hoàng tộc nước Anh. Đây được đánh giá là hành động thông minh và tinh tế của Meghan nhằm nhường hoàn toàn tâm điểm cho nữ hoàng Elizabeth.

Công nương Meghan Markle

Trong chuyến công du lần đầu tiên cùng nữ hoàng, Meghan Markle thanh lịch trong thiết kế đầm màu kem trang nhã từ thương hiệu Givenchy. Phần cổ thuyền cách điệu cùng phom dáng ôm nhẹ vòng hông giúp tôn vẻ tinh tế của công nương nước Anh. Trong khi đó, nữ hoàng Elizabeth xuất hiện nổi bật như thường lệ. (Ảnh: Entertainment Tonight)

Công nương Meghan Markle 1

Công nương xứ Sussex nền nã trong thiết kế đầm cao cấp từ nhãn hàng Carolina Herrera vào lễ diễu hành mừng sinh nhật của nữ hoàng Elizabeth. Trang phục là tông màu hồng pastel dịu nhẹ và phần cổ nữ tính nhằm khoe bờ vai thanh mảnh. (Ảnh: Getty Images)

Nữ hoàng Anh chọn trang phục màu xanh ngọc bích ấn tượng cùng chiếc mũ đính hoa đồng điệu màu sắc. (Ảnh: Yui Mok/PA Images/Getty Images)

Công nương Meghan Markle 2

Gần đây nhất là lễ hội đua ngựa hoàng gia, thiết kế váy cổ điển cùng chi tiết cổ bẻ của thương hiệu Givenchy giúp tăng vẻ quý phái cho công nương Meghan Markle. Lại một lần nữa, gam màu đơn sắc được cô kết hợp để tạo hình ảnh thời trang nhẹ nhàng. (Ảnh: PopSugar)

Cùng một sự kiện đua ngựa mà chỉ trong 3 ngày, nữ hoàng Elizabeth liên tục lựa chọn những trang phục thuộc gam màu nổi bật như xanh pastel, hồng đậm và vàng ấm áp. (Ảnh: Mirror UK)

Khi nhắc tới thời trang nữ của hoàng nước Anh thì không thể nào bỏ qua bảng màu rực rỡ. Sở dĩ bà thường diện trang phục có màu sắc tươi sáng là để giúp công chúng và những người yêu mến có thể nhận ra bà từ phía xa.

Trang phục màu sắc tươi trẻ và rạng rỡ là hình ảnh nổi tiếng của nữ hoàng Elizabeth. (Ảnh: Getty Images)

Chính vì thế, ngoài lý do giữ gìn hình ảnh trước truyền thông và tuân thủ quy tắc khắt khe của hoàng gia, dường như công nương Meghan Markle đã từ bỏ tủ đồ thời trang ấn tượng trước kia để hoàn thành vai trò của một người cháu dâu khiêm nhường.

Xem thêm:

Những trang phục trở thành biểu tượng gắn liền với gia đình hoàng gia Anh.

Điều đặc biệt phía sau những chiếc vương miện truyền đời của hoàng gia Anh.

Nhóm thực hiện

Diệu Linh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: Sưu tầm)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more