[Điểm tin sao quốc tế] Ariana Grande và Nicki Minaj trở lại với hit mới, Ronaldo đã đính hôn cùng bạn gái?

Đăng ngày:

Bộ đôi Ariana Grande và Nicki Minaj trở lại với hit mới, theo đó là tin đồn đính hôn của cầu thủ Ronaldo khiến fan hâm mộ “náo loạn”.

Nicki Minaj và Ariana Grande tái hợp trong bài hát mới

Ariana Grande 1

Ảnh: Bustle

Vừa qua, các fan của bộ đôi Ariana Grande và Nicki Minaj rất phấn khích khi bài hát mới The Light Is Coming được ra lò. Với giai điệu gây nghiện, The Light Is Coming sẽ được đưa vào album mới sắp tới của nữ ca sĩ Ariana, và một lần nữa chứng minh sự ăn ý của bộ đôi trong âm nhạc.

Theo Forbes, The Light Is Coming, tính đến nay, là bài hát thứ tư mà Nicki Minaj và Ariana Grande hợp tác chung. Trước đó, cả hai đã có dịp hợp tác lần đầu tiên trong bản hit của Jessi J – Bang Bang. Màn collab huyền thoại này đã đem lại cho cả 3 nữ ca sĩ cá tính một đề cử của Grammy. Tiếp đó, vào năm 2016, đĩa đơn Side to Side của cả hai cũng lọt top 5 Billboard Hot 100 và đứng vị trí thứ tư trên UK Singles Chart. Đầu tháng Sáu này, Ariana Grande và Nicki lại tiếp tục hợp tác trong bài hát Bed, nằm trong album Queen của nữ rapper. Trước những thành công liên tục, người hâm mộ mọi nơi đã vô cùng háo hức mong chờ khi Ariana Grande nhá hàng cho sự hợp tác này trong gần một tháng trước.

Ariana Grande 2

Ariana Grande và Nicki Minaj trong Side to Side. Ảnh: Billboard Radio China

Ariana Grande 3

Ariana, Nicki và Jessi J trong MV Bang Bang. Ảnh: Fan of the world

Hiện tại, phản ứng trên các trang mạng xã hội rất tích cực khi bài hát được trình làng vào nửa đêm Thứ Ba vừa rồi (giờ địa phương). Ngoài YouTube, MV của The Light Is Coming sẽ được ra mắt độc quyền trên website của hãng Reebok, vì đây là một trong những đối tác sáng tạo của nữ ca sĩ. Để xem được MV, các fan sẽ phải đăng ký tài khoản trên website của công ty Reebok. Thêm vào đó, The Light Is Coming cũng được sáng tác và đồng viết lời bởi nam ca sĩ – nhạc sĩ nổi tiếng Pharrell William, và sẽ là bài hát thứ hai nằm trong album Sweetener của Ariana Grande, dự sẽ được ra mắt vào tháng Tám.

Ariana Grande 4

Album mới của Ariana Grande – Sweetener sẽ ra mắt vào tháng Tám. Ảnh: Instagram @arianagrande

Theo trang Rolling Stones, dưới bàn tay của Pharrell, bài hát mang một giai điệu khá dồn dập nhờ vào sự hòa quyện giữa nhịp trống nhanh và âm thanh đặc trưng của đàn synth. Tất cả đã trở thành tấm đệm hoàn hảo cho màu giọng đầy năng lượng của Ariana Grande và chất rap mạnh mẽ của nữ rapper Nicki Minaj.

Trước đó vào tháng Năm, Ariana Grande đã tiết lộ từ đây cho đến khi full album Sweetener được “thả xích” vào ngày 17/8, sẽ có nhiều sự kiện đặc biệt diễn ra vào ngày 20 của mỗi tháng, như một chuỗi hoạt động quảng bá cho album. Vì vậy trước đó, hãy lắng nghe The Light Is Coming – bản hit của Ariana Grande và Nicki Minaj nhé!

Liệu Cristiano Ronaldo có đính hôn với cô bạn gái Georgina Rodriguez?

Ariana Grande 5

Ronaldo và bạn gái Georgina trong lễ trao giải Quina vừa qua. Ảnh: Instagram @cristiano

Nhiều người đang chắc chắn về tin đồn đính hôn của Cristiano Ronaldo sau khi thấy chiếc nhẫn lấp lánh trên ngón áp út của Georgina Rodriguez vào chiều thứ Tư tuần trước. Cô người mẫu đã đeo chiếc nhẫn nạm kim cương khi đang theo dõi Ronaldo ghi bàn thắng quyết định cho đội nhà trước Morocco ở sân vận động Luzhniki. Georgina đã diện một chiếc áo của đội Tây Ban Nha, và rõ ràng cô nàng đã có một quãng thời gian cực kì vui vẻ khi xem bạn trai tham gia trận đấu.

Ariana Grande 6

Chiếc nhẫn trên ngón áp út của Georgina khiến mọi người tin rằng cô đã đính hôn với nam cầu thủ. Ảnh: NewsFeed

Ariana Grande 7

Hình ảnh Georgina đến cổ vũ cho bạn trai trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Morroco. Ảnh: Daily Mail

Chiếc nhẫn đã thêm phần chắc chắn vào suy đoán đính hôn của cặp đôi, sau khi nữ người mẫu Georgina hạ sinh một bé gái cho Ronaldo. Sau đó, Ronaldo cũng đã đăng tải hình ảnh anh chàng đến thăm bạn gái trên Instagram cùng với cậu con trai cả Cristiano Jr.

Tin đồn đính hôn của cặp đôi đã rộ lên vào tháng Tư, khi Georgina chia sẻ trên Instagram story hình ảnh một chiếc nhẫn tương tự. Hơn nữa, chiếc nhẫn trên tay của cô cũng có nhiều nét tương đồng với chiếc nhẫn của nhãn hàng Pháp Cartier đăng tải trên Instagram và được Georgina nhấn “thích” một tháng trước đó. Dưới phần bình luận của bài đăng, cô người mẫu 24 tuổi cũng bày tỏ sự thích thú đối với sản phẩm đắt đỏ này, ước tính trị giá 615.000 bảng Anh.

Ariana Grande 8

Chiếc nhẫn được Georgina nhấn “thích” trên Instagram có nét tương đồng với chiếc nhẫn mà cô đã đeo. Ảnh The Irish Sun

Hai tháng sau khi bé gái Alana Martina ra đời, Georgina chia sẻ đứa bé đã khiến mối quan hệ của cô với chàng cầu thủ Real Madrid trở nên gần gũi hơn. Trong một bài phỏng vấn với tạp chí Hello, cô đã nói: “Chắc chắn con bé đã mang chúng tôi lại gần nhau hơn. Chúng tôi cảm thấy hạnh phúc hơn bao giờ hết. Khi chúng tôi về nhà từ bệnh viện, anh ấy thậm chí còn sắp xếp một bữa tối đặc biệt, cùng với những người thân trong gia đình chúng tôi nữa. Tôi cảm thấy mình chính là người phụ nữ may mắn nhất thế giới. Tôi đã tìm được tình yêu đích thực. Chúng tôi khen ngợi nhau rất nhiều. Chúng tôi đã có một mối quan hệ vô cùng tốt đẹp. Khi anh ấy ở bên tôi, tôi như có tất cả mọi thứ. Tôi cảm nhận được sự quan tâm và yêu thương của anh ấy. Tình yêu quả thật chinh phục được mọi thứ”.  

Vài ngày trước khi World Cup diễn ra, mẹ của Ronaldo, bà Maria Dolores đã đánh tiếng về đám cưới của chàng cầu thủ thông qua việc diễn tả Georgina như “con dâu tương lai” trong một buổi phỏng vấn với tạp chí Cristina. Được biết, mẹ của chàng cầu thủ nổi tiếng đã có các mối quan hệ không mấy tốt đẹp với những người yêu cũ của Ronaldo, bao gồm cả cô người mẫu Nga Irina Shayk. Tuy nhiên, bà đã chia sẻ với tờ tạp chí rằng bà rất thích Georgina và khen ngợi cô là một người điềm tĩnh. “Con bé sẽ trở thành mẹ của những đứa cháu của tôi. Nó sẽ là con dâu tương lai. Con bé chưa trở thành con dâu, nhưng nó sẽ là con dâu tương lai đấy”, bà nói.

Ariana Grande 9

Bà Maria Dolores – mẹ của nam cầu thủ. Ảnh: ¡HOLA! USA

Candice Swanepoel chào đón đứa con thứ hai

Thiên thần của Victoria Secret Candice Swanepoel vừa xác nhận đứa con thứ hai của cô đã chào đời vào ngày 20/6 vừa qua (giờ địa phương) ở Brazil. Cả gia đình của Candice đã ở Brazil vài tháng qua, cũng là quê hương của Candice, để cô nghỉ dưỡng trong thời gian chào đón thiên thần nhỏ thứ hai trong gia đình.

Ariana Grande 10

Candice khoe trên Instagram Story hình ảnh đứa bé mới chfo đời. Ảnh: Marie Claire

Candice đã kết hôn với Hermann Nicoli và họ có với nhau cậu con trai đầu tiên, Anaca Nicoli vào tháng 10/2016. Tháng 12 năm ngoái, Candice Swanepoel đã thông báo về việc mang thai, chỉ vài tuần sau khi kết thúc buổi trình diễn thời trang của Victoria Secret tại Thượng Hải. Không lâu sau đó, vào tháng Một, nữ người mẫu đã thông báo trên Instagram về giới tính của đứa bé.

Waiting for him…

Bài viết do Candice Swanepoel (@angelcandices) chia sẻ vào

Trong thời gian mang thai, Candice vẫn chăm chỉ làm việc. Nữ người mẫu đã cho ra mắt hãng đồ bơi của chính mình mang tên Tropic of C vào tháng Hai. Hiển nhiên, sau khi đã dành trọn sự nghiệp của mình cho việc làm người mẫu đồ lót và áo tắm, bây giờ Candice đã có thể tự bắt đầu việc kinh doanh tương tự cho bản thân. Bộ sưu tập gồm 14 mẫu thiết kế đa dạng từ kiểu dáng đến phong cách đã nhận đã được sự ủng hộ của nhiều người.

Ariana Grande 11

Một trong những bộ áo tắm của Tropical of C. Ảnh: Instagram @tropicalofc

Ariana Grande 14

Mẫu thiết kế C90 của Tropical of C. Ảnh: Instagram @tropicalofc

Ariana Grande 12

Áo tắm của Tropical of C cũng được Taylor Hill ưa chuộng. Ảnh: Instagram @ tropicalofc

Ariana Grande 13

Bella Hadid cũng diện một trong những thiết kế của nhãn hàng do Candice sáng lập. Ảnh: Instagram @ tropicalofc

Cho tới hiện tại, Candice vẫn chưa tiết lộ thêm thông tin cụ thể nào về đứa bé.

Sau tin đồn li dị, Victoria Beckham tiết lộ những mục tiêu hiện tại của mình

Sự nghiệp hết sức thành công của nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham đều được người người ngưỡng mộ. Sau khi ra mắt trong nhóm nhạc nữ thành công nhất mọi thời đại, cô trở thành vợ của nam cầu thủ nổi tiếng David Beckham và tự sáng lập một công ty thời trang riêng. Không những vậy, Victoria còn giữ vững cuộc hôn nhân kéo dài gần 20 năm và chăm sóc chu đáo cho 4 đứa con của gia đình. Vậy nên, không có gì ngạc nhiên khi vừa qua, hơn 300 phụ nữ đã tham dự vào buổi nói chuyện của Victoria Beckham tại Forbes Women’s Summit ở thành phố New York.

Khoác lên mình chiếc đầm hồng và đôi giày cao gót màu xanh từ chính bộ sưu tập thời trang của bản thân, nhà thiết kế 44 tuổi đã vô cùng cởi mở truyền tải những hiểu biết của mình cho những người phụ nữ xung quanh.

Ariana Grande 15

Ảnh: Shutterstock

Một cách khiêm tốn, cựu thành viên của Spice Girls đã tâm sự sở dĩ cô có thể hoàn thành tốt cả hai công việc làm mẹ và kinh doanh là nhờ sự hậu thuẫn và giúp đỡ của David Beckham. Cô giải thích: “Tôi nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ người chồng phi thường của mình. Chúng tôi luôn san sẻ công việc chăm sóc bọn trẻ một cách công bằng. Khi tôi bận đi xa, anh ấy sẽ là người chăm lo chuyện học hành và nấu nướng cho con”.

Buổi nói chuyện này diễn ra ngay sau khi tin đồn li dị của bộ đôi Vic – Beck được lan truyền trên Internet, khiến nó trở thành buổi thảo luận nghiêm túc nhất về hôn nhân của nhà Beckham kể từ khi tin đồn được đăng tải. Tại thời điểm đó, người đại diện của Victoria đã phủ nhận tin đồn và nói rằng “chuyện đó thật nhảm nhí”.

Ariana Grande 16

Victoria Beckham tại Forbes Women’s Summit. Ảnh: Shutterstock

Khi đề cập đến bí quyết cân bằng giữa công việc gia đình và sự nghiệp, nhà thiết kế người Anh đã mô tả chi tiết những ưu tiên của cô: “Tôi đã cố gắng, cố gắng rất nhiều. Tôi nỗ lực hết sức để trở thành một người mẹ tốt nhất. Tôi cũng cố gắng trở thành một người vợ tốt nhất và một người phụ nữ thành công. Khi trở về nhà, tôi sẽ bỏ điện thoại xuống, dành thời gian với con cái và David”.

Việc có mặt bên cạnh Brooklyn, Romeo, Cruz và Harper để giúp đỡ chúng là vô cùng quan trọng, tuy nhiên đôi khi Victoria cũng buộc phải chăm lo cho sự nghiệp cá nhân. “Tôi đã từng bị bắt gặp trốn trong phòng tắm vào cuối tuần chỉ để gởi mail thôi”, Victoria chia sẻ.

Xem thêm:

8 tựa phim Hàn lý tưởng để “luyện” cùng hội bạn thân trong dịp Hè này

Chiêm ngưỡng những tác phẩm nghệ thuật đường phố lấy cảm hứng từ thiên nhiên

Nhóm thực hiện

Bài: Như Trần

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE/ Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more