Tháng sinh nói lên điều gì về tính cách của bạn?

Đăng ngày:

Bạn là một người thông minh, lém lỉnh hay thuộc típ người khép kín, ít nói và nội tâm? Cùng xem tính cách bạn được thể hiện như thế nào qua tháng sinh nhé.

Tính cách của mỗi người phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có yếu tố khách quan như môi trường sống, cách dạy dỗ của cha mẹ… và cả yếu tố chủ quan. Dù không thể biết được chính xác tính cách của một người chỉ dựa vào tháng sinh nhưng thông qua đó, chúng ta có thể dự đoán được phần nào cá tính của họ. Nếu mỗi tháng sinh đại diện cho một đặc tính khác nhau, bạn sẽ thuộc típ người như thế nào?

Tháng 1: Thông minh, quản giao tốt

Khi sinh vào tháng đầu năm, bạn là người thông minh, đôi lúc nói nhiều và có rất nhiều bạn. Bạn sở hữu tính cách năng động, hoạt bát và thích kết bạn mới. Cá tính mạnh mẽ giúp bạn không mất nhiều thời gian để hồi phục khi bị tổn thương. Là một người hay mơ mộng, những người sinh vào tháng này luôn có những dự định khó lường.

tính cách qua tháng sinh 1

(Ảnh: Unsplash)

Tháng 2: Tham vọng, hoài bão

Tháng 2 đại diện cho người yêu thích cuộc sống tự do và là người giàu trí tưởng tượng. Sự tham vọng, hoài bão lớn giúp bạn dễ có được thành công trong công việc. Bạn còn là người lãng mạn, ngọt ngào nhưng lại hiếm khi thể hiện cảm xúc bên trong của mình.

tính cách qua tháng sinh 2

(Ảnh: Unsplash)

Tháng 3: Thu hút, hấp dẫn

Bạn sinh ra với vẻ ngoài quyến rũ và sức lôi cuốn khó cưỡng. Không chỉ thu hút người đối diện bởi ngoại hình bên ngoài, tính cách thú vị của bạn là điểm giúp bạn thu hút nhiều sự chú ý. Bạn khá nổi tiếng trong trường hoặc công ty. Những gì bạn đang có khiến mọi người cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ.

tính cách qua tháng sinh 3

(Ảnh: Unsplash)

Tháng 4: Sôi nổi, hài hước

Bạn là một cô gái đáng yêu và được nhiều người quý mến. Với tính cách sôi nổi và khiếu hài hước, bạn luôn là người khuấy động bầu không khí trong hội bạn thân. Bạn còn là người biết lắng nghe, luôn cổ vũ bạn bè mỗi khi họ gặp khó khăn. Trí thông minh và sự tự tin giúp bạn trở thành tâm điểm chú ý của mọi người.

tính cách qua tháng sinh 4

(Ảnh: Unsplash)

Tháng 5: Ôn hòa, chu đáo

Nếu sinh vào tháng 5, bạn là người dịu dàng, chu đáo và biết quan tâm người khác. Là người có tính cách ôn hòa, bạn luôn mong muốn giải quyết mâu thuẫn bằng sự thỏa thuận thay vì những cuộc cãi nhau nảy lửa. Dù có khả năng ngoại giao tốt nhưng bạn thuộc típ người nội tâm. Bạn có thể chia sẻ rất nhiều với người khác nhưng lại ít khi tâm sự nỗi lòng của mình với ai.

tính cách qua tháng sinh 5

(Ảnh: Unsplash)

Tháng 6: Cầu toàn, khó đoán

Cầu toàn, khó đoán là hai từ khóa nói về tính cách của những người sinh vào tháng 6. Trong công việc cũng như trong cuộc sống, bạn khó chấp nhận bất cứ một lỗ hổng nào. Bạn luôn tìm cách khiến mọi thứ trở nên hoàn hảo nhất có thể. Điều này đôi khi làm bạn cảm thấy áp lực và mệt mỏi. Bạn đối xử bình đẳng với mọi người nên rất được lòng của những người bạn khác giới. Lãng phí thời gian cho những việc đã qua không phải là châm ngôn sống của bạn.

tính cách qua tháng sinh 6

(Ảnh: Unsplash)

Tháng 7: Cá tính, mạnh mẽ

Tháng 7 là tháng sinh của những cô gái mạnh mẽ, tự tin. Sẽ không có điều gì làm cản trở bước chân của bạn. Chính tính cách độc lập này đã thu hút nhiều “vệ tinh” xung quanh. Tuy nhiên, bạn không phải là người dễ bị chinh phục bởi lời nói ngọt ngào. Hành động thiết thực mới là điều có thể hạ gục trái tim bạn.

tính cách qua tháng sinh 7

(Ảnh: Unsplash)

Tháng 8: Sáng tạo, lạc quan

Bạn đối diện với mọi việc trong cuộc sống bằng thái độ lạc quan và cái nhìn tích cực. Khi có vấn đề xảy ra, bạn chọn cách nhìn vào mặt tốt và nhanh chóng bước qua nó. Tính cách lạc quan, vui vẻ này làm cho cuộc sống của bạn lúc nào cũng tươi vui và tràn ngập tiếng cười. Bạn có thể phát huy tối đa khả năng khi làm các công việc liên quan đến nghệ thuật hoặc yêu cầu khả năng sáng tạo phong phú.

tính cách qua tháng sinh 8

(Ảnh: Unsplash)

Tháng 9: Thực tế, quyết đoán

Sinh vào tháng 9, bạn là cô gái thực tế và quyết đoán. Mọi quyết định của bạn đều được suy nghĩ kỹ càng và thường đem lại một kết quả tốt. Bạn là người được bạn bè tin tưởng để chia sẻ tâm sự cũng như những khó khăn trong cuộc sống. Bạn là người thông minh, tài giỏi khi biết cách trau dồi cả vẻ đẹp tâm hồn lẫn hình thức bên ngoài.

tính cách qua tháng sinh 9

(Ảnh: Unsplash)

Tháng 10: Đam mê, nhiệt huyết

Cô gái tháng 10 là những cô nàng giàu nhiệt huyết và luôn làm việc bằng tất cả sự đam mê của mình. Dù là trong công việc hay mối quan hệ tình cảm, bạn luôn đặt hết tâm trí vào nó. Điều này đôi khi khiến bạn tổn thương nếu gặp một người không biết trân trọng nhưng đổi lại, đó là điểm thu hút của bạn. Sự nhiệt thành sẽ giúp bạn có cơ hội thăng tiến trong công việc.

tính cách qua tháng sinh 10

(Ảnh: Unsplash)

Tháng 11: Siêng năng, thích mạo hiểm

Bạn là cô gái có tính cách mạnh mẽ, thích khám phá và đam mê mạo hiểm. Bạn thích thử sức mình ở những vị trí mới, công việc mới. Bạn không ngại đặt chân đến những vùng đất chưa được biết đến và đem về cho mình nhiều bài học kinh nghiệm quý báu. Bạn là người chăm chỉ và nghiêm túc với ước mơ của mình. Vẻ đẹp tâm hồn chính là điểm thu hút nhất ở bạn.

tính cách qua tháng sinh 11

(Ảnh: Unsplash)

Tháng 12: Hoạt náo, lãng mạn

Tháng 12 là mùa của nhiều lễ hội lớn nhất trong năm. Cô gái sinh vào tháng này cũng sở hữu tính cách sôi nổi và hoạt náo không kém. Bên cạnh đó, bạn còn là người lãng mạn, ngọt ngào. Bạn biết cách tạo bất ngờ để đem đến niềm vui cho mọi người xung quanh. Sự sâu sắc trong suy nghĩ và cách hành xử của bạn luôn khiến người khác tâm mỗi khi có điều gì muốn tâm sự cùng bạn.

tính cách qua tháng sinh 12

(Ảnh: Unsplash)

Xem thêm:

5 dấu hiệu chứng tỏ bạn là người có tính cách mạnh mẽ

Kỳ nghỉ yêu thích nói gì về tính cách của bạn?

Nhóm thực hiện

Thùy Dung (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Themindsjournal)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more