Chipu, Hương Giang, Hoàng Yến và Ngọc Trinh sải bước trên cùng một sân khấu thời trang

Đăng ngày:

Đêm 24/6 vừa qua, show diễn thời trang đầu tiên của NTK Đỗ Long đã được tổ chức hoành tráng với sự góp mặt của bốn nhân vật nữ “chính” của toàn bộ BST: Chipu, Hương Giang, Hoàng Yến và Ngọc Trinh.

Đỗ Long đã là cái tên rất quen thuộc với làng giải trí Việt từ mấy năm qua. Trước đây, anh đóng vai trò là stylist cho rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng như cho các shoot hình của nhiều tạp chí thời trang danh tiếng, trong đó có ELLE Việt Nam. Tin tức về stylist Đỗ Long đã chuyển hướng sự nghiệp làm Nhà thiết kế thời trang và chuẩn bị ra mắt show diễn thời trang đầu tiên khiến giới mộ điều hết sức bất ngờ. Những chuyên gia thời trang đều rất nóng lòng xem sự thể hiện của Đỗ Long trong vai trò mới như thế nào.

Ảnh: Kiếng Cận

Hai bộ trang phục gây ấn tượng mạnh với khán giả vì được đính pha lê toàn bộ

Về mặt ý tưởng, dàn dựng sân khấu, Đỗ Long và ekip của anh đã cống hiến hết mình cho sân chơi thời trang một sàn diễn catwalk hoành tráng với phần decor thể hiện rõ rệt chủ đề của NTK là INTO THE DARK.

Trong thế giới tăm tối của Into The Dark, tất cả các bộ trang phục đều được thêu đính pha lê lấp lánh và sử dụng chất liệu vải metallic để làm nổi bật ý tưởng cũng như giúp người mặc tỏa sáng trong màn đêm. Những bộ trang phục do Đỗ Long thiết kế mang hơi hướng Haute Couture, đa số là các mẫu đầm dạ hội cầu kỳ.

Trước ngày diễn, Đỗ Long và ekip đã tung ra teaser giới thiệu về show với sự góp mặt đặc biệt của diễn viên/ca sĩ Chipu, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang, siêu mẫu Hoàng Yến và người mẫu Ngọc Trinh. Đây được xem như một gợi ý rằng, 4 gương mặt sẽ đóng vai trò quan trọng nhất định và sải bước trên sàn catwalk của NTK Đỗ Long. Tuy nhiên, Chipu chỉ góp mặt với màn biểu diễn ca khúc “Đóa hoa hồng” trong Into The Dark.

Người mẫu Ngọc Trinh mở màn cho show diễn Into The Dark

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang là người mở màn cho chương thời trang số II của NTK Đỗ Long.

Ca sĩ Chipu góp mặt với màn trình diễn bài hát Đóa Hoa Hồng.

Siêu mẫu Hoàng Yến là nhân vật chính thứ 4 của show diễn.

Ngoài Ngoc Trinh, Chipu, Hương Giang và Hoàng Yến, Hoa hậu Phạm Hương cũng là gương mặt nổi bật trong Into The Dark.

Người mẫu Minh Triệu

Xem thêm

Thời trang sao Việt: Ngô Thanh Vân áo phông đơn giản, Bích Phương nữ tính đầm trắng

NTK Diệu Anh: Tại sao phải ngại những nếp nhăn trên áo

 

 

Nhóm thực hiện

Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more