ELLE Style Awards 2018 vinh dự xướng tên Makeup Artist Tùng Châu

Đăng ngày:

ELLE Style Awards 2018 dưới cố vấn chuyên môn của ELLE International đã chính thức xuớng danh Makeup Artist Tùng Châu cho giải Cống hiến cho thời trang của năm.

Hạng mục giải Cống hiến cho thời trang của năm –  ELLE Style Awards (ESA) 2018

Đối tượng đề cử của ELLE Style Awards (ESA) 2018 đến từ nhiều lĩnh vực đa dạng như âm nhạc, điện ảnh, thời trang, người mẫu… là những tên tuổi góp phần tạo nên dấu ấn quan trọng về thời trang – nghệ thuật trong năm vừa qua cũng như những tài năng đầy triển vọng khác trong thời gian sắp tới. Bên cạnh các hạng mục giải thưởng và những gương mặt được đề cử, ELLE Style Awards 2018 còn có những hạng mục mới quan trọng khác. Trong đó, hạng mục giải Cống hiến cho thời trang của năm ELLE Style Awards (ESA) 2018 đã chính thức xướng lên cái tên vinh dự: Makeup Artist Tùng Châu.

elle style awards 2018 tùng châu 3

Ảnh: Đại Ngô Studio

Chuyên gia trang điểm Tùng Châu

Makeup Artist Tùng Châu (tên đầy đủ: Trần Tùng Châu) là một trong những chuyên gia trang điểm uy tín nhất trong ngành thời trang Việt Nam. Năm 2004, sau khi tốt nghiệp loại ưu khóa Trang điểm chuyên nghiệp tại trường Do Do Academy, Tùng Châu trở thành giáo viên dạy trang điểm cho M.Line Academy và Bourjois Academy. Qua thời gian, Makeup Artist Tùng Châu trở thành cái tên quen thuộc trong giới thời trang nhờ vào khả năng và sự chuyên nghiệp trong công việc. Ngoài ra, anh còn cộng tác với những tạp chí hàng đầu.

ELLE Style Awards Tùng Châu 1

Ảnh: Makeup Artist Tùng Châu

Thế mạnh của anh là vừa có thể sáng tạo những kiểu trang điểm ứng dụng, tôn vinh nét đẹp tự nhiên, vừa có thể trang điểm theo trường phái ấn tượng. Thậm chí Tùng Châu còn am hiểu cả nghệ thuật body-painting đòi hỏi sự sáng tạo, kỹ năng và sự cảm thụ sâu sắc về hội họa. Phong cách của Tùng Châu không bó buộc trong một giới hạn nào, từ những concept làm đẹp với lối trang điểm ấn tượng, mạnh mẽ đến phong cách nhẹ nhàng, trong suốt. Với “cây đũa thần” là chiếc cọ trang điểm, “phù thuỷ” Tùng Châu luôn biết cách tạo điểm nhấn và làm tôn lên vẻ đẹp rất riêng của mỗi khuôn mặt.

Quan điểm của Tùng Châu là: Mỗi người phụ nữ đều đẹp theo một cách rất riêng, hiểu được điểm mạnh trên khuôn mặt rồi sau đó tìm cách phối hợp với các vùng khác một cách hài hòa chính là công thức trang điểm. “Trang điểm nên đề cao sự hài hòa, có điểm chính, điểm phụ để nổi bật sự tinh tế” – Tùng Châu chia sẻ.

Cùng nhìn lại khoảnh khắc ấn tượng của Makeup Artist Tùng Châu tại sự kiện ELLE Style Awards 2018

Trong không khí trang trọng của buổi lễ trao giải thường niên ELLE Beauty Awards 2018 của tạp chí ELLE Việt Nam, xuất hiện đơn giản và thanh lịch trên sân khấu của buổi lễ.

elle style awards 2018 tùng châu 1

Ảnh: Đại Ngô Studio

Khi MC Hoàng Oanh công bố người chiến thắng Giải cống hiến cho thời trang của năm ELLE Style Awards (ESA) 2018, Tùng Châu khá ngạc nhiên, xúc động và không nói lên lời. Hoàng Oanh cũng chia sẻ cô cũng là một trong những người yêu thích bàn tay đầy tài hoa của “thầy phù thuỷ makeup” Tùng Châu. Lúc bấy giờ là tiếng reo hò vang dội của khách mời yêu mến Tùng Châu bên dưới sân khấu.

elle style awards 2018 tùng châu 2

Từ bên trái sang Giám đốc sáng tạo ELLE Việt Nam Dzũng Yoko, Chuyên gia trang điểm Tùng Châu, Nhà sản xuất Ngô Thanh Vân.  Ảnh: Đại Ngô Studio

Tạp chí Phái đẹp ELLE chân thành cảm ơn đơn vị tài trợ chính NIVEA Black and White, đơn vị đồng tài trợ HUAWEI, AQUAFINA, đơn vị sản xuất T – Production, đơn vị hỗ trợ hình ảnh MOD Productions, Daingo Studio và đối tác truyền thông YEAH1 TV và YEAH1 NETWORK.

Xem thêm:

Những bộ cánh thảm đỏ đẹp tại ELLE Style Awards 2018

MC Hoàng Oanh với thông điệp “Be All You Can Be” của ELLE Style Awards 2018

Nhóm thực hiện

Phùng Tiên

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: DAINGO Studio/ Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more