Hạng mục Nữ doanh nhân phong cách của năm xướng tên Thái Vân Linh tại ELLE Style Awards 2018

Đăng ngày:

Tối ngày 27/06, Thái Vân Linh đã vinh dự được nhận giải thưởng Nữ doanh nhân phong cách của năm tại ELLE Style Awards 2018.

Đến hẹn lại lên, trong đêm 27/6, nhiều khách mời danh dự và ngôi sao nổi tiếng đã có mặt tại GEM Center, TP.HCM để tham dự Lễ trao giải ELLE Style Awards 2018. Tiếp nối thành công của những năm trước, ELLE Style Awards năm nay vinh danh những cá nhân tài năng, có những đóng góp và thành tựu đáng tự hào trong lĩnh vực mà họ đang hoạt động, đồng thời sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, một mỹ cảm riêng biệt và truyền được cảm hứng cho cộng đồng.

Đánh bại nhiều ứng viên nặng ký khác, ELLE Style Awards 2018 đã xướng tên Thái Vân Linh tại hạng mục Nữ doanh nhân phong cách của năm.

Chị Thái Vân Linh sinh năm 1977 tại TP.HCM, sang Mỹ từ năm 2 tuổi, tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh chuyên ngành tài chính tại Mỹ. Nhờ sự mạo hiểm và không ngại lăn xả, chị Thái Vân Linh hiện tại đã đảm đương một lúc hai trọng trách lớn, vừa là CEO của nhãn hiệu thời trang Rita Phil kiêm Giám Đốc Chiến Lược & Vận Hành Quỹ Đầu Tư VinaCapital. Ngoài ra, nổi bật với vai trò là một vị “Cá mập” quyền lực trong chương trình truyền hình thực tế Shark Tank – Thương vụ bạc tỷ, chị đã truyền nhiều cảm hứng cho phụ nữ và giới trẻ về start – up và xây dựng sự nghiệp bền vững.

ELLE Style Awards 1

Doanh nhận Thái Vân Linh trên Tạp chí Phái đẹp ELLE – số tháng 3/2018

Vốn là nhà sáng lập của thương hiệu Rita Phil, không quá ngạc nhiên khi những cảm quan thời trang tinh tế đã giúp nữ doanh nhân Thái Vân Linh có được một phong cách khác biệt – chững chạc và đứng đắn. Với những thành tựu nhất định trong cả thời trang và sự nghiệp, chị đã được ban cố vấn bình chọn trở thành Nữ doanh nhân phong cách của năm tại ELLE Style Awards 2018.

ELLE Style Awards 3

Không thể góp mặt để nhận giải thưởng vinh dự này, một người bạn của Shark Thái Vân Linh đã nhận giải thay cô trong đêm trao giải ELLE Style Awards. 

ELLE Style Awards 2

Bạn của nữ doanh nhân Thái Vân Linh (thứ hai từ phải sang) nhận giải thay cô. Ảnh: DAINGO Studio

Giải thưởng ELLE Style Awards 2018 năm nay hoàn toàn xứng đáng để ghi nhận những nỗ lực của chị Thái Vân Linh và là nguồn động lực để chị có những bước tiến thời trang xa hơn nữa trong cả sự nghiệp và phong cách!  

Tạp chí Phái đẹp ELLE chân thành cảm ơn đơn vị tài trợ chính NIVEA Black and White, đơn vị đồng tài trợ HUAWEI, AQUAFINA, đơn vị sản xuất T – Production, đơn vị hỗ trợ hình ảnh MOD Productions, DAINGO Studio và đối tác truyền thông YEAH1 TV và YEAH1 NETWORK.

Xem thêm:

Lắng nghe chia sẻ từ ngôi sao dẫn đầu top 3 bình chọn ELLE Style Awards 2018

Điểm danh những hạng mục mới tại ELLE Style Awards 2018

Nhóm thực hiện

Bài: Như Trần

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more