[Điểm tin sao quốc tế] Meghan Markle nhận nhiệm vụ hoàng gia mới, cặp đôi Game of Thrones tổ chức lễ cưới

Đăng ngày:

Meghan Markle được nữ hoàng Elizabeth tin tưởng giao nhiệm vụ mới. Kit Harington và Rose Leslie, diễn viên phim Game of Throne hạnh phúc trong lễ cưới.

Mới đây, Meghan Markle cùng hoàng tử Harry nhận nhiệm mới từ nữ hoàng Elizabeth. Đồng thời đám cưới của cặp đôi Kit Harington và Rose Leslie cũng vừa diễn ra.

Meghan Markle được nữ hoàng Elizabeth giao nhiệm vụ hoàng gia mới

elle việt nam meghan markle 1

Ảnh: Wiki, Extra

Mùa Hè này, nữ Công tước xứ Sussex, Meghan Markle cùng chồng là Hoàng tử Harry sẽ chào đón những người trẻ trong chương trình Những người lãnh đạo trẻ (Young Leaders) của Nữ hoàng đến cung điện Buckingham. Chương trình Young Leaders vinh danh những người trẻ vì những cống hiến của họ ở các quốc gia thuộc khối thịnh vượng chung (Commonwealth Nations). 5 năm trở lại đây, đây là chương trình do Nữ hoàng Elizabeth đích thân đảm nhiệm. Nhưng từ đầu năm nay, bà đã trao quyền bảo trợ cho Hoàng tử Harry, điều đó có nghĩa Meghan Markle sẽ đóng vai trò lớn trong những nhiệm vụ Hoàng gia. Qua đó có thể thấy cô rất được nữ hoàng tin tưởng. Vào tháng 4 năm nay, trong bài phát biểu về việc trở thành đại sứ Commonwealth Youth, hoàng tử Harry chia sẻ: “Bên cạnh nỗ lực làm việc để hỗ trợ nữ hoàng cùng cha tôi là Hoàng tử xứ Wales và anh trai William, tôi cũng muốn bày tỏ lòng biết ơn với vợ tôi, Meghan, người đã đồng hành cùng tôi trong vai trò mới với tinh thần hết sức hào hứng và nhiệt tình”.

Kit Harington và Rose Leslie hạnh phúc rạng ngời trong lễ cưới

elle việt nam meghan markle 2

Ảnh: Metro

Sau ba mùa được ghép cặp trong phim, Kit Harington và Rose Leslie, ngôi sao của series phim Game of Thrones chính thức tổ chức hôn lễ vào ngày 23/6/2018 vừa qua. Chuyện tình của cặp đôi này đã từng tốn bao giấy mực của giới báo chí bởi nhiều lần hợp tan. Đến nay, cái kết viên mãn cho chuyện tình đẹp của chàng Jon và nàng Ygritte đã đến khiến nhiều người xúc động. Cô dâu xuất hiện lộng lẫy trong bộ váy ren trắng bồng bềnh khi được cha cô là Sebastian Leslie dắt tay đến nhà thờ Rayne, Scotland làm lễ. Trong suốt buổi hôn lễ, cặp đôi rạng rỡ với nụ cười tươi rói hạnh phúc. Bên cạnh đó, Emilia Clarke (diễn viên vai mẹ rồng) cùng những diễn viên khác trong phim cũng xuất hiện tại lễ cưới cho chúc phúc cho bạn diễn.

elle việt nam meghan markle 3

Ảnh: Cosmopolitan, Just Jared

Jo Jung Suk và Gummy tiết lộ sẽ kết hôn vào năm nay

Diễn viên Jo Jung Suk vừa xác nhận với tờ My Daily: “Chúng tôi dự định tổ chức đám cưới vào mùa Thu năm nay. Tuy nhiên, vì lịch trình quay bộ phim Hit And Run nên hai gia đình vẫn chưa có thời gian gặp mặt để bàn về địa điểm tổ chức”. Về phía ca sĩ Gummy, đại diện công ty quản lý C-JeS Entertainment của cô cho biết thêm: “Tuy ngày cưới chính xác vẫn chưa được quyết định, nhưng được biết lễ cưới sẽ được tổ chức riêng tư và ấm cúng cùng một số khách mời thân thiết”.

elle việt nam meghan markle 4

Ảnh: Marie Claire, Esquire

Jo Jung Suk và Gummy hẹn hò từ năm 2013, nhưng đến 2015, họ mới chính thức công khai mối quan hệ với công chúng. Tuy khá kín tiếng nhưng những nguồn tin khác cho thấy mối quan hệ của họ đang rất tốt đẹp. Bạn thân của cả hai, nữ ca sĩ Park Jung Hyun từng chia sẻ cặp đôi rất tôn trọng và quan tâm nhau. Bên cạnh đó, trong một chương trình truyền hình phát sóng trước đây, mẹ của Gummy cũng thể hiện mình rất ưng ý “con rể tương lai” Jo Jung Suk.

Charlie Puth bất ngờ xuất hiện trước công chúng với màu tóc mới

Mới đây, nam ca sĩ ca khúc We don’t talk any more đã thay đổi màu tóc nâu quen thuộc thành màu tóc vàng bạch kim rất ấn tượng. Có thể nói kiểu tóc mới này khiến anh phong cách và sành điệu hơn rất  nhiều.

elle việt nam meghan markle 5

Ảnh: People

Xem thêm:

Meghan Markle luôn diện trang phục màu trung tính là vì nữ hoàng Elizabeth?

Công nương Meghan Markle đã mặc gì trong lần đầu tham dự lễ hội đua ngựa hoàng gia?

Nhóm thực hiện

Tổng hợp: Ngọc Võ

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more