Jun Vũ trở thành Nữ diễn viên phong cách nhất năm tại ELLE Style Awards 2018

Đăng ngày:

Lễ trao giải danh giá thường niên ELLE Style Awards 2018 vừa xướng tên Jun Vũ tại hạng mục Nữ diễn viên phong cách nhất năm.

Lễ trao giải danh giá thường niên ELLE Style Awards 2018 vừa xướng tên Jun Vũ tại hạng mục Nữ diễn viên phong cách nhất năm.

Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh, sinh ra tại Hà Nội, định cư tại Thái Lan từ năm 15 tuổi. Cô là gương mặt ăn khách của nhiều thương hiệu thời trang từ khi còn nhỏ nhờ khuôn mặt khả ái. Jun Vũ còn thể hiện tài năng qua nhiều dự án điện ảnh, quảng cáo và video âm nhạc. Năm vừa qua, Tuyết Anh của Tháng Năm Rực Rỡ đã đưa tên tuổi của cô đến với nhiều người hâm mộ hơn. 

elle style awards 2018 jun vu

Ảnh: Jun Vũ trong vai Tuyết Anh phim Tháng Năm rực rỡ

Hình ảnh người hâm mộ quen thuộc với Jun Vũ trước đây là một cô gái tươi sáng, ngây thơ và trong trẻo. Thế nhưng gần đây, cô đã chứng tỏ sức sống trong làng giải trí bằng cách làm mới phong cách của mình. Bước sang tuổi 23, cô gái năng động ngày nào đã biến hóa thành một phụ nữ đằm thắm, quyến rũ và thời thượng.

Jun Vũ xuất hiện ở thảm đỏ ELLE Style Awards 2018 trong một chiếc váy trắng tinh khôi với đường xẻ xâu khoe ngực sexy, một sự kết hợp hoàn hảo giữa nét dịu dàng và quyến rũ ở cô.

elle style awards 2018 Jun vũ

Được vinh Nữ diễn viên phong cách nhất năm, Jun Vũ xúc động cảm ơn ban tổ chức, ban cố vấn của ELLE Style Awards 2018. Đây là lần đầu tiên Jun Vũ nhận giải thưởng này và cũng là lần đầu tiên cô được tham dự một lễ trao giải với quy mô lớn như ELLE Style Awards. Cô cảm ơn những người đã luôn bênh cạnh mình, đặc biệt là những người hâm mộ “đã thức đêm để vote cho em. HY vọng là sau này các bạn sẽ chú tâm học hành hơn vì đây là mùa thi cử“.

elle style awards 2018 jun vu nhan giai (1)

Cô cũng chia sẻ về chủ đề chương trình – BE ALL YOU CAN BE: “Em tự nhận thấy mình không theo đuổi một phong cách nhất định nào cả. Em nghĩ thời thanh xuân của con gái rất ngắn, tại sao không biến hóa đa dạng nhất có thể, có lúc sexy, có lúc dịu dàng. Hãy làm tất cả những gì mình có thể”.

elle style awards 2018 jun vu nhan giai (2)

Jun Vũ cũng gửi lời cảm ơn đến người quản lý – Tracy Ngô cùng với stylist Tiên Nguyễn đã có công hiểu và giúp cô biến hóa phong cách của mình để hôm nay cô được đứng trên sân khấu lễ trao giải ELLE Style Awards 2018.

Tạp chí Phái đẹp ELLE chân thành cảm ơn đơn vị tài trợ chính NIVEA Black and White, đơn vị đồng tài trợ HUAWEI, AQUAFINA, đơn vị sản xuất T – Production, đơn vị hỗ trợ hình ảnh MOD Productions, Daingo Studio và đối tác truyền thông YEAH1 TV và YEAH1 NETWORK.

Xem thêm:

Ngô Thanh Vân – Người Phụ nữ của năm tại ELLE Style Awards 2018

Hồ Ngọc Hà vinh dự nhận giải Hình tượng thời trang của năm tại ELLE Style Awards 2018

Nhóm thực hiện

Bài: Thục Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: DAINGO Studio

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more