Trịnh Thăng Bình đoạt giải Nam diễn viên phong cách nhất của năm tại ELLE Style Awards 2018

Đăng ngày:

Nhờ nỗ lực thay đổi hình ảnh ngoạn mục, ca sĩ Trịnh Thăng Bình đã được gọi tên ở hạng mục Nam diễn viên phong cách nhất năm tại ELLE Style Awards 2018.

Lễ trao giải danh giá thường niên ELLE Style Awards 2018 vừa xướng tên nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình tại hạng mục Nam diễn viên phong cách nhất của năm. Anh đã cạnh tranh với nhiều cái tên sáng giá như Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Mạnh Trường và S.T (Sơn Thạch) để vinh dự nhận giải thưởng này.

Trong suốt hành trình 12 năm theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật, Trịnh Thăng Bình đã gây được sức ảnh hưởng trong làng nhạc trẻ nhờ chất giọng trầm ấm và đầy cảm xúc. Không chỉ là một ca sĩ, anh còn khẳng định mình trong vai trò một nhà sản xuất âm nhạc tài năng với nhiều bài hát nổi tiếng trong cộng đồng yêu âm nhạc.

Hình ảnh người hâm mộ quen thuộc với Trịnh Thăng Bình trước đây là một nam ca sĩ có ngoại hình trẻ trung và hiền lành. Thế nhưng từ khi “lấn sân” sang lĩnh vực điện ảnh cùng bộ phim đầu tay “Ông ngoại tuổi 30”, anh đang dần hướng tới hình tượng quý ông lĩnh lãm và trưởng thành hơn, không chỉ trong các bộ phim hay sản phẩm âm nhạc mà ngay cả phong cách đời thường. 

Có mặt tại buổi lễ trao giải, Trịnh Thăng Bình thanh lịch trong trang phục vest của thương hiệu Armani.

Khi lên nhận giải thưởng, Trịnh Thăng Bình bày tỏ cảm xúc: “Tôi thực sự rất bất ngờ và hạnh phúc vì đây là một giải thưởng rất đặc biệt. Lần đầu tiên rẽ hướng sang điện ảnh, giải thưởng chính là nguồn động lực giúp tôi luôn nỗ lực phấn đấu”.

elle style awards 2018 thăng bình nhận giải

Diễn viên Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng đã cùng xướng tên Trịnh Thăng Bình là người thắng giải ở hạng mục Nam diễn viên phong cách nhất năm của ELLE Style Awards 2018.

Tạp chí Phái đẹp ELLE chân thành cảm ơn đơn vị tài trợ chính NIVEA Black and White, đơn vị đồng tài trợ HUAWEI, AQUAFINA, đơn vị sản xuất T – Production, đơn vị hỗ trợ hình ảnh MOD Productions, Daingo Studio và đối tác truyền thông YEAH1 TV và YEAH1 NETWORK.

Xem thêm:

ELLE Style Awards 2018 – Top 3 Khán Giả Bình Chọn.

Điểm danh những hạng mục mới tại ELLE Style Awards 2018.

Nhóm thực hiện

Diệu Linh (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: DAINGO STUDIOS)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more