Quang Đại thắng hạng mục Top Social Influencers tại ELLE Style Awards 2018

Đăng ngày:

Tại lễ trao giải ELLE Style Award 2018, hạng mục Top Social Influencer gọi tên người mẫu, travel lifestyle blogger và nhà doanh nghiệp trẻ, Trần Quang Đại.

Tối ngày hôm nay, 27/6, ELLE Style Awards 2018 – Giải thưởng thường niên của Tạp chí Phái đẹp ELLE đã diễn ra tại hội trường của trung tâm sự kiện Gem Center. Bên cạnh các giải thưởng dành cho người mẫu, nhà thiết kế hay diễn viên phong cách nhất của năm, kể từ 2017, sự kiện này đã thêm một hạng mục để vinh danh những nhân vật có gu thời trang ảnh hưởng nhất trên mạng xã hôi.

Với sự phát triển của các trang mạng xã hội, song hành cùng sựu bùng nổ của các “influencers”, sự xuất hiện của giải thưởng này dường như là điều tất yếu. Và năm nay, dựa trên kết quả bình chọn của khán giả, chiếc cúp này đã thuộc về chàng người mẫu sở hữu 164 nghìn người theo dõi trên Instagram, Trần Quang Đại.

Quang Đại xuất hiện điển trai trên thảm đỏ ELLE Style Awards 2018.

Quang Đại chính xác là một chàng trai điểm 10. Ở tuổi 26, anh đang cùng một lúc đảm nhiệm  ba vai trò: Người mẫu, travel blogger và chủ sở hữu kiêm quản lí của ba doanh nghiệp. Anh bén duyên với nghề làm mẫu từ sau khi tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model. Sau đó anh thường xuyên được xuất hiện trên các tạp chí lớn, tham gia nhiều show diễn, chiến dịch quảng cáo và lookbook của các nhãn hàng nổi tiếng.

Hình ảnh của Quang Đại trên ELLE Man Việt Nam (ảnh: Instagram @streetbychanh)

Quang Đại sở hữu gu thời trang hiện đại, tinh tế và lịch sự. Không chỉ tự tin trên sàn diễn, chàng influencer này còn gây sức hút qua những trang phục thường nhật và những lần xuất hiện tại các sự kiện thảm đỏ. Tài khoản Instagram cá nhân của Quang Đại nhuộm một tông màu trung tính, trải từ các sắc nâu, be kem tới xanh biển, ô liu hay xám nhẹ. Anh không chạy theo các xu hướng mà luôn gắn liên với một lối mix đồ đơn giản: áo phông/ polo/ sơ mi phối cùng quần tây 7/8 và một đôi sneakers trắng.

Vậy nhưng, công thức ấy luôn hiệu quả, ít nhất là với Đại. Một phần nhờ vóc dáng người mẫu và cách pose hình tự nhiên, không gượng ép của chàng người mẫu chuyên nghiệp này. Nhưng điều thực sự tạo ra sức cuốn hút của Quang Đại nằm ở chỗ những trang phục anh chọn luôn vừa vặn với cơ thể và phù hợp với phong cảnh xung quanh. Dù là một chút thay đổi trong chất liệu, thêm một vài món phụ kiện, Đại luôn biết cách “thích nghi” với môi trường, khiến cho những bức hình của anh, ở Châu Âu cũng như Châu Á, giữa biển khơi hay trong bảo tàng đều thật vừa mắt.

Quang Đại chụp hình trong một bảo tàng tại Paris, Pháp. (Ảnh: Instagram @tranquangdai)

Một yếu tố quan trọng khác góp phần vào giải thưởng người có xu hướng thời trang ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội của Quang Đại, đó chính là tính cách gần gũi và khiếu hài hước của anh. Hình tượng mà Đại xây dựng có thể hiện lên hoàn hảo, thậm chí là quá hoàn hảo đến mức xa vời, không với tới, nhưng bản chất chàng trai này lại rất thân thiện và dễ gần. Phần caption ảnh có thể được travel blogger này dùng để viết về những địa danh nổi tiếng, về chân lí của cuộc sống hay những câu nói sâu sắc về tình yêu. Nhưng phần story của Đại là một không gian hoàn toàn khác của một ông chú, như anh tự gọi, đầy tinh quái và có phần “lầy lội”. Anh chăm chỉ “độc thoại”, kể những phiêu lưu của mình qua những câu chuyện nhỏ hài hước, kết nối và tương tác cùng với người hâm mộ của mình.

Quang Đại rất biết cách tương tác với người theo dõi. Anh dí dỏm tự nhận là ông chú, gọi người hâm mộ mình là “các cháu”.

Bản thân Quang Đại nghĩ gì khi được trao tặng danh hiệu Top Social Influcencers? Vẫn giữ một phong thái bình dị và khiêm tốn, anh tóm gọn: “Đối với Đại, influencers không giống như những anh chị nghệ sĩ khác. Họ không có những sản phẩm cổng hiến cho công chúng, họ chỉ có những câu chuyện, họ ăn mặc như thế nào, họ đi đến những vùng đất nào. Đặc biệt, Đại nghĩ rằng, một người có nhiều followers trên mạng xã hội chỉ đơn giản như một người có nhiều tiền trong trò chơi cờ tỷ phú thôi. Điều đó cũng vô nghĩa, và chỉ có giá trị trong vùng an toàn của nó. Vậy nên, những điều mà Đại muốn và luôn theo đuổi, đó chính là sự đơn giản và thanh lịch.” 

Và đó mới là điều tạo ra một influencer thực thụ.

Quang Đại bày tỏ niềm vui cũng như sự bất ngờ khi nhận được giải thưởng Top Social Influencers tại ELLE Style Awards 2018. Anh cũng gửi qua chúng tôi, lời cảm ơn chân thành tới “các bạn bè, các anh chị, các em và các cháu đã bình chọn cho Đại”.

Tạp chí Phái đẹp ELLE chân thành cảm ơn đơn vị tài trợ chính NIVEA Black and White, đơn vị đồng tài trợ HUAWEI, đơn vị sản xuất T – Production và đơn vị hỗ trợ hình ảnh MOD Productions.

Xem thêm:

Những bộ cánh đẹp tại thảm đỏ ELLE Style Awards 2018

 

Nhóm thực hiện

Hương Giang (Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE/ Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more