13 tài khoản Instagram khiến bạn muốn xách ba lô lên khám phá thế giới ngay lập tức

Đăng ngày:

Du lịch đến những vùng đất mới luôn khiến con tim của kẻ lữ hành háo hức. Cùng ELLE Việt Nam khám phá tài khoản Instagram của những cô gái đam mê dịch chuyển nhé.

Tài khoản Instagram của những cô gái mê dịch chuyển luôn đầy ắp những câu chuyện thú vị cùng những khung cảnh ngoạn mục. Mùa Hè đang vẫy gọi, sao không thử xách ba lô lên khám phá những vùng đất tuyệt vời họ chia sẻ, bạn nhỉ?

Girls On SUPs

Tài khoản Instagram: @girls_on_sups

SUPs (Stand Up Paddle Boards, tạm dịch: đứng vững trên ván) là tên trò chơi của đôi bạn thân Julia Kaffka và Anja Mork. Hai cô gái yêu những chuyến phiêu lưu và vận động ngoài trời này thích tận hưởng niềm vui qua việc lênh đênh trên những tấm ván, khám phá từng hang động, từng ngọn núi hùng vĩ bất chấp thời tiết nào.

„Stay hungry, stay foolish!“* ❤️🙏🏼 Seek for memories to keep for the rest of your life! 💭😍🧗🏻‍♂️✈️🗽🤸🏼‍♂️🚴🏾‍♀️🏔For most of us, adventures will not come out of nowhere, on your couch or at your desk. 🤠 Use the time you have for doing what you love! 💕 Ask yourself „when will I do it?“ instead of „what if I would do it?“. 💪🏼 Julia and Anja wanted to take balance to a whole new level, so they took their balance boards on their SUPs to a platform in the middle of a mountain lake. ⚖️🤩🏔 Stupid? No! – Hungry & foolish? Oh, hell yeah! 😍 What is on your bucket list? And when will you do it? 😊💬 (*Thanks for this amazing quote, Steve Jobs!) . . . #sup #balance #adventure #standuppaddle #paddleboarding #fitgirls #adventuretime #suplife #lakelife #mountainlife #findyourbalance #outdoor #dowhatyoulove #drone #balanceboard

Bài viết do girls on SUPs (@girls_on_sups) chia sẻ vào

Jaclyn Tanemura

Tài khoản Instagram: @jaclyntanemura

Jaclyn Tanemura là một nhiếp ảnh gia đến từ Canada. Cô ấy đã có cơ hội đến vùng Bắc Cực lân cận để săn những tấm ảnh phong cảnh phủ băng tuyết trắng xóa vô cùng ngoạn mục. Instagram của cô ấy chắn chắn sẽ thôi thúc bạn xách ba lô đến ngay công viên quốc gia Jasper hay công viên Silver Star để được một lần thử bước đi và ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp kỳ diệu của những tảng băng dưới chân mình.

Bubbles, bubbles everywhere! . . . . . . . . #abrahamlake #mountainscapes #mountainculture #themountainsarecalling #marvel_shots #bns_mountains #sharecangeo

Bài viết do ᴊᴀᴄʟʏɴ ᴛᴀɴᴇᴍᴜʀᴀ | ᴄᴀɴᴀᴅᴀ (@jaclyntanemura) chia sẻ vào

Camille Pilar

Tài khoản Instagram: @camillepilar

Bạn có thích bộ môn lướt sóng không? Nếu có, hãy theo dõi Camille nhé. “Nữ hoàng” lướt sóng đến từ Philippines này sẽ khiến bạn mãn nhãn với những bức ảnh lướt sóng quá chất và điệu nghệ trên Instagram của cô.

Renee Hahnel

Tài khoản Instagram: @reneeroaming

Một kẻ lữ hành thích kể chuyện đồng thời là một nhiếp ảnh gia, không quá ngạc nhiên khi tài khoản Instagram của Ree Hahnel luôn xuất hiện những bức ảnh đẹp long lanh. Những câu chuyện mà cô ấy kể luôn đắm mình trong ánh chiều ấm áp. Có lúc cô ấy đứng lặng người trên bờ vực cheo leo nhìn ngắm những ngọn núi hùng vĩ. Có lúc cô ấy thích hòa mình vào hương thơm nhẹ nhàng của cánh đồng đầy cỏ hoa. Cũng có lúc cô ấy lại muốn nằm biếng lười trên chiếc võng khổng lồ giữa những hàng dừa nhiệt đới. Theo dõi Ree, bạn chắc chắn sẽ được nghe những câu chuyện thú vị cô ấy kể bằng ngôn ngữ hình ảnh vô cùng đặc sắc.

Jane Hunt

Tài khoản Instagram: @janehuntart

Kết hợp giữa niềm say mê hội họa và tình yêu thiên nhiên, Jane Hunt đã tạo ra niềm vui bằng cách khắc họa chân thật những bức tranh phong cảnh bằng nét vẽ sơn dầu. Nhìn ngắm những tác phẩm của Jane, bạn sẽ nhận ra, thiên nhiên quá yên bình và tươi đẹp đang đợi bạn tận hưởng để cảm nhận sự thư giãn trong tâm hồn.

Adaeze

Tài khoản Instagram: @adaezenoelle

Tông ảnh mát lạnh với màu xanh bạc hà chủ đạo, những bức ảnh trên Instagram của Adaeze đưa bạn đến những vùng đất mới, những chuyến phiêu lưu ngẫu hứng cùng bạn bè tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Cô ấy yêu thích những ngọn núi phủ đầy tuyết trắng, những rừng cây lá kim khổng lồ hay những khoảnh khắc ngắm nhìn những ngọn núi trùng trùng điệp điệp.

Angela Ligouri

Tài khoản Instagram: @angelaliggs

Tài khoản của Angela là nguồn cảm hứng tinh khiết từ thiên nhiên. Angela thích hòa vào thiên nhiên hoang sơ, đắm mình vào những hồ nước trong đá hay cắm trại qua đêm rồi thức dậy lúc bình minh để ngắm nhìn những ngọn núi hùng vĩ trước cửa lều. Những trải nghiệm tuyệt vời của cô ấy sẽ khiến bạn muốn đặt điện thoại xuống để lên kế hoạch vi vu ngay.

Karin Ramos

Tài khoản Instagram:@naturechola

Đối với Karin, thiên nhiên là dành cho mọi người khám phá. Cô không ngại bước ra khỏi vùng an toàn của mình và thử thách bản thân qua những trải nghiệm mới. Hoạt động du lịch yêu thích của cô là lái xe cùng những người bạn đến những vùng đất lạ. Những chuyến đi ấy đã mang lại cho cô niềm vui khi được trải qua ngày tháng tuổi trẻ tràn ngập tiếng cười. Xem những bức ảnh của Karin, bạn cũng sẽ muốn cùng nhóm bạn thân của mình tổ chức ngay một chuyến du lịch đáng nhớ đấy.

These mountains are calling my name .. See you this weekend Zion 😍 #weekendwarrior

Bài viết do Karen Ramos (@naturechola) chia sẻ vào

Tiffany

Tài khoản Instagram: @followtiffsjourney

Những chuyến dã ngoại ở vùng núi cao hoang dã chính là niềm đam mê của Tiffany. Chỉ cần một chiếc áo khoác có mũ đủ dày, một đôi giày thể thao chất lượng bền chắc và chiếc ba lô với những vật dụng thiết yếu trên vai, cô ấy đã sẵn sàng lên đường chinh phục bất cứ ngọn núi nào.

Ayesha Rosean Anna McGowan

Tài khoản Instagram: @ayesuppose

Cô gái da màu Ayesha yêu bộ môn đạp xe, một bộ môn thể thao tưởng chừng như chỉ dành cho nam giới. Đối với cô, mỗi lần được ngồi trên chiếc xe đạp trong bộ đồ thể thao chuyên dụng cùng chiếc mũ bảo hiểm, cô đều cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Cơ thể cô được giải phóng, nụ cười sảng khoái luôn thường trực trên môi và hơn hết, cô được khám phá những cung đường mới bên cạnh những người bạn có cùng niềm đam mê.

Becca

Tài khoản Instagram: @ralfafara

Tường nhà Instagram của Becca như một cuốn sách ảnh chủ đề tuyết vậy. Cô ấy thích mọi thứ được phủ tuyết, từ những ngọn núi cao trắng xóa, những rừng cây lá kim lập lánh bông tuyết trong veo, những tảng băng tuyết trôi lững lờ đến những chú tuần lộc đáng yêu với chiếc sừng dài phủ đầy tuyết trắng. Cô ấy sẽ đem về chút hơi lạnh từ công viên Glacier Nation Park và Mammoth Hot Springs đến bảng tin Instagram của bạn.

hello, winter. #❄️ #glaciernps

Bài viết do becca (@ralfafara) chia sẻ vào

Rayne Grein

Tài khoản Instagram: @raynelee_

Cô gái đến từ Canada này cực kỳ đam mê bộ môn leo núi mạo hiểm. Bạn sẽ cảm nhận được cô ấy mạnh mẽ và nhiệt huyết thế nào qua những bức ảnh cô chia sẻ khoảnh khắc chinh phục từng ngọn núi cao hiểm trở. Dù là núi đá khô nóng hay núi tuyết lạnh buốt tay, cô ấy đều có thể vượt qua được. Đồng hành bên Rayne là những người bạn chung đam mê, cùng cô vượt qua những lúc dễ nản lòng nhất. Đối với Rayne, leo núi chính là cách cô vượt qua được những nỗi sợ của chính mình và trở nên mạnh mẽ hơn.

Pamela

Tài khoản Instagram: @shantipack

Cũng như Rayne Grein, Pamela cũng đam mê việc chinh phục những ngọn núi, nhưng điểm khác biệt là cô ấy thích thử thách mình vượt qua những khe nứt ở các vách núi cheo leo. Bạn sẽ hồi hộp sẽ xem cô ấy chiến thắng những khoảnh khắc khó khăn đó như thế nào. Cô ấy đã chứng minh được một điều rằng: Không gì là không thể.

Xem thêm:

Nếu bạn yêu thiên nhiên, đừng bỏ qua 20 địa điểm du lịch xanh này!

Du lịch Cuba: Havana, thành phố của những mảng màu rực rỡ

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Ngọc Võ

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE/thegoodtrade

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more