Gigi Hadid và bạn trai thể hiện tình yêu qua cách mặc đồ đôi

Đăng ngày:

Dù không muốn gọi tên mối quan hệ sau cuộc tái hợp, cặp đôi Zayn Malik và Gigi Hadid vẫn khẳng định mối quan hệ bằng các món đồ thời trang.

Sau màn tái hợp lãng mạn, Zayn Malik và Gigi Hadid đã quyết định không vội vàng “gọi tên mối quan hệ” của họ (theo lời Zayn tuần trước). Tuy vây, những hình ảnh mới nhất của cặp đôi lại chứng minh điều ngược lại.

Zayn và Gigi cố tình công khai mối quan hệ sau khi tái hợp? (Ảnh: W Magazine)

Zayn đã bị bắt gặp trên đường phố New York trong chiếc áo T-shirt đen với hoa tiết bắt mắt. Tuy vậy, người hâm mộ nhanh chóng nhận ra đây là chiếc áo Wrangler x Peter Max mà Gigi Hadid đã mặc hồi tháng 6 vừa qua.

Sau khi tái hợp với Gigi, Zayn trở lại sành điệu với áo T-shirt họa tiết ấn tượng. (Ảnh: Getty Images)

Người hâm mộ nhanh chóng nhận ra chiếc áo này từng được Gigi diện hồi đầu tháng 6. (Ảnh: Getty Images)

Sự trùng hợp hữu ý hay vô tình này khiến giới mộ điệu nhớ về buổi chụp hình chủ đề tình nhân của cặp đôi trên Vogue. Bắt đầu với ý tưởng xóa nhòa định kiến giới trong thời trang, Zayn và Gigi đã diện trang phục của giới tính người yêu.

Cặp đôi đã có màn trao đổi trang phục gây tranh cãi trong giới mộ điệu trên bìa tạp chí. (Ảnh: Vogue)

Chiếc áo T-shirt có vẻ không phải món đồ thời trang duy nhất mà Zayn có liên quan tới Gigi. Nhiều người hâm mộ cho rằng chiếc kính râm đen của anh nằm trong bộ sưu tập của Gigi hợp tác cùng Vogue Eyewear. Một trong những chiếc vòng tay Roxanne Assoulin của Zayn cũng từng được Gigi yêu thích.

Zayn cũng thể hiện tình yêu cho bạn gái khi chọn kính râm trong bộ sưu tập Gigi x Vogue Eyewear. (Ảnh: W Magaine)

Sự trao đổi trang phục là “bước tiến” nổi bật của cặp đôi, nhất là khi họ rất tự hào về thói quen thân mật này. Zayn và Gigi từng thích thú chia sẻ với tạp chí về cách họ mượn đồ của nhau.

Nam ca sĩ chia sẻ: “Tôi thích chiếc áo Anna Sui của Gigi. Và nếu nó bó sát vào cơ thể tôi, thì sao nào? Nó không quan trọng nếu đó là chiếc áo làm cho nữ giới.” (Ảnh: Vogue)

Gigi Hadid cũng bày tỏ sự đồng tình cùng bạn trai: “Giới tính không quan trọng đến vậy. Nếu Zayn mặc một chiếc áo và quần bó sát, kết hợp với áo khoác thì tôi cũng có thể mặc. Điều duy nhất quan trọng là, liệu bộ đồ đó có phù hợp với bạn không?

Liệu rằng cặp đôi quyền lực Gigi và Zayn có thể khơi dậy một xu hướng thời trang đường phố mới cho các cặp đôi?

Xem thêm:

Trang phục hàng hiệu của Beyoncé trong ca khúc mới “Apes**t”

Phong cách thời trang “quyền lực” của Kim Kardashian khi xuất hiện ở Nhà Trắng

Nhóm thực hiện

(Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE – Ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more