Cung hoàng đạo nào sẽ trải qua một mùa Hè tuyệt vời nhất?

Đăng ngày:

Mùa Hè này, cung hoàng đạo nào sẽ may mắn tích lũy được những trải nghiệm tuyệt vời nhất? Hãy cùng ELLE Việt Nam tìm hiểu nhé!

Mùa Hè luôn mang lại những trải nghiệm tuyệt vời. Đó một mùa có khả năng lấp đầy hành trình của bạn bằng những trải nghiệm khó quên, những tháng ngày hoang dại với các chuyến du lịch quên lối về, những ngày nằm phơi nắng trên biển xanh cát vàng. Bạn không bao giờ biết được bạn đã trải qua mùa Hè như thế nào cho đến khi nó đã đi qua và kết thúc hành trình tuyệt vời của bạn. Đặc biệt, nếu bạn nằm trong số các cung hoàng đạo dưới đây, hãy đón chờ một mùa Hè tuyệt vời nhất nhé! Chắc chắn khoảng thời gian đầy nóng bỏng này sẽ đem lại cho các cung hoàng đạo dưới đây những ngày tháng tuổi trẻ rực rỡ nhất đấy!

Kim Ngưu: Bạn luôn được lấp đầy bởi niềm vui và những tiếng cười

Bạn sẽ được hấp thụ nhiều nguồn năng lượng khác nhau khi sao Kim – hành tinh của sự lãng mạn và tình yêu – chiếu qua Sư Tử. Điều này giúp nhan sắc của bạn thăng hoa và kích thích tích cách vui vẻ của bạn, khiến mọi người xung quanh đều muốn được làm quen với bạn. Ở bạn luôn tỏa ra sự hoạt bát và tinh thần hưởng thụ, chính xác như ý nghĩa mà mùa Hè mang lại. Vậy nên, đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để bạn tham gia vào các hoạt động vui chơi và tổ chức tiệc tùng cùng bạn bè.

Cung hoàng đạo 1

Ảnh: Unsplash

Hãy tận dụng Mùa Hè này để thay đổi bản thân nữa nhé, vì Sao Thiên Vương – hành tinh của sự “cách mạng” sẽ chiếu qua bạn, giúp bạn có các biến chuyển rõ rệt trong bản thân đấy!

Cự Giải: Sự năng động của bạn trở thành nét quyến rũ không ngờ

Mặt Trời và sao Kim – những kẻ thống trị tình yêu và cảm xúc – sẽ giúp bạn mở màn một mùa Hè rực rỡ. Cung hoàng đạo chịu ảnh hưởng từ hai hành tinh này nhiều nhất là Cự Giải. Vậy nên, hãy chuẩn bị tinh thần để cảm nhận các nguồn năng lượng mới và được vây quanh bởi những người yêu mến bạn nhé! Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bạn vui chơi với đám bạn thân, có những chuyến phiêu lưu mới và đặc biệt, được khám phá bản thân nhiều hơn nữa.

Cung hoàng đạo 2

Ảnh: Unsplash

Tuy nhiên, hãy cẩn thận khi Sao Hỏa đi ngược quỹ đạo. Điều này có thể khiến cung hoàng đạo của bạn bị ảnh hưởng, khiến bạn không thể kiểm soát sự nóng giận của mình. Nếu không may xảy ra mất mát gì đó, hãy nhớ rằng có một điều tốt đẹp đang đợi bạn phía trước.

Sư Tử: Bạn cảm thấy mình như một nữ hoàng

Bắt đầu từ tháng Sáu, sao Kim – biểu tượng của sự lãng mạn và tình bạn, sẽ thắp sáng thế giới của bạn. Bạn được vây quanh bởi nhiều người, và bạn biết cách tận hưởng điều đó, như một người nổi tiếng thực thụ. Mặt khác, những chuyển biến trong đời sống tình cảm cũng trở thành chút gia vị đậm đà trong mùa Hè của bạn. Khi thời điểm của Sư Tử đến, tức tháng Bảy, bạn sẽ hoàn toàn nhận ra bản thân như một nữ hoàng thật sự. Mặt Trời sẽ mang nguồn năng lượng của nó đưa vào trí óc, cơ thể và tâm hồn của bạn, khiến bạn cảm thấy mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để bạn đặt những nhu cầu của bản thân lên trước, nên đừng ngại trải nghiệm những gì khiến bạn vui vẻ nhé!

Cung hoàng đạo 3

Ảnh: Unsplash

Tuy nhiên, các Sư Tử cũng nên cẩn thận khi sao Thủy đi ngược quỹ đạo vào tháng Bảy. Vì hành tinh này thống trị khả năng giao tiếp, nên cung hoàng đạo này hãy cẩn thận với lời nói của mình nhé!

Thiên Bình: Các mối quan hệ xã hội của bạn sẽ “bùng nổ”

Được “hưởng sái” từ Sư Tử nên khi thời gian của cung hoàng đạo này đến, nó sẽ khiến năng lượng của Thiên Bình bùng nổ trong mảng quảng giao và kết bạn. Có khả năng các Thiên Bình sẽ làm quen với nhiều bạn mới trong mùa Hè và thu hút họ tham gia vào những chuyến phiêu lưu cùng bạn. Nếu cung hoàng đạo này có ý định tham gia vào các sự kiện lớn, tổ chức họp mặt, hay bước ra khỏi “vùng an toàn” của bản thân, thì đây là thời điểm thích hợp đấy!

Cung hoàng đạo 4

Ảnh: Elite Daily

Mặt khác, khi Sao Hỏa đi ngược từ tháng Sáu, nó sẽ ảnh hưởng đến niềm vui của các Thiên Bình. Bạn có thể cảm thấy hơi bực bội, đôi khi các trò đùa của bạn trở nên quá lố và bạn phải tốn khá nhiều công sức để cứu chữa các tình huống đã xảy ra. Vậy nên, thay vào đó, các Thiên Bình hãy cố gắng tận hưởng từng khoảnh khắc nhé!

Song Ngư: Bạn muốn tiệc tùng mọi lúc

Đối với các Song Ngư, mùa Hè được bắt đầu với các sự kiện vô cùng hào hứng. Với sự giúp đỡ từ Mặt Trời và sao Kim, dòng chảy năng lượng sẽ đi vào chỗ cất giữ sự phấn khích và niềm vui của Song Ngư, khiến bạn sẵn sàng thả lỏng và hòa mình vào một mùa Hè nóng bỏng nhất. Ánh hào quang vui vẻ của cung hoàng đạo này sẽ thu hút bất kỳ ai muốn tham gia vào thế giới hoang dại và đầy mê hoặc của Song Ngư. Không có lý do gì khiến cung hoàng đạo này không thể tận hưởng tinh thần “rực lửa” của mùa Hè được cả.

Cung hoàng đạo 5

Ảnh: Unsplash

Tuy nhiên, Song Ngư có thể bỏ quên những ưu tiên của mình và sức sống của bạn bị cạn kiệt khi sao Thủy đi ngược quỹ đạo vào tháng Bảy. Hãy chắc rằng bạn chuẩn bị trước cho chuyện này nhé các Song Ngư!    

Xem thêm:

Top 5 địa điểm du lịch hot trend mùa Hè 2018 ở châu Á

10 bài hát hứa hẹn khuấy đảo một Mùa Hè sôi động

Nhóm thực hiện

Lược dịch: Như Trần

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE/ Elite Daily

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more