Phong cách Grungy Hippie mà Justin Bieber đang lăng xê có thể thành xu hướng mới?

Đăng ngày:

Xuất hiện với hình ảnh mới lạ, liệu Justin Bieber có đem đến một xu hướng mới cho người hâm mộ với phong cách grungy hippie độc đáo?

Nam ca sĩ Justin Bieber vốn nổi tiếng với hình ảnh thời trang phá cách đã có sự thay đổi khá rõ rệt trong thời gian gần đây khi xuất hiện trong một hình tượng đậm chất grungy hippie.

Không còn là một chàng ca sĩ trẻ trung với ca khúc “Baby” đình đám, cũng không xuất hiện với diện mạo bảnh bao nam tính thời “Love yourself”, Justin hôm nay lựa chọn cho mình một phong cách bụi bặm và phá cách hơn.

 

Bài viết do Justin Bieber (@justinbieber) chia sẻ vào

Hình ảnh mới được cập nhật trên Instagram của Justin Bieber khiến người hâm mộ bất ngờ.

Hình ảnh mới nhất của anh được đăng tải trên Instagram đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ với hình tượng hippie đầy hoang dại. Mái tóc dài phong trần và ria mép khiến cho vẻ ngoài của chàng ca sĩ trẻ trở nên chững chạc và phong trần hơn. Justin cũng chuyển từ trang phục hoodie, quần jean rách và giày thể thao yêu thích sang những bộ trang phục đậm chất hippie.

Đăng tải hình ảnh cùng người bạn thân Post Malone tại buổi concert gần đây, Justin Bieber xuất hiện với chiếc áo sơ mi hoạ tiết Hawaiian sặc sỡ, quần nhung kẻ và một chiếc khăn bandana họa tiết paisley.

Your a beautiful person Posty! Truly an honor to know you my brother!

Bài viết do Justin Bieber (@justinbieber) chia sẻ vào

Những chiếc áo họa tiết Hawaiian đầy màu sắc không chỉ được giọng ca “Love yourself ưu ái, chúng cũng đã xuất hiện trên sàn diễn thời trang mùa xuân 2019. Một chi tiết hứa hẹn trở thành xu hướng thời trang mới cho những chàng trai ưa thích sự phóng khoáng và phá cách của thời trang grungy hippie.

Justin Bieber

(Ảnh: Indigital.tv)

Justin Bieber không chỉ thành công trong vai trò ca sĩ mà còn được biết đến là một nghệ sĩ có phong cách riêng biệt. Hình tượng thời trang của anh đã có nhiều thay đổi trong thời gian qua khi anh rũ bỏ hình ảnh chỉn chu để lựa chọn một hình tượng có phần nổi loạn đậm chất hippie. Nhiều người hâm mộ cho rằng phong độ thời trang của chàng ca sĩ có phần giảm sút sau những tin đồn hợp – tan với nữ ca sĩ Selena Gomez. Tuy vậy Justin Bieber vẫn luôn là một ngôi sao có ảnh hưởng đến thời trang của giới trẻ.

justin bieber

Justin Bieber điển trai xuất hiện tại thảm đỏ Grammys năm 2016. (Ảnh: Getty Images)

Trong quá khứ, nam ca sĩ người Canada đã từng gặp nhiều bình luận trái chiều với phong cách “quần tụt” của mình, tuy vậy phong cách này vẫn trở thành một trong những xu hướng được giới trẻ ủng hộ và học theo nhiều nhất tại thời điểm đó. Trở lại với diện mạo mới lần này, Justin Bieber được trông đợi sẽ đem lại một xu hướng mới phá cách và độc đáo hơn cho giới trẻ với grungy hippie hoang dại.

justin bieber

Hình ảnh thời trang gây tranh cãi của Justin Bieber. (Ảnh: splashnews)

Xem thêm:

Trang phục hàng hiệu của Beyoncé trong ca khúc mới “Apes**t”

Paris Hilton và những lần khẳng định đẳng cấp “fashion icon”

Nhóm thực hiện

Kim Chi (Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE – Hình ảnh: Tổng hợp)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more