Công nghệ làm đẹp thông minh – vũ khí selfie đẹp trong tích tắc của các IT Girls

Đăng ngày:

Chia sẻ hình ảnh đẹp, đặc biệt là hình selfie trên mạng xã hội là cách các “It-Girls” thể hiện cá tính cũng như kết nối với các fans hâm mộ của họ.

Tuy nhiên, trong nhịp sống bân rộn thường nhật, sẽ có những lúc các ngôi sao phải ra ngoài với khuôn diện chưa được trang điểm chỉn chu, kỹ lưỡng. Với tính chất công việc phải thường xuyên cập nhật hình ảnh cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội để gắn kết với người hâm mộ, phải làm thế nào để có thể cho ra những tấm hình selfie chất lượng nhưng không cần phải make up quá cầu kỳ, cũng như tốn quá nhiều thời gian cho các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh để có thể trở nên “đẹp trong tích tắc”?

Các It Girls như Á quân Next Top Model mùa giải All Stars – Thùy Dương, quán quân chương trình The Face mùa hai – Tú Hảo, beauty blogger – Misoa, beauty blogger An Phương – người sở hữu kênh Youtube làm đẹp được yêu thích Let’s Play Makeup đều là những người có quỹ thời gian hạn hẹp. Do đó, họ đã nhanh tay sở hữu bí kíp “đẹp trong tích tắc” mới nhất để tạo nên những tấm hình selfie xứng tầm với mức độ nổi tiếng của mình thật nhanh chóng và tiện lợi.

Cùng tìm hiểu bí kíp của những cô gái này là gì nhé!

Với điều kiện ánh sáng yếu nhưng TyhD vẫn tự tin selfie với tính năng Pro Lighting

Thùy Dương yêu thích tính năng Pro Lighting với khả năng hiệu chỉnh làm đẹp chủ động cho gương mặt hoàn hảo của Samsung Galaxy A8 Star. Đối với việc phải chụp hình selfie ở những nơi điều kiện thiếu ánh sáng như hậu trường, quay ngoại cảnh lúc đêm khuya thì tính năng Pro Lighting sẽ giúp cho Thùy Dương cho ra những tấm hình tấm hình rõ nét, đánh sáng vào gương mặt tốt với độ phân giải cao trong tích tắc.

Đối với một người mẫu chuyên nghiệp, nét thần thái và khuôn diện sáng bừng, khoe trọn được những đường nét góc cạnh là tối quan trọng khi selfie.

Thử thách “Đẹp trong tích tắc” 80s của Thùy Dương.

dep trong tich tac misoa

Còn đối với một beauty blogger có tới hơn 80 nghìn lượt theo dõi trên Instagram như Misoa, việc lựa ra những tấm hình đẹp mắt để “khoe” với những người hâm mộ không là phải là một điều dễ dàng. Dù là một beauty blogger, sẽ có những lúc Misoa phải vội vàng ra đường khi lớp make up trên khuôn diện vẫn chưa thực sự hoàn hảo. Đó là lí do tại sao một beauty blogger như Misoa vẫn cần một chiếc điện thoại có công nghệ làm đẹp thông minh.

Là tính năng làm đẹp thông mình nào đã chinh phục được một beauty blogger như Misoa? Đó là Smart Beauty, với khả năng làm sáng da, thon gọn khuôn mặt, xóa mờ vết thâm, bọng mắt lẫn nếp nhăn hiệu quả trong tích tắc.

Như Misoa, người mẫu Tú Hảo cũng yêu thích chiếc điện thoại Samsung Galaxy A8 Star vì tính năng Smart Beauty. Những khiếm khuyết trên làn da do những đêm diễn khuya ngay lập tức biến mất chỉ với thao tác chụp hình. Tú Hảo vốn dĩ rất thích chụp hình selfie. Tài khoản của cô với gần 500 nghìn lượt follow trên Instagram tràn ngập những hình ảnh ghi lại hậu trường chụp hình của mình.

Với Smart Beauty, Tú Hảo giờ không còn phải muộn phiền vì dung lượng bộ nhớ bị hao phí khi phải cài đặt những phần mềm chỉnh sửa hình ảnh khác.

Clip thử thách “Đẹp trong tích tắc” 80s của Tú Hảo.

dep trong tich tac an phuong

An Phương cũng là một cô nàng luôn bận rộn với công việc thường ngày. Để có thể liên tục cập nhật hình ảnh của bản thân đến với những người theo dõi, một chiếc điện thoại công nghệ tân tiến, được tích hợp những tính năng tiện lợi nhất cho công cuộc selfie như Samsung Galaxy A8 quả là một sự đầu tư hợp lý.

An Phương cũng yêu thích tính năng Pro Lghting chuyên biệt, giúp tinh chỉnh ánh sáng studio chuyên nghiệp. Kể từ khi có A8 Star, mọi tấm hình selfie của An Phương như vừa được chụp trong một studio với đầy đủ trang thiết bị ánh sáng chuyên nghiệp. Tất cả chỉ trong một thao tác đơn giản, vừa tiện lợi lại không hao tốn quá nhiều thời gian.

Vốn là một thương hiệu lớn mạnh, bồi đắp vị thế sau hơn 80 năm hoạt động, Samsung đã và đang là một thương hiệu công nghệ điện tử hàng đầu được yêu thích bởi chất lượng đảm bảo, và luôn dẫn đầu xu hướng trên thị trường công nghệ. Thành tựu mới nhất vừa được cho ra mắt – Samsung Galaxy A8 Star tích hợp sẵn những tính năng nổi trội và tiện lợi như Smart Beauty hay Pro Lghting, giúp nâng tầm cách thức selfie của thế hệ Millennials. Nếu là một tín đồ selfie, hãy trở nên tân thời, đón đầu xu thế và tận dụng mọi khoảnh khắc để đẹp trong tích tắc!

Nhóm thực hiện

(Nguồn Tạp chí Phái đẹp ELLE)

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more