[Điểm tin sao quốc tế] YoonA ăn trưa cùng Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc, Oprah Winfrey chia sẻ về đám cưới của Meghan

Đăng ngày:

Ngày 3/7 vừa qua, nữ ca sĩ YoonA đã vinh dự được mời ăn trưa cùng Đệ nhất phu nhân Hàn Quốc Kim Jung Sook vì những đóng góp từ thiện tích cực của mình.

YoonA được mời ăn trưa cùng Đệ nhất phu nhân Kim Jung Sook tại Nhà Xanh

YoonA đã tham dự một sự kiện tại Nhà Xanh – văn phòng làm việc và nghỉ ngơi của tổng thống Moon Jae In.

YoonA 1

YoonA cùng các khách mời khác tại sự kiện. (Ảnh: SBS News)

Vào ngày 3/7, theo lời mời của Đệ nhất phu nhân Kim Jung Sook, YoonA đã đến tham gia dùng bữa trưa tại Nhà Xanh. Xuất hiện tại sự kiện với trang phục đen lịch sự và nhã nhặn, YoonA thu hút cánh báo chí với nhan sắc trong trẻo và phong thái trang nhã của mình.

YoonA 5

(Ảnh: m.khan.co.kr)

YoonA 2

YoonA gặp gỡ phu nhân tổng thống Kim Jung Sook. (Ảnh: SBS News)

Nữ ca sĩ nhận được lời mời vì những đóng góp tích cực cho Tổ chức Từ thiện Phúc lợi Xã hội. YoonA cũng là thần tượng đầu tiên trở thành thành viên Danh dự của Hiệp hội khi đóng góp gần 90.000 đô la Mỹ vào năm 2015. Phu nhân của tổng thống Moon Jae In và nữ thần nhan sắc YoonA đã có quãng thời gian trò chuyện và thảo luận rất vui vẻ.

YoonA 3

(Ảnh: news.join.com)

YoonA 4

(Ảnh: seoul.co.kr)

YoonA trả lời báo giới: “Tôi xin cám ơn Đệ nhất phu nhân đã cho tôi có được một ngày đầy ý nghĩa thông qua việc gặp gỡ nhiều mạnh thường quân có cùng chung sở thích chia sẻ, giúp đỡ cộng đồng giống mình. Vì tính chất công việc, tôi nghĩ hành động của mình sẽ ảnh hưởng lớn đến công chúng. Vì vậy, tôi sẽ cố gắng chăm chỉ hơn để thể hiện những hình ảnh tốt đẹp của mình trước công chúng”.

YoonA 6

(Ảnh: news.join.com)

Zico sẽ hợp tác với IU trong sản phẩm âm nhạc mới

Nữ hoàng và khủng long nhạc số sắp chiêu đãi các fan hâm mộ bằng một sản phẩm âm nhạc mới, hứa hẹn sẽ khuynh đảo các bảng xếp hạng âm nhạc tại Hàn Quốc.

YoonA 7

(Ảnh: Kpop viral)

Vào ngày 3/7, công ty chủ quản của Zico đã xác nhận nam ca sĩ sẽ ra mắt một album mới vào cuối tháng này. Đặc biệt, ca khúc chủ đề trong album sẽ là một bài hát song ca cùng “em gái quốc dân” IU. Hiện tại, bộ đôi đã hoàn tất việc ghi âm cho ca khúc và đang ở trong những giai đoạn cuối cùng của công tác chuẩn bị.

Vào năm 2009, nữ diễn viên bộ phim Mister đã từng hợp tác chung với Zico trong ca khúc Marshmallow được đông đảo khán giả tại Hàn yêu thích. Zico cũng từng xuất hiện với vai trò khách mời trong concert Chatshire và Palette Tour của IU. Hiện tại, các fan hâm mộ của cả hai đang rất háo hức trước tin tức collab và đặt nhiều kỳ vọng vào bài hát mới.

YoonA 8

IU và Zico trình diễn Marshmallow trong concert Palette Tour năm ngoái. (Ảnh: allkpop)

YoonA 9

IU và Zico tại concert Chat-shire của IU. (Ảnh: tumblr)

Oprah Winfrey chia sẻ những suy nghĩ của bản thân về đám cưới của Meghan Markle

Trong lần phỏng vấn với tạp chí British Vogue, nữ hoàng truyền thông đã chia sẻ: “[Đám cưới] khiến tôi cảm nhận được rằng mọi việc đều khả thi thông qua sức mạnh của tình yêu. Những lời nói của mục sư Curry hoàn toàn chính xác”.

Oprah Winfrey cũng tiết lộ bà luôn bị thu hút bởi những hành động của nữ Công tước xứ Sussex trong ngày diễn ra đám cưới, bao gồm cả bài diễn văn đầy xúc động của cha xứ Michael Bruce Curry. Trong bài diễn văn đầy nhân văn của ông về lòng trắc ẩn, mục sư Curry đã ngợi ca một phần nguồn gốc Hoa Kỳ của Meghan, cũng như trích dẫn những câu nói nổi tiếng của Martin Luther King Jr.: “Chúng ta phải khám phá sức mạnh và quyền năng cứu rỗi của tình yêu. Và khi chúng ta đã tìm ra nó, chúng ta có thể biến thế giới này trở thành một thế giới hoàn toàn mới. Chỉ có tình yêu mới là cách duy nhất có thể làm được điều này”.

YoonA 11

Mục sư Michael Curry tại đám cưới của Meghan và Harry. (Ảnh: The Guardian)

Chia sẻ về đám cưới của Meghan trong tạp chí O, The Oprah Magazine, nữ hoàng truyền thông nước Mỹ cũng hồi tưởng lại cảm xúc ngạc nhiên và bàng hoàng của mình khi bà được trải qua một lúc nhiều cảm xúc như vậy trong ngày cưới của Meghan. “Tôi chưa chuẩn bị đủ tinh thần để có thể cảm nhận nhiều tầng sâu của cảm xúc như thế khi bước vào Lâu đài Windsor. Nó thực sự rất choáng ngợp. Thậm chí tôi đã thốt lên rằng: “Ôi! Mọi thứ ở đây thực sự là một đẳng cấp hoàn toàn khác!”. Và tôi bắt đầu suy nghĩ về nguồn gốc, về di sản của Meghan, về những gì đang đợi cô ấy phía trước, cũng như cô ấy đã phải chuẩn bị nhiều như thế nào cho khoảnh khắc quan trọng hôm nay”, Oprah Winfrey viết trên trang tạp chí. Bà cũng nói thêm: “Cuộc sống mà cô ấy đã bỏ lại phía sau và cả cuộc sống mới mà cô ấy xây dựng sắp tới – tất cả đều là một phần của số phận mà Meghan đã tự quyết định”.

YoonA 10

Oprah Winfrey tại đám cưới Hoàng gia Anh tháng 5 vừa rồi. (Ảnh: Telegraph)

Ngôi sao của A Wrinkle In Time cũng nói về việc cả cô dâu và chú rể trông tràn ngập hạnh phúc như thế nào trong lễ cưới. “Chúng ta đều muốn được nhìn rạng rỡ, vui vẻ và hạnh phúc như Meghan khi cô ấy tiến vào lễ đường để gặp Harry. Cả hai trông thật sự bừng sáng với niềm vui trên gương mặt họ”, bà tiếp tục chia sẻ.

YoonA 12

Meghan Markle và Hoàng tử Harry tại đám cưới. (Ảnh: Shutterstock)

Oprah cũng tiết lộ rằng trước khi đám cưới Hoàng gia diễn ra, mẹ của Meghan – bà Doria Ragland đã ghé thăm căn nhà Santa Barbara của Winfrey, nơi cả hai đã có quãng thời gian vui vẻ – cùng thưởng thức bữa ăn và tập luyện yoga. “Chuyện là mẹ của Meghan đã đến nhà tôi và bà ấy mang tới rất nhiều quà”, Oprah chia sẻ với tờ Entertainment Tonight tại buổi công chiếu Love Is tháng qua.

YoonA 13

Bà Doria Ragland và Meghan Markle. (Ảnh: Shutterstock)

Jennifer Aniston bị nghi ngờ đang hẹn hò trở lại

Vài tháng sau khi nữ diễn viên và Justin Theroux thông báo về việc ly hôn, có vẻ như Jennifer Aniston đang chuẩn bị bắt đầu một cuộc tình mới. Us Weekly cho biết có tận 2 người đàn ông đang tán tỉnh cô ấy. Danh tính về hai người đàn ông này hiện còn rất bí mật, chỉ có vài nguồn tin thân cận cho biết rằng không ai trong số 2 người này là diễn viên cả.  

YoonA 14

Nữ diễn viên Jennifer Aniston. (Ảnh: Shutterstock)

Jennifer và Justin thông báo ly hôn vào tháng Hai, hai năm rưỡi sau khi đám cưới của cả hai diễn ra vào tháng 8/2015. “Thông thường chúng tôi sẽ làm chuyện này trong bí mật, nhưng nhận thức được rằng ngành công nghiệp này sẽ không bỏ qua bất cứ cơ hội nào để suy đoán và theo dõi tin tức của chúng tôi, nên cả hai quyết định sẽ nói sự thật với báo giới. Bất cứ thông tin nào xuất hiện trên báo đều không xuất phát trực tiếp từ chúng tôi và đó chỉ là câu chuyện bịa đặt mà họ thêu dệt nên. Nhưng trên hết, chúng tôi quyết định vẫn sẽ duy trì sự tôn trọng cho đối phương”, cả hai thông báo cho Associated Press.

YoonA 15

Jennifer và Justin thời còn mặn nồng. Ảnh: Shutterstock

Xem thêm:

Paul Rudd đội nón Người Kiến do fan Việt tự làm, Chiến Binh Ong Evangeline Lily gửi lời chào đến khán giả Việt Nam

Sau Cuộc Chiến Vô Cực, người hâm mộ mong đợi gì từ Người Kiến Và Chiến Binh Ong?

Nhóm thực hiện

Bài: Như Trần

Nguồn: Tạp chí phái đẹp ELLE/ Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more