Alexa Chung trở thành gương mặt đại diện mới cho Longchamp

Đăng ngày:

Longchamp vừa chính thức công bố người mẫu, biểu tượng thời trang và đồng thời là nàng thơ của làng thời trang thế giới Alexa Chung sẽ trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu trong chiến dịch mùa xuân 2014.

Sau những thành công vang dội với việc dẫn chương trình truyền hình, ra mắt dòng sản phẩm trang điểm hợp tác cùng Eyeko, và gần đây nhất là xuất bản quyển sách IT của riêng cô, Alexa Chung có vẻ vẫn chưa chịu nghỉ ngơi vào dịp cuối năm này. Nàng thơ nước Anh chính thức trở lại với công việc làm mẫu khi cô kí hợp đồng đại diện cho thương hiệu túi xách Longchamp trong chiến dịch mùa xuân 2014.

Bộ ảnh quảng cáo được chụp ở Saint Tropez (Pháp) qua lăng kính của nhiếp ảnh gia Max Vadanul, kỉ niệm 20 năm ra đời chiếc túi Le Pliage kinh điển của thương hiệu này. Ngoài ra, chiến dịch lần này của thương hiệu Pháp còn bao gồm một đoạn phim ngắn thực hiện bởi đạo diễn Jean-François Julien, sẽ được ra mắt trong Tuần lễ Thời trang New York.

Những hình ảnh đầu tiên từ chiến dịch quảng bá mùa Xuân 2014 của Longchamp:

ellevn-alexa-chung-longchamp

ellevn-alexa-chung-longchamp-1

ellevn-alexa-chung-longchamp-3

 

ellevn-alexa-chung-longchamp-4

Bức tranh nàng thơ Alexa hòa mình trong khung cảnh tuyệt đẹp ở Saint Tropez khiến người ta thèm khát một kì nghỉ bên bờ biển nước Pháp, và dĩ nhiên không thể thiếu chiếc túi Le Pliage bên người.

 

ellevn-alexa-chung-longchamp-bts

Hình ảnh hậu trường từ buổi chụp ảnh

Dù Longchamp chưa bao giờ gặp khó khăn với doanh thu từ mẫu túi Le Pliage, sự xuất hiện của nàng thơ nước Anh hứa hẹn sẽ lôi cuốn nhiều người hơn nữa muốn sở hữu chiếc túi này (như cô từng giúp Mulberry phá kỉ lục về doanh số với chiếc túi mang tên mình, Mulberry Alexa).

Trước Alexa Chung, hai siêu mẫu Kate Moss và Coco Rocha cũng từng là đại diện cho Longchamp trong một thời gian dài.

Nhóm thực hiện

CocoGoNutz tổng hợp

Ảnh tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more