Hailey Baldwin – Vẻ đẹp Mỹ “hạ gục” trái tim Justin Bieber

Đăng ngày:

Bí quyết làm đẹp của Hailey Baldwin là gì mà khiến Justin Beiber không thể chối từ?

Sở hữu sắc đẹp thuần kiểu Mỹ: Mái tóc vàng óng ả, khuôn mặt góc cạnh, đôi môi dày gợi cảm cùng thân hình săn chắc nóng bỏng, Hailey Baldwin đã chinh phục trái tim của hoàng tử nhạc pop Justin Bieber. Chân dài 22 tuổi nắm giữ những bí quyết làm đẹp nào để bảo toàn nhan sắc đầy nhựa sống của mình?

bí quyết làm đẹp hailey 13

Ảnh: @haileybaldwin/Instagram

Hailey Baldwin được biết đến với vai trò người mẫu. Cô đứng đầu danh sách Người phụ nữ nóng bỏng nhất hành tinh năm 2017 của tạp chí Maxim và mới đây đã trở thành hôn thê của ca sĩ Justin Bieber. Thân thế thuộc hàng “hoàng tộc” của Hollywood – là cháu gái Kim Basingeer và Alec Baldwin, cùng danh sách bạn bè nổi tiếng trong giới giải trí – chị em nhà Jenners, chị em nhà Hadid, Miley Cyrus… cuộc sống của cô thu hút sự chú ý của nhiều người. Cô cũng là một ngôi sao Instagram với hơn 12 triệu lượt theo dõi.

bí quyết làm đẹp hailey teenvogue

Ảnh: Hailey Baldwin thành công với vai trò người mẫu bên cạnh những “It girls” của Hollywood.

bí quyết làm đẹp hailey 15

Ảnh: Năm 2015, Hailey Baldwin và Justin Bieber công khai tình cảm trên Instagram, sau đó chia tay và lại tái hợp.

Chế độ ăn uống

Cô chia sẻ món ăn sáng ưa thích của mình là trứng và thịt xông khói, cùng với một quả bơ hoặc bánh kếp. Hailey cũng uống thật nhiều nước mỗi ngày để cấp nước và thải độc cơ thể.

Công thức detox của Hailey cực kỳ đơn giản: nước lọc và chanh. Cô cũng thích uống trà gừng để thải độc.

bí quyết làm đẹp hailey

Ảnh: @haileybaldwin/Instagram

Bánh mì thường làm cô thấy uể oải nên Hailey không ăn bánh mì. Cô cũng tránh gluten nên thường chọn thức ăn gluten-free. Tuy nhiên, pizza là món cô không thể nào từ chối. Khi thèm ăn vặt, cô sẽ chuẩn bị cho mình những món ăn lành mạnh mà vẫn giúp thỏa cơn thèm như  hạt hạnh nhân, trái cây khô…

bí quyết làm đẹp hailey 3

Ảnh: @haileybaldwin/Instagram

Hailey thừa nhận thói quen ăn uống tệ nhất của mình là không ăn bữa sáng. Khi đi làm muộn, cô sẽ cố ăn một quả táo và cà phê, nhưng bữa ăn sáng như vậy vẫn không lý tưởng cho lắm.

Bí quyết làm đẹp

Baldwin rất chú ý việc dưỡng ẩm cho da. Cô luôn thoa một lớp kem dày vào buổi sáng và buổi tối. Khi phải bay đường dài, cô luôn mang theo mặt nạ cấp ẩm sâu (ultra-hydrating). Bên cạnh đó, cô không bao giờ đi ngủ mà quên tẩy trang cẩn thận.

Đặc biệt, cô không thể sống thiếu son dưỡng môi. Sản phẩm ưa thích của người đẹp khá “bình dân” so với đẳng cấp ngôi sao, đó là Eucerin’s Aquaphor và Vaseline Original.

bí quyết làm đẹp hailey 8

Ảnh: @haileybaldwin/Instagram

Nếu có thời gian tắm nắng, Hailey sẽ tẩy da chết trước vài ngày để ánh mặt trời dễ dàng cho cô làn da rám nắng hơn. Cô cũng nhấn mạnh việc đến bác sĩ da liễu thường xuyên nhất có thể để đảm bảo sức khỏe cho làn da.

Với kiểu tóc, Hailey không bao giờ sợ thử nghiệm với mọi màu tóc thú vị. Cô thay đổi màu tóc như thay đổi kiểu trang điểm vậy. Cô đã từng nhuộm tóc màu hồng, màu bạch kim, màu xám…

bí quyết làm đẹp hailey 2

Ảnh: @haileybaldwin/Instagram

Chế độ luyện tập giữ dáng

Để giữ thân hình thật chuẩn cho công việc và cuộc sống, Hailey luyện tập ballet mỗi khi cô có thời gian về nhà. Cô đã luyện tập ballet từ năm 12 tuổi. Việc tập trung suy nghĩ về những bước nhảy giúp cô tĩnh tâm và lấy lại thăng bằng cảm xúc.

Ngoài ballet, cô còn luyện tập với huấn luyện viên riêng ở phòng gym và tập Pilates. Nếu cảm thấy quá mệt mỏi, không muốn luyện tập trong các kỳ nghỉ, cô sẽ đi khiêu vũ với bạn bè để duy trì dáng vóc.

bí quyết làm đẹp hailey 5

Ảnh: @haileybaldwin/Instagram

Sức khỏe tâm trí

Nơi cô cảm thấy thoải mái nhất là căn nhà của mình ở LA. Hailey thường về đây sau lịch trình làm việc dày đặc của mình ở khắp nơi trên thế giới để nạp lại năng lượng.

bí quyết làm đẹp hailey 10

Ảnh: @haileybaldwin/Instagram

Để thư giãn trước một sự kiện lớn, Hailey thường gọi cho mẹ để nghe những lời khuyên yêu thương và ấm áp. Một giải pháp tĩnh tâm khác là cố gắng dành thời gian riêng tư, uống một cốc trà. Loại trà ưa thích của cô là Zinc Café in LA.

Bí quyết trình diễn trước camera của cô là quên đi sự tồn tại của chiếc camera, không nghiêm trọng hóa tình huống và phải thật thoải mái.

bí quyết làm đẹp hailey 4

Ảnh: @haileybaldwin/Instagram

Xem thêm:

 Eva Green – Nàng ốc mượn hồn với chiếc vỏ khoa trương

Chế độ ăn kiêng giữ dáng chuẩn của sao Hollywood (phần 1)

Nhóm thực hiện

Bài: Thục Linh

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Tổng hợp

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more