Beauty blogger và fashionista Việt thích thú với thử thách selfie Đẹp Trong Tích Tắc

Đăng ngày:

Đẹp trong tích tắc là xu hướng làm đẹp mới được ELLE giới thiệu đến cộng đồng và khiến giới beauty blogger và fashionista Việt vô cùng thích thú.

Bước vào thời đại công nghệ 4.0, mạng xã hội trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của giới trẻ. Có thể nói rằng, Facebook và Instagram ngày nay không khác gì triển lãm nghệ thuật thị giác lưu động. Đẹp cấp tốc là từ khoá được đặc biệt quan tâm, bởi hầu hết chúng ta đều muốn xuất hiện thật nhanh mà vẫn rạng rỡ trong các bức ảnh kỹ thuật số.

Gần đây, đẹp trong tích tắc đang dần trở thành xu hướng tạo “trend” trong giới beauty blogger và fashionista Việt. Thử thách thay đổi phong cách, chụp ảnh selfie trong chỉ 80 giây từ ELLE Việt Nam là cơ hội để họ thể hiện khả năng sáng tạo và kỹ năng làm đẹp cấp tốc mà vẫn đạt hiệu quả ấn tượng.

Selfie nhanh và nhanh hơn nữa – Quán quân The Face 2017 Tú Hảo, người mẫu Thùy Dương TYHD, stylist Hoàng Ku và Lê Minh Ngọc đã lần lượt khiến người hâm mộ phải kinh ngạc với khả năng selfie đẹp trong chớp mắt. Đây chính là nguồn cảm hứng không thể mạnh mẽ hơn cho những người luôn “đau đầu” vì không biết dùng camera trước sao cho “chất”.

Cùng ELLE tìm hiểu xem họ đã dùng bí quyết nào để vượt qua thử thách Đẹp Trong Tích Tắc – chỉ trong 80 giây một cách ngoạn mục!

Tú Hảo

Nhận được yêu cầu biến hóa thành phong cách Rock-chic, quán quân The Face 2017 mới đầu rất tự tin vì đây không phải hình tượng quá xa lạ với cô. Tuy nhiên khi biết mình chỉ có đúng 80 giây để chuẩn bị cả make up, phục trang và selfie, Tú Hảo bắt đầu “hoảng hốt”.

Cuối cùng, cô nàng nghĩ ra cách giải quyết là chỉ tập trung vào phần trang điểm mắt sao cho thật đậm. Sau đó, Tú Hảo kết hợp với áo khoác da màu đen để hoàn thiện hình ảnh Rock-chic mạnh mẽ, “cool ngầu”.

Thành quả selfie 80 giây của Tú Hảo. Nhờ tính năng Smart Beauty của điện thoại Samsung Galaxy A8 Star nên dù không có thời gian đánh nền lại nhưng Tú Hảo vẫn có được bước hình selfie làn da mịn màng sạch mụn, gương mặt v-line thanh tú.

Hoàng Ku

Không chỉ giỏi xây dựng phong cách thời trang cho người khác, stylist Hoàng Ku cũng luôn được khen ngợi với khả năng biến hóa phong cách cá nhân. Ấy vậy mà khi tham gia thử thách selfie 80 giây, anh vẫn khá bối rối trước yêu cầu hóa thân thành một lãng tử hào hoa.

Tuy nhiên không hổ danh là stylist trẻ tài năng bậc nhất showbiz Việt, Hoàng Ku lập tức nhận ra mình phải dùng gel chỉnh kiểu tóc sao cho bồng bềnh hơn. Bên cạnh đó, anh chàng không quên tháo bớt vài nút áo và bỏ chiếc kính cận để tăng vẻ phong trần.

Thành quả selfie 80 giây của Hoàng Ku. Nhờ tính năng Smart Beauty của điện thoại Samsung Galaxy A8 Star, Hoàng Ku không cần đến sự hỗ trợ của trang điểm vẫn chụp được bức hình selfie với làn da mịn màng và gương mặt v-line thon gọn.

Thùy Dương TYHD

Bên ngoài sàn diễn thời trang, người mẫu Thùy Dương thường được nhớ đến với hình ảnh ngọt ngào, nữ tính. Hiểu được điều này, thử thách đẹp trong tích tắc – chỉ 80 giây đã “làm khó” Thùy Dương bằng yêu cầu hóa thân thành cô nàng thể thao. Chưa dừng lại ở đó, người mẫu còn phải selfie trong gian phòng tối om không một ánh đèn.

Trước muôn trùng khó khăn, Thùy Dương đã khiến nhóm thực hiện bất ngờ khi nhanh chóng cột tóc thành kiểu đuôi ngựa khỏe khoắn và khoác lên chiếc áo khoác bomber đậm chất đường phố.

Thành quả selfie 80 giây của Thùy Dương. Do điều kiện chụp hình thiếu sáng, Dương đã nhanh trí sử dụng tính năng Pro-Lighting của điện thoại Samsung Galaxy A8 Star có khả năng chinh phục bóng tối và hiệu chỉnh ánh sánh như studio chuyên nghiệp, hắt sáng vào gương mặt làm cho khuôn mặt sắc sảo hơn.

Lê Minh Ngọc

Chẳng còn xa lạ với các dự án thời trang của ELLE, stylist Minh Ngọc vẫn không khỏi ngỡ ngàng khi nhận được thử thách selfie 80 giây mà không được báo trước. Lần này, anh phải hóa thân từ phong cách bụi bặm năng động thành cruise đậm chất du lịch biển.

Trong chớp mắt, Minh Ngọc nhận ra rằng chiếc áo khoác jeans và mũ caps in họa tiết trẻ trung sẽ giúp mình “vượt khó”. Ảnh selfie của anh chàng trông không khác gì một lữ khách sắp sửa lên tàu vượt sóng.

Thành quả selfie 80 giây của Lê Minh Ngọc. Nhờ tính năng Pro-Lighting của điện thoại Samsung Galaxy A8 Star, mặc dù đội nón nhưng Ngọc vẫn chụp được bức hình với ánh sáng hoàn hảo giống như đang ở trong studio chuyên nghiệp với nhiều trang thiết bị ánh sáng phức tạp.

Thế nhưng bí quyết lớn nhất của họ chính là…

Trang điểm nhanh, tạo kiểu tóc mới “thần tốc”, phối trang phục trong chớp mắt, thay đổi góc selfie điệu nghệ… nhưng cả 4 nhân vật đều không thể phủ nhận rằng chính chiếc điện thoại Samsung A8 Star do ELLE cung cấp mới là “vũ khí” mạnh nhất giúp họ vượt qua thử thách 80 giây.

Tú Hảo khoe kết quả sau khi sử dụng chức năng Smart Beauty

Tú Hảo sau khi sử dụng chức năng Smart Beauty hiệu chỉnh làm đẹp chủ động đã phải thừa nhận rằng: “A8 Star giúp mình tối giản mọi bước chuẩn bị ngoại hình, từ nay Hảo chỉ cần là chính mình và có chiếc điện thoại như thế này đồng hành là đủ đẹp!” Tương tự vậy, Thùy Dương và Lê Minh Ngọc cũng được chức năng Pro Lighting cứu một bàn thua trông thấy trong điều kiện phòng thiếu sáng, ánh đèn rọi thẳng từ trên đầu xuống.

Bên cạnh đó, Hoàng Ku cũng tận dụng tối đa sự hỗ trợ từ chức năng Smart Beauty và bộ lọc Stardust để có hình ảnh lãng tử, nghệ thuật nhất. Anh thành thật chia sẻ rằng nhiều khi phải selfie cả ngàn tấm nhưng chỉ đăng Facebook đúng một tấm. Riêng lần này với Samsung A8 Star, Hoàng Ku “chụp tấm nào là ăn luôn tấm đó”, tiết kiệm rất nhiều thời gian và công sức.

Rõ ràng là điện thoại Samsung A8 Star với camera trước lên tới 24 MP, (F/2.0) tích hợp công nghệ làm đẹp thông minh đã góp phần không nhỏ giúp hội “nam thanh nữ tú” đẹp trong tích tắc. Còn bạn thì sao? Hãy chia sẻ với ELLE ảnh selfie đẹp thần tốc của riêng bạn nhé!

Nhóm thực hiện

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Katsu Phương

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more