5 loại kem chống nắng dạng lăn giúp phái đẹp đẩy lùi tia cực tím

Đăng ngày:

Điểm qua 5 loại kem chống nắng dạng lăn – “nữ hoàng” kem chống nắng thế hệ mới.

Để sở hữu một làn da khỏe mạnh và rạng ngời, kem chống nắng là sản phẩm không thể thiếu để hoàn thiện quá trình chăm sóc da. Ngoài việc bảo vệ làn da không bị cháy nắng hay lão hóa, kem chống nắng còn ngăn ngừa nguy cơ ung thư da gây ra bởi tia cực tím. Với muôn vàn các sự lựa chọn kem chống nắng từ dạng lỏng, xịt đã khá phổ biến, cùng ELLE điểm qua 5 món kem chống nắng dạng lăn mà bạn có thể “tậu” riêng cho mình.

1. La Roche-Posay Anthelios XL SPF50+ Stick

Vốn là cái tên quen thuộc của các tín đồ làm đẹp, La Roche-Posay luôn mang đến những sản phẩm dưỡng da và chống nắng được các bác sĩ da liễu khuyên dùng. Với sự ra mắt của La Roche-Posay Anthelios XL SPF50+ Stick, chất lượng của sản phẩm này một lần nữa đã không làm người dùng thất vọng. Không chỉ thừa hưởng những đặc tính của các dòng kem chống nắng cùng thương hiệu, kem chống nắng dạng lăn này còn mang đến cảm giác dịu nhẹ, không gây nhờn dính và rất mềm da. Được sản xuất theo công nghệ Mexoryl chống nắng cải tiến, Anthelios XL Stick với chỉ số SPF 50 có khả năng tăng gấp đôi hiệu quả trong việc ngăn chặn tác hại của tia cực tím (bao gồm UVB và cả UVA).

Kem chống nắng dạng lăn La Roche-posay

2. Murad Essential-C Sun Balm Broad Spectrum SPF 35

Đến từ thương hiệu chăm sóc và điều trị da của Mỹ, kem chống nắng dạng lăn Murad Essential-C Sun Balm Broad Spectrum SPF 35 cũng là cái tên được hội chị em yêu thích. Sản phẩm có chiết xuất từ bông cải xanh, bơ và vỏ quýt giúp tăng cường độ chống nắng, khóa ẩm cho làn da. Dù chỉ số SPF chỉ 35 nhưng kem chống nắng Murad có thể bảo vệ làn da khỏi sự hủy hoại của 5 yếu tố gây hại: ánh sáng xanh, ô nhiễm độc hại từ môi trường, các tia tử ngoại độc hại, các tia UVA, UVB. Thiết kế dạng thỏi rất dễ sử dụng và tiết kiệm, thích hợp với những nàng da hỗn hợp dầu. Với thành phần giàu vitamin A, C,E, sản phẩm này còn thích hợp với cả những làn da hỗn hợp.

Kem chống nắng dạng lăn Murad

Ảnh: Amazon

3. Neutrogena Ultra Sheer Face And Body Stick SPF 70

Phần lớn các sản phẩm chống nắng của Neutrogena đều gây tiếng vang bởi công nghệ Ultra Sheer thấm nhanh, không gây nhờn dính. Và kem chống nắng dạng lăn La Roche-Posay Anthelios Stick cũng không ngoại lệ. Điểm cộng lớn nhất của thanh lăn chống nắng này chính là việc sử dụng công nghệ độc quyền Heliopex Broad Spectrum UVA – UVB Protection. Được biết, đây là công nghệ chống nắng phổ rộng, có khả năng hình thành các hoạt chất bền vững trên da để từ đó ngăn ngừa tia UVA – UVB.

Ngoài công dụng “đẩy lùi” hiểm họa của ánh mặt trời, Neutrogena Ultra Sheer Face And Body Stick còn có chứa Butylene Glycol và các loại Vitamin A, C, E dưỡng ẩm và làm đẹp làn da. Chống nắng dạng lăn này còn có sở hữu khả năng “kháng nước” đến 80 phút, hội chị em cứ thế mà tha hồi tắm biển hè này.

Kem chống nắng dạng lăn Neu

4. Clinique SPF35 Targeted Protection Stick

Đối với những cô nàng mong muốn bảo vệ gương mặt dưới ánh nắng một cách triệt để, nhất là những vùng nhạy cảm như môi, mắt, tai và mũi thì sản phẩm kem chống nắng dạng lăn của Clinique là sản phẩm bạn đang tìm kiếm. Ngoài việc thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mà chất lượng của kem chống nắng dạng lăn này cũng được đánh giá khá cao. Khi sử dụng sản phẩm, mùi hương nhẹ nhàng cộng hưởng độ ráo mịn, khô ráo trên da sẽ làm mang đến cho bạn cảm giác vô cùng dễ chịu.

Kem chống nắng dạng lăn Clinique

Ảnh: John Lewis

5. Baldr Collection 2 in 1 Sunstick Diamond

Nếu như những loại “khiên chống nắng” thanh lăn ở trên hầu như đã khá quen thuộc thì BALDR Sun Stick  – “trùm cuối” mới toanh của làng kem chống nắng sẽ mang đến cho bạn sự bất ngờ. Đến từ thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc BALDR, những mẫu kem chống nắng dạng thanh lăn này gây ấn tượng đầu tiên bởi bề ngoài vô cùng “sang chảnh” và thời trang. Đặc biệt, BALDR Sun Stick còn là loại kem chống nắng kết hợp 2 trong 1. Một đầu thanh lăn dùng cho mặt và đầu còn lại dùng cho toàn thân. 

Với độ chống nắng SPF50 +  / PA ++++, BALDR Sun Stick sẵn sàng chiều lòng mọi làn da với hàng rào bảo vệ khá tiên tiến. Ngoài ra, thanh lăn chống nắng này còn chứa 10 thành phần chiết xuất từ ​​thực vật cung cấp khả năng hydrat hóa và ngăn ngừa làn da khỏi những tác hại nguy hiểm của tia UVA và UVB.

Kem chống nắng dạng lăn Baldr

Ảnh: Zaiki

Xem thêm:

10 loại kem chống nắng tốt trong danh sách ELLE Beauty Awards 2018

5 loại kem chống nắng vật lý thân thiện với làn da và môi trường

Nhóm thực hiện

Bài: Hoàng Thụy

Nguồn: Tạp chí Phái đẹp ELLE

Ảnh: Gian Cescon/ Zoran Zonde Stojanovski

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more