Marc Jacobs, Kate Moss bán áo thun Playboy gây quỹ từ thiện

Đăng ngày:

Siêu mẫu 39 tuổi hợp tác cùng nhà thiết kế Marc Jacobs cho ra đời mẫu áo thun đặc biệt để quyên góp cho tổ chức AmfAR – tổ chức quốc tế phòng chống AIDS.

Siêu mẫu Kate Moss đã nhận lời mời của Playboy để chụp bộ hình 18 trang  cho phiên bản đặc biệt kỷ niệm 60 năm thành lập tạp chí này. Đồng thời siêu mẫu 39 tuổi đã hợp tác cùng nhà thiết kế Marc Jacobs cho ra đời mẫu áo thun đặc biệt in hình Kate Moss gợi cảm trong bộ đồ thỏ Playboy được chụp bởi 2 tay máy nổi tiếng Mert Alas và Marcus Piggott.

kate-moss-playboy-60th-anniversary-t-shirt-by-marc-jacobs-1

Áo hiện đang bán trên trang web Marc Jacobs với giá 35$ và 800 chiếc sẽ bán kèm với tạp chí Playboy số đặc biệt kỷ niệm 60 năm ở hệ thống cửa hàng sách Bookmarc của Marc Jacobs với giá 44$. Đây là mẫu áo ông thiết kế vì mục đích từ thiện vì toàn bộ số tiền thu được sẽ quyên góp cho tổ chức AmfAR – tổ chức quốc tế phòng chống AIDS.

Sáng ngày 1 tháng 12 Kate Moss, trong bộ đầm đen sang trọng của Marc Jacobs đã xuất hiện ở cửa hàng Bookmarc Luân Đôn để giúp quảng bá cho chiếc áo thun hình ảnh táo bạo nhưng mang ý nghĩa tốt đẹp này.

kate-moss-bookmarc

Nhóm thực hiện

Bài: Nguyễn Vân

Ảnh: Tư liệu

icons8-bell-90
Luôn giữ kết nối! Đăng ký để ELLE chia sẻ cùng bạn những bài viết thú vị.
XEM THÊM
no more